ซอสห่านบิน ส่งเสริมเกษตรกร อาหารสุขภาพ โอ้กะจู๋

ซอสห่านบิน X โอ้กะจู๋ สร้างสรรค์เมนูรับฤดูร้อน อร่อยจัดจ้าน มีประโยชน์ และช่วยส่งเสริมเกษตรกร

สัมผัสรสชาติแห่งฤดูร้อนในเมนูสร้างสรรค์ เลิศรส ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี มีคุณค่าทางโภชนาการ และยังช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย ฤดูร้อนนี้ ซอสพริกศรีราชาตรา “ห่านบิน” ร่วมกับ “โอ้กะจู๋” แนะนำอาหารจานพิเศษเพื่อต้อนรับซัมเมอร์และสร้างความสุขสุดแซ่บให้กับคนไทยในแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก…

Home / PR NEWS / ซอสห่านบิน X โอ้กะจู๋ สร้างสรรค์เมนูรับฤดูร้อน อร่อยจัดจ้าน มีประโยชน์ และช่วยส่งเสริมเกษตรกร

สัมผัสรสชาติแห่งฤดูร้อนในเมนูสร้างสรรค์ เลิศรส ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี มีคุณค่าทางโภชนาการ และยังช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย ฤดูร้อนนี้ ซอสพริกศรีราชาตรา “ห่านบิน” ร่วมกับ “โอ้กะจู๋” แนะนำอาหารจานพิเศษเพื่อต้อนรับซัมเมอร์และสร้างความสุขสุดแซ่บให้กับคนไทยในแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋”. 2 เมนูใหม่จาก ห่านบิน X โอ้กะจู๋ คือ …

“สเต็กปลาหิมะซอสห่านบินเสิร์ฟคู่พาสต้าเส้นสด”
ปลาหิมะหมักด้วยซอสมิโซะผสมซอสพริกศรีราชาตราห่านบินย่างไฟอ่อน ๆ หอม ๆ รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นด้วยไขมันที่แทรกในเนื้อปลา รสชาติเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มาพร้อมกับพาสต้าเส้นสดในซอสครีมเข้มข้นผสมซอสพริกศรีราชาที่แสนจะเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากจะอร่อยแบบตะโกนแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพจากเนื้อปลาหิมะที่เต็มไปด้วยโปรตีน ไขมันดี วิตามินดี สารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมก้า-3 อีกทั้งโพรไบโอติกส์จากซอสมิโซะยังช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและการทำงานของลำไส้ให้ดีขึ้น

“สลัดนาโชส์อะโวคาโดเต้าหู้สดซอสศรีราชาห่านบิน”
สลัดผักออร์แกนิคมากกว่า 5 ชนิด เสิร์ฟพร้อมธัญพืช ข้าวโพด ถั่วแดง ถั่วขาว ถั่วลูกไก่ เต้าหู้ รับประทานคู่กับชิพส์นาโชส์ ราดด้วยซอสพริกศรีราชาตราห่านบินเพิ่มความอร่อยเข้มข้น เป็นเมนูให้ความสดชื่น กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน
ทั้ง 2 เมนูช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับมื้ออาหารในฤดูร้อนนี้สมบูรณ์แบบ แถมกินแล้วยังหุ่นดี ผิวสวย และสุขภาพดี โดยเฉพาะ “พริก” ส่วนผสมในซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ “เผ็ด” แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีที่กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยลดน้ำหนัก ทำให้เจริญอาหาร ป้องกันโลหิตจาง ควบคุมน้ำตาลในเลือด ควบคุมคอเสลเตอรอล ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง-โรคหัวใจ เป็นต้น
นอกจากจะได้อิ่มอร่อยได้ประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว ลูกค้าทุกท่านที่สั่ง 2 เมนูนี้จะได้ร่วมกันทำดีกับ “คู่เพื่อนพริกและผัก” – ห่านบินและโอ้กะจู๋ โดยทุกออเดอร์จะหักรายได้ 10 บาทเพื่อมอบให้กับกลุ่มเกษตรกรปลูกพริกปลอดสาร ในโครงการการจัดทำระบบน้ำหยดอำเภอแม่สาย, อำเภอแม่จันทร์ และ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย
พิเศษสุดสำหรับท่านที่ถือบัตร KTC สามารถสแกน QR Code เข้าไปเล่นเกมรับรางวัลใน Line official: @Sriracha_Th ได้

อาหารจานพิเศษซึ่งทำให้อิ่มท้องและอิ่มใจทั้ง 2 เมนูพร้อมเสิร์ฟที่ร้านโอ้กะจู๋ ระหว่าง 1 เม.ย. – 30 มิ.ย. นี้ อย่าพลาดความอร่อยเด็ดซึ่งจะมาเพิ่มความสดชื่นให้กับฤดูร้อนของทุกคน

เกี่ยวกับซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน
ห่านบิน (Flying Goose) ซอสระดับพรีเมียมที่ผลิตจากวัตถุดิบสดใหม่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะพริกและสมุนไพรซึ่งปลูกในประเทศไทยหลายชนิด ด้วยส่วนผสมของเนื้อพริกถึง 61% จึงเป็นซอสที่เข้มข้นที่สุดในตลาด นอกจากซอสพริกศรีราชาแล้ว ยังมีมากกว่า 30 รสชาติให้เลือก ซอสห่านบินช่วยเพิ่มรสชาติอาหาร และด้วยความใส่ใจผู้บริโภคจึงพัฒนาสูตรสำหรับคนรักสุขภาพ เป็นซอสที่ปราศจากกลูเตน เหมาะสำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติ วีแกน และฮาลาล ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่า ซอสห่านบินปลอดภัยและเป็นมิตรกับผู้บริโภคกำเนิดจากความตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานของซอสไทยเมื่อ 24 ปีที่แล้ว ปัจจุบันห่านบินได้การยอมรับในระดับสากล เป็นตัวแทนความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ที่ส่งออกไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ด้วยมียอดจำหน่ายมากกว่าหนึ่งล้านขวดต่อเดือนหลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในตลาดโลก

จึงได้เวลาที่ “ห่านบินบินกลับไทย” เพื่อมาสร้างความสุขสุดแซ่บให้กับทุกคน ซอสห่านบินได้ร่วมกับเชฟบ้านนอกเข้ากรุงจัด Chef’s Table เพื่อเปิดประสบการณ์อาหารท้องถิ่นโคราชอร่อยแปลกใหม่ด้วยรสมือแม่ พร้อมด้วยเมนูสุดพิเศษที่มีซอสพริกศรีราชาตราห่านบินเป็นส่วนประกอบ และกับแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดีกับ โอ้กะจู๋” ซึ่งนำเสนออาหารสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ให้อิ่มสุขต้อนรับหน้าร้อน เป็นแคมเปญดี ๆ ที่เกิดขึ้นได้เพราะทั้งซอสห่านบินและโอ้กะจู๋ต่างมีเป้าหมายเหมือนกันในการช่วยเหลือเกษตรกรไทย นอกจากจะพบกับซอสห่านบินได้บนโต๊ะอาหารร้านโอ้กะจู๋แล้ว สามารถติดตามทำความรู้จักกับซอสห่านบินให้สนิทสนมมากยิ่งขึ้นตามช่องทางเหล่านี้

Shopee: Flying Goose Store Lazada: Flying Goose Store
Line official: @Sriracha_Th IG: sriracha_Th
TikTok: Flying Goose_official FB: Flying Goose Thailand

ฤดูร้อนนี้ … ห่านบินบินกลับไทยเพื่อตอกย้ำว่า “ซอสห่านบินกินกับอะไรก็อร่อย” และ “เป็นได้มากว่าซอสพริก” #ซอสห่านบิน #ศรีราชาต้องห่านบิน #FGxOhkajhuXKTC @sriracha_th