ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ ติวเตอร์เยาวราช

haas เปิดตัวศิลปิน “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์” #ติวเตอร์เยาวราช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก พร้อมคอลเลกชั่น haas SPRING/SUMMER 2023 

“haas” (แฮส) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสไตล์ Unisex ประกาศอย่างเป็นทางการ “ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรก

Home / PR NEWS / haas เปิดตัวศิลปิน “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์” #ติวเตอร์เยาวราช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก พร้อมคอลเลกชั่น haas SPRING/SUMMER 2023 

ถือเป็นข่าวใหญ่วงการแฟชั่นไทย เมื่อ “haas” (แฮส) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสไตล์ Unisex ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 25 ปี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกของ “haas” พร้อมร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์สุดชิค ผ่านคอลเลกชั่นสุดฮอต haas SPRING/SUMMER 2023 : Love Yourself Love Summer Love haas สร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มความฝันให้ทั้งชายและหญิงได้บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวเองรับหน้าร้อนที่จะถึงนี้

ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์ คือ ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเสียงจากการเล่นดนตรีเปิดหมวกในย่านเยาวราช มีแฟนคลับทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยสนใจการแสดงอย่างล้นหลาม จนได้รับกระแสนิยมอย่างมาก และทำให้เกิดแฮชแท็ก #ติวเตอร์เยาวราช กลายเป็นไวรัลภาพจำบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง เสน่ห์ความโดดเด่นในแบบฉบับของตนเองที่สะท้อนออกมาจากคาแรคเตอร์ของ ติวเตอร์ สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ haas ที่เชื่อว่า “ทุกคนมีบุคลิกที่โดดเด่นของตัวเองอยู่แล้ว” haas จึงยึดมั่นการรังสรรค์แฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Unisex เนื้อผ้าคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย รูปแบบ โทนสี สามารถสวมใส่ได้จริง หลากหลาย ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และราคาคุ้มค่าจับต้องได้ เพื่อให้ทุกเพศทุกวัยได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นเสื้อผ้าที่บ่งบอกสไตล์ของตนเองได้อย่างหลากลุคหลายสไตล์

สำหรับคอลเลกชั่น haas SPRING/SUMMER 2023 : Love Yourself Love Summer Love haas จะพาทุกคนเตรียมตัวเข้าสู่ฤดูร้อนด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Unisex ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สื่อสไตล์ความเป็นตัวคุณได้อย่างลงตัวและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นชุดทางการสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ชุดอยู่บ้านสุดชิล ชุดสำหรับเอ้าท์ติ้งริมชายหาด และชุดสุดเท่เสริมความสมาร์ทรองรับทุกกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยครั้งนี้ มาร์ค – ธนากร เหล่าหงษ์เกียรติ CEO ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้บริหารแบรนด์ haas ภายใต้บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์ Brand Ambassador of haas และเหล่านายแบบนางแบบหลากคาแรคเตอร์ ได้มาร่วมกันสวมใส่ชุดคอลเลกชั่นใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและเสริมไอเดียการครีเอทลุคการแต่งกายให้กับทุกคน

ร่วมชมและช้อปแฟชั่นไอเท็มสุดชิครับหน้าร้อนจาก haas SPRING/SUMMER 2023 : Love yourself Love Summer Love haas ได้ที่ www.haasstyle.com และที่ช็อปกว่า 60 สาขาทั่วประเทศไทย หรือช่องทางออนไลน์ที่ Lazada และ Shopee : haas Official Store ทั้งยังติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ได้ที่ IG : @ haas.thailand และ Facebook : @haas.thailandofficial , https://fb.watch/jCeRgCDFEO/?mibextid=DcJ9fc