ONE GERD โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์ ร่วมงาน ONE GERD 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ONE GERD

ONE GERD (วันเกิร์ด) ผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน บรรเทาอาการกรดไหลย้อน ในเครือบริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัด นำโดย เภสัชกรชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหาร จัดงาน ONE GERD 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พรีเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจร่วมงาน

Home / PR NEWS / โอ๊ต ปราโมทย์ ร่วมงาน ONE GERD 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ONE GERD

ONE GERD (วันเกิร์ด) ผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน บรรเทาอาการกรดไหลย้อน ในเครือบริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัด
ผู้จัดจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ นำโดย เภสัชกรชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหาร จัดงาน ONE GERD 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดตัวและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เดินหน้าดูแลสุขภาพของคนไทยในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับโรคกรดไหลย้อน โดยมี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจห้างร้านและร้านขายยาทั่วประเทศ และผู้ทรงคุณวุฒิด้านสุขภาพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ภายในงาน ONE GERD 1st anniversary ทางบริษัทอาร์เอ็กซ์ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อให้แขกผู้ร่วมงานร่วมสนุกมากมาย นอกจากนี้ยังได้แนะนำเคล็ดลับในการป้องกันโรคกรดไหลย้อน นำโดย เภสัชกรกรชาญชัย อุดมลาภธรรม พร้อมด้วย โอ๊ต ปราโมทย์ ผู้มีประสบการณ์ตรงจากการเป็นโรคกรดไหลย้อน และ แพทย์หญิงนภสร วีระยุทธวิไล หรือ หมอปุยเมฆ อีกหนึ่งศิลปิน-แขกคนพิเศษ มาร่วมพูดคุยแบ่งปันเคล็ดลับการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการพักผ่อนที่ถูกวิธี

ซึ่งจุดประสงค์หลักของการถือกำเนิดขึ้นของผลิตภัณฑ์ ONE GERD (วันเกิร์ด) ก็เพื่อเป็นหนึ่งตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของคนไทย จากการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไปของคนในยุคปัจจุบันที่มีวิถีชีวิตอันเร่งรีบ และมักเข้านอนทันทีหลังรับประทานอาหาร ทำให้ต้องเผชิญกับโรคกรดไหลย้อนมากขึ้น ก่อนจะปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ONE GERD (วันเกิร์ด) ด้วย special stage สุดประทับใจจาก โอ๊ต ปราโมทย์

ผลิตภัณฑ์ยา ONE GERD (วันเกิร์ด) เป็นยาสามัญประจำบ้าน มี 2 กลไกการออกฤทธิ์ ( 2 Actions) ซึ่งไม่เพียงช่วยลดกรดในกระเพาะอาหารแต่ยังช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกโดยสร้างชั้นเจลเพื่อป้องกันกรดไหลย้อน โดยมีวางจำหน่าย 2 ขนาด คือ แบบซอง 10 มิลลิลิตร และแบบขวด 150 มิลลิลิตร เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยวางจำหน่ายตามร้านค้าและร้านขายยาทั่วไป