อีกก้าวความสำเร็จของ Aura Bangkok Clinic คว้ารางวัลการันตี ยอดฉีดฟิลเลอร์ Restylane สูงสุดระดับท็อป 5 ประเทศ

“คลินิกความงามไลฟ์สไตล์ตัวท็อป” Aura Bangkok Clinic ทะยานขึ้นอีกขั้นด้วยรางวัลใหญ่ มุ่งยกระดับแบรนด์สู่สากล

Home / PR NEWS / อีกก้าวความสำเร็จของ Aura Bangkok Clinic คว้ารางวัลการันตี ยอดฉีดฟิลเลอร์ Restylane สูงสุดระดับท็อป 5 ประเทศ

“คลินิกความงามไลฟ์สไตล์ตัวท็อป” Aura Bangkok Clinic ทะยานขึ้นอีกขั้นด้วยรางวัลใหญ่ที่สุดในงาน ยอดการใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Restylane และโบท็อก Dysport จาก Galderma Aesthetic Thailand สูงที่สุด 1 ใน 5 อันดับแรกของประเทศไทย มุ่งยกระดับแบรนด์สู่สากล

เมื่อ 22 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ Restylane อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งเดียวในไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล Galderma Awards ณ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดย Aura Bangkok Clinic นำโดยผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา และ คุณหนุย รังษิยา จิตตางกูร สามารถคว้ารางวัล Top 5 Total Galderma Aesthetic Collection Chain Clinic 2023 หรือรางวัลยอดฉีดฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมจากสวีเดน Restylane และโบท็อก Dysport สูงสุดระดับ Top 5 ประเทศมาได้สำเร็จ

ด้วยความไว้วางใจและเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้มาใช้บริการทุกท่านที่ร่วมเป็นหนึ่งในที่มาของความสำเร็จครั้งนี้ นับเป็นรางวัลใหญ่ที่ตอกย้ำว่า Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกที่ไม่หยุดพัฒนาและพร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ยกระดับแบรนด์จากการกวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ฝั่งเกาหลี ก้าวกระโดดขึ้นผ่านการคว้ารางวัลใหญ่พร้อมมุ่งสู่ระดับสากล ยึดมั่นในการรักษามาตราฐานฝีมือของทีมแพทย์มากประสบการณ์ และการันตีมาตรฐานที่เลือกใช้แต่ตัวยาที่ได้รับรองคุณภาพและสั่งตรงจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์และสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic ก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศเทียบเคียงกับคลินิกชั้นนำที่มีกว่าหลายสาขาได้ แม้จะมีเพียง 7 สาขาเท่านั้น ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด ปู่เจ้า และรัชดา

จากการเติบโตที่รวดเร็ว ในปีนี้ Aura Bangkok Clinic จึงมุ่งวางแผนขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น อีก 4 สาขาทำเลทองในย่านสำคัญทั่วกรุงเทพฯ นำร่องโดย สาขาสยามสแควร์วันและซีคอนสแวร์ ศรีนครินทร์ ที่จะเปิดกลางปี ตบท้ายด้วยสาขาบางกะปิและเดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า โดยมุ่งกระจายสาขาให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและทำให้เห็นว่า Aura Bangkok Clinic ขับเคลื่อนไปอย่างมั่นคงด้วยแนวคิดที่ว่า “Beauty for all” กล่าวคือ ความงามต้องเป็นสิ่งที่ทุกคนจับต้องได้ ทั้งในด้านของผลลัพธ์ที่ดี ราคาที่เข้าถึงได้ และการเดินทางที่สะดวกตอบโจทย์ฐานลูกค้าที่มีแนวโน้มหลากหลายมากขึ้น

Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญกับ Consumer Lifestyle มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า โดยได้ร่วมงามกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ FIRE TIGER ชานมเสือพ่นไฟยอดฮิต SOS – Sense of Style ร้านค้ามัลติแบรนด์แฟชั่นที่สาว ๆ ทุกคนต้องรู้จัก และ Chamnii แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นชื่อดังบนสื่อออนไลน์ และแบรนด์ชั้นนำอีก 2 แบรนด์ที่จะร่วมงานในปีนี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในการสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากคลินิกอื่น ไม่เพียงแต่เป็นคลินิกเสริมความงาน แต่ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับลูกค้าสาวออร่าทุกคนที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคลินิกที่มีวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่
เว็บไซต์ https://www.aurabangkokclinic.com
LINE : @botox
Facebook : Aura Bangkok Clinic
Instagram: @aurabangkokclinic