shopee 4.4 วันครอบครัว เซอร์เทนตี้ เบบี้เลิฟ โปรโมชั่น

เซอร์เทนตี้ และ เบบี้เลิฟ ส่งต่อความห่วงใยสู่สมาชิกในครอบครัว เปิดตำราการเลือกสรรผ้าอ้อมให้ตอบโจทย์การใช้งาน

ต้อนรับวันครอบครัวในช่วงสงกรานต์ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกคับคั่งใน Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง ใกล้เข้าสู่วันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ที่หลายๆ คนเดินทางกลับบ้านตามภูมิลำเนาเพื่อไปใช้เวลากับครอบครัว ดังนั้น เพื่อร่วมฉลองเทศกาลขึ้นปีใหม่ไทย เซอร์เทนตี้ (Certainty) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่อันดับ 1ในประเทศไทย …

Home / PR NEWS / เซอร์เทนตี้ และ เบบี้เลิฟ ส่งต่อความห่วงใยสู่สมาชิกในครอบครัว เปิดตำราการเลือกสรรผ้าอ้อมให้ตอบโจทย์การใช้งาน

ต้อนรับวันครอบครัวในช่วงสงกรานต์ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกคับคั่งใน Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง

ใกล้เข้าสู่วันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ที่หลายๆ คนเดินทางกลับบ้านตามภูมิลำเนาเพื่อไปใช้เวลากับครอบครัว ดังนั้น เพื่อร่วมฉลองเทศกาลขึ้นปีใหม่ไทย เซอร์เทนตี้ (Certainty) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่อันดับ 1ในประเทศไทย  และ เบบี้เลิฟ (Babylove) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กชั้นนำ จึงขอแบ่งปันทริคดีๆ ในการเลือกผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมให้ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานของสมาชิกในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงวัย หรือเด็กเล็ก  พร้อมยกระดับประสบการณ์ความสุขขึ้นอีกขั้น ด้วยการร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดเต็มข้อเสนอและสิทธิพิเศษแบบคุ้มค่า ต้อนรับแคมเปญรับหน้าร้อน Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 4 เมษายน 2566

นายอภิศักดิ์ อัครพัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ (Certainty) และผ้าอ้อมเด็กเบบี้เลิฟ (Babylove) ให้ข้อมูลว่า “เพราะช่วงเวลาที่อยู่กับครอบครัวมีคุณค่าเสมอ ในเทศกาลสงกรานต์นี้ นับเป็นโอกาสดีที่สมาชิกในครอบครัวจะแสดงความใส่ใจ ความห่วงใยซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นกินอาหาร ทำกิจกรรมต่างๆ และยังร่วมไปถึงการเลือกซื้อของขวัญ และของใช้ให้คนที่คุณรัก อย่างเช่นการเลือกผ้าอ้อม ซึ่งเป็นตัวช่วยในการดูแลทั้งเด็กและผู้ใหญ่และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในครอบครัว โดยในปัจจุบันมีตัวเลือกที่มากมายของผ้าอ้อมทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ผู้บริโภคหลายคนอาจประสบปัญหาในการเลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนในบ้าน ดังนั้น เราจึงอยากแนะนำปัจจัยที่ควรคำนึงถึงในการเริ่มต้นเลือกผ้าอ้อมให้กับผู้สูงวัย และเด็กเล็กในบ้าน

สำหรับการการเลือกผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ ได้แบ่งออกเป็น 3 ปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ดังนี้
● ระดับอาการของปัญหาปัสสาวะ ปัญหาการปัสสาวะนั้นมีระดับความแตกต่าง ซึ่งแต่ละระดับของปัญหาก็ต้องการใช้งานผ้าอ้อมที่ตอบโจทย์ต่างกัน เช่น ปัสสาวะเล็ดออกมาเล็กน้อยเมื่อมีการออกแรงเบ่ง จากการไอหรือจาม รวมทั้งอาจเกิดขึ้นเมื่อมีกิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายที่กระทบบริเวณท้องน้อย หรือการปัสสาวะซึมออกโดยไม่รู้สึกตัว หรือไม่มีความรู้สึกอยากปัสสาวะ หรือการที่ปัสสาวะแบบกลั้นไม่อยู่ทำให้ไหลออกมาหมดในคราวเดียว
● ความสามารถในการเคลื่อนไหว ก็มีผลต่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ผ้าอ้อม ถ้าสามารถเคลื่อนไหวได้ก็ควรใช้แบบกางเกง หรือ ถ้าไม่สามารถเคลื่อนไหว หรือ ต้องนอนบนเตียงตลอด ก็ควรเลือกแบบแปะเทปกาว ดังนั้นควรสังเกตุอาการผู้ใหญ่ในบ้านก่อนการเลือกซื้อผ้าอ้อม
● ระดับการซึมซับที่ต้องการ โดยปริมาณการซึมซับที่ต้องการจะสัมพันธ์กับอาการที่พบ หรือปริมาณปัสสาวะที่ไหลออกมาจากปัญหาการกลั้นปัสสาวะ และสัมพันธ์กับความสามารถในการช่วยเหลือตัวเองได้ เช่น ท่านที่เพิ่งเริ่มมีอาการปัสสาวะเล็ดออกมาเพียงเล็กน้อย และสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดี ปริมาณการซึมซับของผ้าอ้อมที่ต้องการจะอยู่ในระดับเริ่มต้น หรือท่านที่กลั้นปัสสาวะไม่ได้ หรือเคลื่อนไหวช้าทำให้เข้าห้องน้ำไม่ทัน ก็จะต้องการการซึมซับที่มากและยาวนาน เป็นต้น

และเช่นเดียวกันกับการเลือกผ้าอ้อมให้ผู้ใหญ่ในบ้าน ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะเลือกผ้าอ้อมให้ลูกน้อยควรคำนึงถึงความต้องการ 3 ข้อ ดังนี้

● ต่างช่วงวัย ต่างความต้องการ เด็กในแต่ละช่วงวัยต้องการผ้าอ้อมแบบที่แตกต่างกัน เด็กในช่วงวัย 0-6 เดือน เหมาะกับผ้าอ้อมแบบเทปที่สวมและถอดง่าย และขอบเอวที่เว้าบริเวณสะดือโดยเฉพาะเพื่อป้องกันไม่ให้สะดือที่อาจจะยังไม่แห้งของเด็กแรกเสียดสีกับขอบเอวผ้าอ้อม ส่วนเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไปที่เริ่มเคลื่อนไหวและไม่ยอมอยู่นิ่ง ควรเลือกผ้าอ้อมที่รองรับสรีระของวัยและการเคลื่อนไหวอย่างผ้าอ้อมแบบกางเกง เพื่อให้เจ้าตัวน้อยไม่รู้สึกอึดอัดในการทำกิจกรรมต่าง ๆ
● คุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญ ผิวของเด็กเล็กนั้นบอบบางและไวต่อความรู้สึก ดังนั้นจึงจำเป็นที่ต้องคำนึงถึงคุณภาพ ทั้งในด้านของวัสดุที่นำมาผลิต การทดสอบคุณภาพมาตรฐานในการผลิตและได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อผิวของเด็ก และไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว นอกจากนี้ยังต้องมีคุณสมบัติซึมซับได้ดี ซึ่งผ้าอ้อมเบบี้เลิฟผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) มีขอบขาและขอบเอวกระชับกับสรีระป้องกันการรั่วซึม และ มีนวัตกรรมต่างๆ ที่จะช่วยให้ลูกน้อยสบายตัวยิ่งขึ้น อาทิ AirTech ที่ช่วยเรื่องการระบายอากาศให้ไม่อับชื้น หรือ สมาร์ทเจล ที่ช่วยเรื่องการซึมซับยาวนาน
● ความคุ้มค่าก็ขาดไม่ได้ โดยเฉลี่ยแล้วคุณพ่อคุณแม่ควรเปลี่ยนผ้าอ้อมทุกๆ 2 – 3 ชั่วโมง ดังนั้นผ้าอ้อมเด็กเป็นสิ่งที่ต้องใช้เป็นจำนวนมาก ความคุ้มค่าในการซื้อแต่ละครั้งจึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะกักตุนหรือซื้อผ้าอ้อมเป็นจำนวนมากๆ ในครั้งเดียว คุณพ่อคุณแม่ควรสังเกตพฤติกรรมของเจ้าตัวน้อยที่บ้าน เพื่อคำนวนการใช้ผ้าอ้อมในแต่ละวัน และต้องคำนึงถึงร่างกายที่กำลังเติบโตของเด็กด้วยเช่นกัน

“ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อนามัยสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก Certainty และ Babylove ได้ศึกษาและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้มีคุณภาพและสามารถ รองรับการใช้งานได้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” เตรียมตัวต้อนรับวันครอบครัวในเทศกาลสงกรานต์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ จาก Certainty และ Babylove เอาใจทุกคนในครอบครัว ในแคมเปญ Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 4 เมษายน 2566 พลาดไม่ได้กับ ส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่มอีก 50% และพบกับสินค้า Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ที่ลดสูงสุดถึง 50% ใน 7 ช่วงเวลา ได้แก่ 00:00, 02:00, 09:00, 12:00, 14:00, 18:00 และ 21:00 นอกจากนี้ เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Certainty และ Babylove Official Store ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก Certainty และ Babylove ได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/certaintyofficial และ https://shopee.co.th/babyloveofficial