BQuik บีควิก ยาง 3 แถม 1 โปรโมชั่น

บี-ควิก เปิดให้บริการแล้ว ในปั๊มคาลเท็กซ์ ลาดพร้าว

บริษัท บี-ควิก จำกัด โดยเฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณแจ้งข่าวว่าเปิดให้บริการแล้ว! บี-ควิก ในปั๊มคาลเท็กซ์ ลาดพร้าว ขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ ที่มาร่วมเปิดบี-ควิก สาขาใหม่วันแรก กับโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดคุ้มจัดเต็มรับซัมเมอร์* ไม่จำกัดจำนวน และไม่ต้องจับรายชื่อ วันนี้ – 31 มี.ค. 66…

Home / PR NEWS / บี-ควิก เปิดให้บริการแล้ว ในปั๊มคาลเท็กซ์ ลาดพร้าว

บริษัท บี-ควิก จำกัด โดยเฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณแจ้งข่าวว่าเปิดให้บริการแล้ว! บี-ควิก ในปั๊มคาลเท็กซ์ ลาดพร้าว ขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ ที่มาร่วมเปิดบี-ควิก สาขาใหม่วันแรก กับโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดคุ้มจัดเต็มรับซัมเมอร์* ไม่จำกัดจำนวน และไม่ต้องจับรายชื่อ วันนี้ – 31 มี.ค. 66

  • ยาง ซื้อ 3 แถม 1
  • ลด 50% ล้อแม็ก
  • ลด 25% แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก โช้คอัพ สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ และ ระบบแอร์
  • ผ่อนได้ 0% นาน 6 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ
  • ที่ บี-ควิก สาขาคาลเท็กซ์ ลาดพร้าว (ระหว่างซอยลาดพร้าว 132 และ 134)
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-079-1920 ถึง 1
    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ครบทุกบริการเรื่องรถ ต้องที่ #บีควิก

อนึ่งติดตามรายละเอียดได้อีกครั้งที่ เฟซบุ๊กเพจตาม ลิงก์ (Link) นี้ คลิกเลย!!! https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02c7Ea6rZBaNusgcg82w4xnLusJrAsc5gWkqrX53ymGi9iWt9pxRA788vZdpxhujpzl&id=100064488978486&mibextid=Nif5oz

อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว ได้มีผู้บริหารระดับสูงนำโดยนายเฮงก์  เจ  คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณบุศรารัตน์  อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ขอขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูลทั้งเนื้อหาข่าว และ ภาพ คือ เฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.facebook.com/BQUIK/