Inspur Information ที3 เทคโนโลยี ผู้นำไอที อินสเปอร์

T3 Technology ได้ก่อตั้งบริษัทย่อย Enterprise T3 IDC

เปิดตัวด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Inspur Information ผู้นำด้านเซิร์ฟเวอร์ระดับโลก เพื่อบรรลุเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านไอทีแพลตฟอร์มระดับชาติ T3 Technology ประกาศการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ T3 IDC อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566…

Home / PR NEWS / T3 Technology ได้ก่อตั้งบริษัทย่อย Enterprise T3 IDC

เปิดตัวด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Inspur Information ผู้นำด้านเซิร์ฟเวอร์ระดับโลก เพื่อบรรลุเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านไอทีแพลตฟอร์มระดับชาติ

T3 Technology ประกาศการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ T3 IDC อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดย T3 IDC มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอนาคตของโลกดิจิทัลด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและครบวงจร จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกันกับผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Inspur Information

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในแวดวงอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และมีผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเชื่อว่า ข่าวนี้จะช่วยกระตุ้นและผลักดันวงการอุตสาหกรรมเทคโนโลยีของประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก มีรายงานว่า T3 IDC จะร่วมมือกับผู้นำเบอร์หนึ่งของอุตสาหกรรมเช่น Intel และ NVIDIA เพื่อร่วมกันคิดค้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในด้าน 5G, คลาวด์, Edge Computing, AI, Data Analytic และด้านความปลอดภัย เพื่อนำเสนอลูกค้าด้วยโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์ที่ทันสมัยสูงสุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในโลกดิจิทัลขององค์กรในประเทศไทยและก้าวข้ามขีดจำกัดในการแข่งขันในตลาดโลก

การจัดตั้งบริษัท T3 IDC ครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องมืออันสำคัญสำหรับ T3 Technology ในการขยายขอบเขตธุรกิจและขยายฐานลูกค้าระหว่างประเทศ Mr.Eric Geng, CEO of T3 IDC กล่าวว่า T3 IDC จะให้บริการโซลูชั่นอัจฉริยะแบบ end-to-end พร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคและบริการอย่างเต็มรูปแบบ

นับตั้งแต่ก่อตั้ง T3 Technology บริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง ซึ่งขอบเขตของธุรกิจ ได้ครอบคลุมทั่วทั้งอุตสาหกรรมโทรคมนาคม, คลาวด์, พลังงานใหม่, การค้าปลีก และด้านอื่นๆ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนด้วยดีจากลูกค้าเสมอมา ด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกดิจิทัลทั่วโลกและการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ความต้องการโซลูชั่นอันชาญฉลาดก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน T3 IDC ซึ่งเป็นบริษัทย่อยแห่งใหม่ของ T3 Technology จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสำหรับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ในยุคปัจจุบันและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีของประเทศไทยและถือเป็นแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ที่จะผลักดันไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจในอนาคต