ดื่มด่ำประสบการณ์แห่งการดื่มชาที่ TWG Tea ในประเทศไทย คอนเซ็ปต์ TWG Tea Takeaway แห่งแรกของไทย พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ววันนี้

TWG Tea แบรนด์ชาหรูหราที่ดีที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 10 ปีในไทยมีนาคมนี้ เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้ง ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน

Home / PR NEWS / ดื่มด่ำประสบการณ์แห่งการดื่มชาที่ TWG Tea ในประเทศไทย คอนเซ็ปต์ TWG Tea Takeaway แห่งแรกของไทย พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ มีนาคม 2566 – TWG Tea แบรนด์ชาหรูหราที่ดีที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 10 ปีในไทยมีนาคมนี้! TWG Tea Salons & Boutiques ที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั้ง ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน จัดแสดงการตกแต่งภายในที่ตกแต่งอย่างประณีตและรายละเอียดของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย และการเปิดตัวแนวคิด TWG Tea Takeaway ใหม่เพื่อเฉลิมฉลองยุคใหม่แห่งการดื่มชา

นำเสนอคอนเซ็ปต์ TWG Tea Takeaway แห่งแรกในประเทศไทย TWG Tea Salon & Boutique ที่สยามพารากอนชวนลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกมาเลือกซื้อชากว่า 108 รายการ ที่สามารถเลือกดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับซื้อกลับบ้านซึ่งสะท้อนถึงกาน้ำชาเหลืองทองที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมกับแก้วที่เหมาะสมสวยงาม สำหรับเติมเต็มประสบการณ์การดื่มชา ชาแต่ละชนิดที่สั่งซื้อสำหรับซื้อกลับบ้านจะเตรียมแบบสดใหม่ โดยใช้วิธีการแช่อย่างพิถีพิถันและน้ำกรองพิเศษ เสิร์ฟร้อนหรือแบบเย็นโดยเทชาลงบนน้ำแข็งทั้งก้อน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การดื่มชานี้ Tea Takeaway ประกอบด้วยหลอดแก้วที่สามารถใช้ซ้ำได้สำหรับชาเย็น

“ที่ TWG Tea เราต้องการให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับความหรูหราเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันบ่อยๆ พวกเขาควรจะสามารถมาและได้รับการปรนนิบัติด้วยคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้ทุกครั้งที่มาเยือน ประสบการณ์การสั่งกลับบ้านของ TWG Tea นำเสนอความหรูหราที่จับต้องได้ ในขณะที่เรายังคงนำเสนอชาที่ดีที่สุดของโลกให้กับผู้ที่ชื่นชอบชาทั่วโลก” Taha Bouqdib ผู้ร่วมก่อตั้ง TWG Tea

ชุดน้ำชาแบบ Takeaway ที่หรูหราและยั่งยืนทำจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 100% สามารถนำไปรีไซเคิลและย่อยสลายได้เองที่บ้าน

TWG Tea แนวคิดก้าวต่อไปของประสบการณ์การขายปลีกสินค้าชาในประเทศไทย
TWG Tea Salon and Boutique ทั้งสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอนตกแต่งอย่างมีศิลปะในโทนสีจัดจ้าน โดดเด่นด้วยการออกแบบแนวคิดใหม่พร้อมองค์ประกอบที่น่าประทับใจของความทันสมัยที่หรูหราของ Tea Salons & Boutiques ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นพบที่นำพาผู้ชื่นชอบชาไปสู่ต้นกำเนิดของชาพื้นเมือง โดดเด่นด้วยผนังชา TWG Tea อันเป็นเอกลักษณ์ เรียงรายไปด้วยกระป๋องชา Artisan Tea สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นขุมทรัพย์ของชาที่มาจากแหล่งเพาะปลูกเดียว ที่เก็บเกี่ยวมาอย่างดี และพิเศษที่สุด

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ พื้นหินอ่อนอิตาลีสีเหลือง เคาน์เตอร์ชาไม้เนื้อแข็ง และแสดงให้เห็นถึงการตัดกันด้วยการตกแต่งด้วยสีทอง Tea Salons & Boutiques อันหรูหราต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยการจัดแสดงขนมอบที่สวยงามซึ่งเน้นการเลือกขนมอบผสมชาที่น่าดึงดูดใจ พร้อมชาบรรจุซอง และอุปกรณ์ชงชาที่เย้ายวนใจ

ด้วยขุมสมบัติของใบชา 450 ชนิด ซึ่งรวมถึงไร่เดี่ยว การเก็บเกี่ยวชั้นดี และการผสมผสานแบบพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาของเราจะติดตามลูกค้าไปตลอดการเดินทางเพื่อค้นหาชาที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้นเคยหรือความหลากหลายที่ขยายขอบเขตจินตนาการ อุปกรณ์ชงชาที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อช่วยเติมเต็มที่ดีของการช้อปปิ้ง