ยูโอบี รังสรรค์กิจกรรมชิมไวน์รสเลิศสำหรับลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดงาน Wine Tasting สำหรับลูกค้า UOB Privilege Reserve และ Privilege Banking

Home / PR NEWS / ยูโอบี รังสรรค์กิจกรรมชิมไวน์รสเลิศสำหรับลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง

กรุงเทพฯ – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดงาน Wine Tasting สำหรับลูกค้า UOB Privilege Reserve และ Privilege Banking จำนวน 20 คู่ ณ Wealth Banking Lounge ธนาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองลิ้นรสชาติความหลากหลายของไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่

ในฐานะเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ธนาคารยูโอบีตระหนักถึงความชอบที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย จึงจัดกิจกรรม Wine Tasting สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้า UOB Privilege Reserve และ Privilege Banking ได้ลิ้มลองไวน์จากทั่วโลกที่คัดเลือกมาแล้วว่าดีที่สุด

โดยมีซอมเมอลิเยร์ผู้เชี่ยวชาญในการคัดเลือกไวน์มาคอยแนะนำแขกที่มาในงานเกี่ยวกับไวน์ที่คัดสรรมา ตั้งแต่ Fresh Bordeaux แบบดั้งเดิม ไปจนถึง Shiraz ที่มีรสชาติโดดเด่นจากคอลเลกชันไวน์โลกใหม่ แขกที่มาในงานสามารถชิมและเปรียบเทียบรสชาติไวน์จากภูมิภาคต่างๆ ได้

คุณนาคร วรกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Sales and Distribution ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ให้กับลูกค้า UOB Privilege Reserve และ Privilege Banking เพื่อสัมผัสกับไวน์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพราะธนาคารยูโอบีเข้าใจดีว่าลูกค้าของเรามีรสนิยมที่เฉพาะตัว และเราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า”

กิจกรรม Wine Tasting นี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ธนาคารยูโอบีในการมอบบริการและประสบการณ์ที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ในฐานะหนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำของเอเชีย ยูโอบีมีชื่อเสียงในด้านการนำเสนอโซลูชันที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าได้เป็นอย่างดี