ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ ติวเตอร์เยาวราช

เบื้องหลังความสำเร็จ “haas” แบรนด์เสื้อผ้าที่เติบโตสู่เจเนอเรชั่น 2 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาย-หญิง คว้า Brand Ambassador คนแรก #ติวเตอร์เยาวราช

เปิดตัว “ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์" Brand Ambassador คนแรกของ “haas” แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Unisex ทั้งชายและหญิง

Home / PR NEWS / เบื้องหลังความสำเร็จ “haas” แบรนด์เสื้อผ้าที่เติบโตสู่เจเนอเรชั่น 2 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาย-หญิง คว้า Brand Ambassador คนแรก #ติวเตอร์เยาวราช

ท่ามกลางแบรนด์เสื้อผ้าที่มีมากมาย และงานดีไซน์ที่ออกมาให้เลือกอยู่ตลอดเวลา แต่เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และเนื้อผ้าที่มีคุณภาพคัดสรรมาอย่างดีแต่ราคาคุ้มค่าก็มีไม่มากนัก เชื่อว่าทุกคนคงรู้จัก “haas” แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Unisex ทั้งชายและหญิง ภายใต้บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด ที่บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ อย่าง คุณมาร์ค-ธนากร เหล่าหงษ์เกียรติ CEO ทายาทรุ่นที่ 2 ที่ขับเคลื่อนธุรกิจมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งยุค เพราะเชื่อว่า ‘ทุกคนมีบุคลิกที่โดดเด่นของตัวเองอยู่แล้ว’ ยืนหนึ่งในใจลูกค้ามายาวนานกว่า 25 ปี มีสาขากว่า 70 สาขาทั่วประเทศ ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน กลายเป็นแบรนด์ที่ใครๆก็สวมใส่และครองใจทุกเพศทุกวัยจนถึงปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์” Brand Ambassador คนแรกของ “haas” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนต่อเติมความฝันให้กับทุกคนต่อไป

คุณธนากร เหล่าหงษ์เกียรติ CEO บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ “haas” ของเราเปิดมากว่า 25 ปีแล้ว จะมีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิงและผู้ชาย เป็นเสื้อผ้ากลุ่ม unisex โดยเสื้อผ้าของเราจะเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก เช่น การสวมใส่สบาย ไม่ยืด ไม่ย้วย และใส่ได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำบ่อยๆ ซึ่งสิ่งที่เราเน้นมากๆคือ การใส่ใจในเรื่องของคุณภาพผ้า วัตถุดิบต่างๆที่นำมาใช้ และนำมาขายในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาทางแบรนด์ได้มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจมาจาก ต้องการมอบสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ซื้อง่าย ราคาที่จับต้องได้ให้คนไทยได้สวมใส่ได้จริง และสิ่งที่เราพยายามพัฒนามาตลอดและทำอย่างต่อเนื่องคือ การโฟกัสในเรื่องของดีไซน์ รูปแบบ สี ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก จนทำให้ธุรกิจสามารถยืนหยัดมาได้จนถึงทุกวันนี้ และได้มองหา กลยุทธ์ใหม่ๆเพื่อต่อยอดธุรกิจ โดยเฉพาะยุคออนไลน์ที่สร้างยอดขายและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่พูดถึงได้อยู่เสมอ จึงได้ดึง “ติวเตอร์ – ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์” ร่วมงานเป็น Brand Ambassador คนแรกของ “haas” ซึ่งติวเตอร์ คือศิลปินที่ถูกจับตามองและเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการต่อยอดความฝันและสร้างแรงบันดาลใจ จากการเล่นดนตรีเปิดหมวกในย่านเยาวราช ได้รับความสนใจทำให้ติดแฮชแท็ก #ติวเตอร์เยาวราช จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียล ซึ่ง “haas” เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความฝันของใครหลายๆคนเช่นเดียวกัน”

สามารถติดตามคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์ haas ได้ที่เว็ปไซต์ https://www.haasstyle.com/ และติดตามคลิปวิดีโอได้ทาง https://fb.watch/jnyzPxGXBs/?mibextid=5zvaxg