รถเมล์ คะนึงนิจ อาเล็ก ธีรเดช

“ยูเรนัส คลินิก” ก้าวสู่ปีที่ 4 ปักหมุดเมืองกรุง รุกขยายอาณาจักรความงาม ขยายไลน์บิวตี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ปี 2023 วางแผนก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นใจ “ยูเรนัส คลินิก” กางแผนขยายอาณาจักรความงาม เคียงข้างคุณทุกความสวย ครอบคลุมผู้ใช้บริการมากขึ้น

Home / PR NEWS / “ยูเรนัส คลินิก” ก้าวสู่ปีที่ 4 ปักหมุดเมืองกรุง รุกขยายอาณาจักรความงาม ขยายไลน์บิวตี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับ ปี 2023 ธุรกิจที่ยังคงมาแรงและยังคงรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ปี 2020 โดยเริ่มมีกระแสตั้งแต่ต้นปีรับ ปีกระต่ายทอง คือ ธุรกิจความงาม นอกจากเรื่องความสวยความงามแล้วสิ่งที่ถูกมองว่าเป็นเทรนด์สำคัญของปีนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีอายุยืนยาว เคล็ดลับของการมีสุขภาพดี คือ การออกกำลังกายเพื่อลดไขมันส่วนเกิน การดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง จริง ๆ แล้วไม่ต้องไปค้นหาตัวช่วยอะไรมากมาย ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่า การออกกำลังกายเป็นประจำ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำในปริมาณเหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ เพียงเท่านี้ก็เป็นการเริ่มต้นดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีได้แล้ว

“ยูเรนัส คลินิก” เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ใน 1 ปีที่ผ่านมา จึงเริ่มขยายเซ็กเมนต์จับกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ โดยเปิดศูนย์ความงามเวชศาสตร์ชะลอวัยและการฟื้นฟูด้านสุขภาพ “Uranus Clinic Anti-aging” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด เพราะในปัจจุบันนอกจากการดูแลสุขภาพทั่วไปแล้ว คนส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญและมีความเข้าใจเรื่องของศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพิ่มมากขึ้น จากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์ Influencer Marketing ทั้งการเลือกพรีเซนเตอร์ในระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่เป็นทั้งตัวแทนของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ และเป็นกลุ่มเป้าหมายคือคนรุ่นใหม่ จึงทำให้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของการดูแลความงามและสุขภาพ และตอกย้ำความชัดเจนของแบรนด์ยูเรนัส คลินิก ที่เหมาะกับคนทุกเพศและหลากหลายช่วงวัย

จากการเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักเลือกทำตลาดและขยายพื้นที่ให้บริการ กลุ่ม Urban Luxury พื้นที่เขตปริมณฑลรอบ กรุงเทพมหานคร คือกลุ่มลูกค้าที่เลือกเข้ารับบริการความงามโดยคำนึงถึง โลเคชั่นเดินทางสะดวก ทำสวยได้ใกล้บ้าน จนขยายสาขาไปตามหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศไทย มากกว่า 20 สาขา ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเสมอมา ด้วยมาตรฐานด้านการให้บริการของ ยูเรนัส คลินิก คำนึงถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด มาตรฐานด้านความสะอาด บุคลากรมืออาชีพผู้ให้บริการ เพื่อให้ยูเรนัส คลินิกเป็นสถานบริการด้านความงามครบวงจร มีความพร้อม ในพื้นที่ส่วนตัวสถานบริการที่เป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัว พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีความงามที่มีมาตรฐานความปลอดภัย และทีมแพทย์มากประสบการณ์

ปี 2023 วางแผนก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นใจ “ยูเรนัส คลินิก” กางแผนขยายอาณาจักรความงาม เคียงข้างคุณทุกความสวย ครอบคลุมผู้ใช้บริการมากขึ้น โดยในไตรมาสแรกวางแผนขยายตลาดจับกลุ่มลูกค้า Middle To High ขยายสาขาปักหมุดรอบกรุง โดยเล็งเห็นความพร้อมของห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ มีการรีแบรนด์พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของ ยูเรนัส ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ งามวงศ์วาน บางกะปิ และสาขาใหม่ ที่เตรียมขยายสาขาพร้อมขยายการให้บริการด้านความงามที่หลากหลาย นอกจากคลินิกความงาม “Uranus Clinic” ยังเพิ่ม “Uranus Wellness” ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ต้องการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพทางเลือก โดยเริ่มเปิดสาขาที่ ระยอง และ โคราช เป็นศูนย์นวัตกรรมความงามเพิ่มเติมไปอีก 2 สาขา เพราะความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของกลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการและการพัฒนาการดูแลด้านการบริการ เครื่องมือ อัพเดท นวัตกรรม พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ กว่า 4 ปี ยูเรนัส ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว จากเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ “ยูเรนัส คลินิก อาณาจักรความงามที่หนึ่งในใจคุณ”

พบกับยูเรนัส คลินิก ทั้ง 20 สาขาได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Official Fanpage Uranus Clinic https://www.facebook.com/uranusclinic.th โทร: 020778980