อาจารย์หมอชลธิศ นำทีม 6 แพทย์ธีรพรคลินิก ขึ้นบรรยายงานประชุมแพทย์นานาชาติ PAAFPRS ที่สิงคโปร์

งานประชุมแพทย์นานาชาติ PAAFPRS (Pan Asia Academy of Facial Plastic and Reconstructive Surgery) ครั้งที่ 11

Home / PR NEWS / อาจารย์หมอชลธิศ นำทีม 6 แพทย์ธีรพรคลินิก ขึ้นบรรยายงานประชุมแพทย์นานาชาติ PAAFPRS ที่สิงคโปร์

ผศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งเอเซียน และอดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย นำทีม 6 แพทย์ธีรพรคลินิก 6 ขึ้นบรรยายบนเวทีงานประชุมแพทย์นานาชาติ PAAFPRS (Pan Asia Academy of Facial Plastic and Reconstructive Surgery) ครั้งที่ 11 ซึ่งงาน PAAFPRS เป็นงานที่รวมศัลยแพทย์ตกแต่งใบหน้าจากทั่วโลกมาร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้อย่างคึกคักในทุกๆปี โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นที่ Khoo Teck Puat Hospital Singapore เมื่อวันที่ 18-24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

ผศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ หรือ อาจารย์หมอชลธิศ เล่าถึงการเข้าร่วมงานประชุมครั้งนี้ว่า “เป็นงานที่บรรดาแพทย์นานาชาติเดินทางมางานนี้เพื่อ แลกเปลี่ยน และศึกษาเทคนิค การศัลยกรรม ใหม่ๆและได้พบกับแพทย์ที่คิดค้นเทคนิคนั้นๆจากต้นแบบผู้คิดค้นเทคนิคเองโดยตรง อย่าง เทคนิคล็อคตา (Eye-lock), การล๊อคหน้า (Face-Lock) ก็เป็น 2 หัวข้อที่ผมได้บรรยายพร้อมกับกระแสการตอบรับที่มากขึ้นในทุกๆปี เพราะจะต้องทำอย่างไรให้บาดเจ็บน้อย แล้วเกิดผลลัพธ์สูงสุดทั้งในเรื่องความสวยงาม สุขภาพที่ดี และคุณภาพชีวิตที่ดีตามมาอีกด้วยครับ ปีนี้จะมีความพิเศษตรงที่ ผมได้นำน้องๆทีมแพทย์จากธีรพรคลินิกจำนวน 6 ท่านที่ได้ทำงานสอนใน วิทยาลัยแพทย์ และราชวิทยาลัยแพทย์ ในประเทศไทยได้สละเวลามาร่วมงานครั้งนี้ด้วยครับ ทำให้แพทย์นานาชาติได้เห็นถึงการพัฒนาของวงการแพทย์ไทยที่มีอย่างต่อเนื่องครับ”

“อยากให้คนไทยมั่นใจในศักยภาพแพทย์ไทยเหมือนที่ แพทย์นานาชาติยังเดินทางจากทั่วโลกมาศึกษาเทคนิคต่างๆจากแพทย์ไทยอย่างต่อเนื่องถึง 11 ปี ครับ” อาจารย์หมอ ชลธิศ สินรัชตานันท์ ผู้เผยแพร่ความรู้เทคนิคในการทำศัลยกรรมสู่ศัลยแพทย์ทั่วโลก ด้วยประสบการณ์และความสามารถทางด้านการทำศัลยกรรมมามากกว่า 40 ปี กล่าวทิ้งท้าย