Hand in Hand กาลาดินเนอร์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว

เรียนเชิญร่วมงานกาล่าดินเนอร์ เพื่อระดมทุนแบบพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ตุรกีและซีเรีย

Home / PR NEWS / Hand in Hand กาลาดินเนอร์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้ทั้งประเทศตุรกีและซีเรีย ขอเรียนเชิญคนไทยมาร่วมงานกาลา เพื่อระดมทุนแบบพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นการสนับสนุนความช่วยเหลือต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้

กรุงเทพฯ (23 กุมภาพันธ์ 2566) เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่างานกาลาดินเนอร์ Hand in Hand จะจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบร้ายแรงจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศตุรกีและซีเรีย

อย่างที่ทุกท่านได้รับทราบจากข่าวแล้วว่า จำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้มีมากกว่า 28,000 รายแล้ว รวมไปถึงเมืองทั้งเมืองเกิดความพังพินาศเหลือเพียงซากปรักหักพัง ครอบครัวต้องพลัดพราก และที่พักพิงที่มีจำนวนจำกัด ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเย็นจัด เรารู้สึกโศกเศร้าจนเกินกว่าจะบรรยายเป็นคำพูดได้เมื่อได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเราเชื่อว่าเวลานี้ กำลังใจ และคำอธิษฐานที่มีต่อผู้ประสบภัยคงไม่เพียงพอ แม้ว่าประเทศไทยจะอยู่ห่างไกล แต่เรายังมีโอกาสที่จะช่วยผู้คนที่กำลังประสบความทุกข์ยากลำบากได้ และนั่นทำให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง

งานกาลาจะจัดขึ้นโดยมีร้านอาหารชั้นนำภายในกรุงเทพฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายไวน์ชั้นนำ นักปรุงค็อกเทล และผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม เข้าร่วมงานอาหารค่ำที่จัดขึ้นอย่างปราณีตในครั้งนี้ พร้อมดื่มด่ำกับเพลงบรรเลงสด และการประมูลไร้เสียง ทั้งคานาเป้และดินเนอร์ร่วมรังสรรค์การปรุงโดย

Pichaya “Pam” Utharntharm (ร้านอาหารโพทง)
Paolo Vitaletti (ร้านอาหาร Appia & Peppina)
Chalee Kader (ร้านอาหารวรรณยุค)
Dylan Jones and Bo Sonvisava (ร้านอาหารโบ.ลาน)
Tim Butler (ร้านอาหาร Eat Me)
Top Russell & Michelle Goh (ร้านอาหารมีอา)
Pepe Dasi Jimenez (ร้านอาหารวิลาศ)
Thierry Drapeau (ร้านอาหาร Signature)
Mirco Keller Keller (ร้านอาหาร Keller)
Andrew Martin (ร้านอาหาร 80/20)
Garima Arora (ร้านอาหาร Gaa)
Chef Ton (ร้านอาหารฤดู)
Chef Yoon (ห้องอาหาร อาคีรา แบค)
Tam Chudaree (ร้านอาหารบ้านเทพา)
David Hartwig (ห้องอาหารอิกนีฟ)
Ferran Tadeo (ห้องอาหาร Embassy Room)

เครื่องดื่มได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากร้านไวน์ การาจ, ซูม่า บาร์, ฟิน ไวน์, อิตาเลเซีย, ฟูลมูน บริวเวอรี่, โซล ไวน์, เบียร์วานา, บูทเลกเกอร์ และอีกมากมาย

เรายังได้รับเกียรติต้อนรับเอกอัครราชทูตแห่งสาธารณรัฐตุรกี ซึ่งจะมาร่วมงานในค่ำคืนนี้ เพื่อเป็นตัวแทนให้ผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ งานกาลา Hand in Hand จะอุทิศรายได้ทั้ง 100% ส่งตรงไปยังโครงการ The World Central Kitchen by Jose Andres

งานจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ราคาบัตรเข้างาน 12,000 บาทต่อท่าน รวมช่วงค็อกเทลและคานาเป้, การประมูลไร้เสียง, ดนตรีสด และอาหารค่ำ ดำเนินรายการโดยพิธีกรอินฟลูเอนเซอร์คนดัง แมทธิว ดีน

ผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ประสงค์จะมีส่วนช่วยเหลือ ยังมีอีกหลายทางเลือกสำหรับการบริจาคเงินผ่านเว็บไซต์สำรองบัตร โดยเริ่มต้นที่ 500 บาท

การประมูลไร้เสียงนี้ จะยังได้รับบัตรกำนัลอาหารค่ำจากร้านอาหารที่จองได้ยาก เช่น ร้านสำรับสำหรับไทย, ร้านกากัน อนันต์, ร้านหอม และร้าน Suhring นอกเหนือไปจากงานศิลปะท้องถิ่น การเข้าพักในโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเชีย บัตรกำนัลจากท็อปกอล์ฟ และอีกมากมาย

Hand in Hand งานกาลาดินเนอร์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว
วันที่ 5 มีนาคม 2566
เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค,เลขที่199 ซอยสุขุมวิท 22
ราคาบัตร 12,000 บาทสุทธิต่อท่าน
อินสตาแกรม @Hand_in_Hand_Th
จองบัตรเข้างานได้ที่ https://megatix.in.th/events/hand-in-hand-earthquake-relief-gala