นาย ณภัทร

นาย ณภัทร หัวใจเย็นฉ่ำรับวาเลนไทน์เปิดตัวแอร์ฯ พานาโซนิค ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นคนรุ่นใหม่ !!

บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เครื่องปรับอากาศ ซีรีส์ XU ชูเทคโนโลยี nanoe™ X

Home / PR NEWS / นาย ณภัทร หัวใจเย็นฉ่ำรับวาเลนไทน์เปิดตัวแอร์ฯ พานาโซนิค ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นคนรุ่นใหม่ !!

บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เครื่องปรับอากาศ ซีรีส์ XU ชูเทคโนโลยี nanoe™ X ที่ได้รับการพัฒนามายาวนานกว่า 20 ปี ยับยั้งเชื้อไวรัสได้ 99% ด้วยคุณสมบัติของอนุภาคน้ำขนาดเล็กระดับนาโน ช่วยให้อากาศสะอาด และได้พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์เปิดตัวฟังก์ชั่นอากาศบริสุทธิ์ให้กับคนรุ่นใหม่ ในงาน “Panasonic Air Conditioner Business Conference 2023” วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้อง Great room ชั้น 3 W Bangkok Hotel

มิสเตอร์ฮิโรยูกิ มุโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของยอดจำหน่ายที่สามารถครองใจผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ และตัวแทนจำหน่ายที่ช่วยให้เครื่องปรับอากาศพานาโซนิคซีรีส์ XU อยู่คู่กับครอบครัว บ้านพักอาศัย ที่ทำงาน และอาคารสำนักงานต่างๆ ซึ่งเทคโนโลยี nanoe™ X ช่วยลดความกังวลใจจากเชื้อไวรัสและสามารถสร้างยอดขายครองใจผู้บริโภคสูงขึ้นในกลุ่มตลาดเครื่องปรับอากาศ ภายในงานได้รับเกียรติจากพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” โชว์ชุดพิเศษร่วมขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนจำหน่ายด้วย

สำหรับเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคซีรีส์ XU ล่าสุดมีเครื่องสร้างอนุภาค nanoe™ X Mark 2 ที่ถูกพัฒนาต่อเนื่องทำให้สามารถผลิตปริมาณอนุมูลไฮดรอกซิลที่มีน้ำล้อมรอบได้มากขึ้นถึง 9.6 ล้านล้านหน่วยต่อวินาที หรือมากกว่าเดิม 20 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพการยับยั้งมลภาวะได้มากขึ้น อนุภาค nanoe™ X ปล่อยออกจากเครื่องปรับอากาศตรงเข้ายับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศและบนพื้นผิว ไม่ได้ยับยั้งบนแผ่นกรองโดยตรงเหมือนระบบฟอกอากาศทั่วไป นอกจากนี้เทคโนโลยี nanoe™ X ยังมีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียและไวรัส เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสรดอกไม้ สารเคมีที่เป็นอันตรายขนาด PM2.5 ลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังและเส้นผมได้อีกด้วย

พานาโซนิคมีพันธกิจหลักในการมอบอากาศคุณภาพดีให้แก่ทุกคนด้วยเทคโนโลยี nanoe™ X ซึ่งเป็นเทคโนโลยีฟอกอากาศที่ดีที่สุดของพานาโซนิค และนอกจากนี้ nanoe™ X ยังเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของพานาโซนิคอีกด้วย เรามุ่งหวังที่จะช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตท่ามกลางอากาศที่ดี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ขับเคลื่อนสังคมให้ก้าวหน้า และสร้างความยั่งยืนให้กับโลกใบนี้ ภายใต้สโลแกน “สร้างสรรค์ในวันนี้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในวันหน้า” Create Today. Enrich Tomorrow.

ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์พานาโซนิค ได้ที่
https://www.panasonic.com/th/air-solutions/air-conditioning/residential.html