เซเลบริตี้ ร่วมเปิดตัว Wellness & Slim Center มิติใหม่แห่งศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่างและความงามครบวงจร APEX Medical Center

APEX Medical Center เปิดตัว สาขาเอ็มโพเรียม พร้อมยกระดับความงามส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้า มุ่งตอบโจทย์ผู้นำความงามด้านสุขภาพองค์รวม

Home / PR NEWS / เซเลบริตี้ ร่วมเปิดตัว Wellness & Slim Center มิติใหม่แห่งศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่างและความงามครบวงจร APEX Medical Center

เหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำร่วมงานเปิดตัว Wellness & Slim Center มิติใหม่แห่งศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่างและความงามครบวงจร APEX Medical Center ผู้นำเทรนด์แห่งวงการความงามเลือกทำเล เปิดตัว สาขาเอ็มโพเรียม พร้อมยกระดับความงามส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้า มุ่งตอบโจทย์ผู้นำความงามด้านสุขภาพองค์รวม

APEX Medical Center ผู้นำด้านนวัตรกรรมความงามอันดับหนึ่งครบวงจรของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในฐานะผู้นำเทรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เดินหน้านำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รับเทรนด์ความงามปี 2023 เพื่อคนรักสุขภาพ เปิดตัว Wellness & Slim Center มิติใหม่แห่งศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่าง และความงามครบวงจร สาขาใหม่ใจกลางเมือง ชั้น B1 ศูนย์การค้า The Emporium เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยโปรแกรม Premium Wellness & Anti-Aging ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ กับรางวัลความงาม ระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี ด้านการวินิจฉัย ดูแลสุขภาพและรูปร่างที่ทันสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก

APEX Medical Center เห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพจากภายในแบบองค์รวมหรือ Anti-Aging เพื่อการมีสุขภาพดีอย่างมีคุณภาพตลอดอายุขัย ชะลอความชราและความเสื่อมของร่างกาย นับเป็นเทรนด์ใหม่ของปี 2023 ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในวงการสุขภาพและความงาม

‘พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ’ แพทย์ผู้ก่อตั้ง Apex Medical Center ชี้เทรนด์ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ความงามต้องมาจากภายใน พฤติกรรมผู้บริโภคที่มุ่งเน้นไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดี มีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่ดีอย่างยั่งยืน Well-Being Trend จึงเป็นเหตุผลที่เราลงทุนในอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีที่สุด ชูจุดเด่นโปรแกรม Health Boost Program พร้อมเปิดให้บริการเป็นสาขาใหม่ สาขาเอ็มโพเรียมแห่งนี้ ที่ให้บริการครอบคลุมด้านศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพอย่างครบวงจร ถูกรวมไว้ให้ที่ APEX WELLNESS & SLIM CENTER

พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กล่าวถึงมุมมองและจุดเด่นของ APEX Wellness & Slim Center

“ในปัจจุบันความงามที่ดูดีแต่ภายนอกไม่เพียงพอ ต้องดูดีและสุขภาพดีจากภายใน จึงเชื่อว่าการเปิดตลาดในปีนี้ด้วยเทรนด์ความงามรูปแบบ Wellness จะเติบโตอย่างยั่งยืน ภาพรวมตลาดการดูแลสุขภาพองค์รวมมีแนวโน้มที่จะเติบโต และด้วยศักยภาพของ APEX ในฐานะนำเทรนด์ด้านความงามระดับแนวหน้าของวงการ เราไม่เคยหยุดนิ่ง เรามองถึงอนาคตของตลาดและแนวโน้มพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า เราหาเทคโนโลยีนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สร้างระบบบริการที่ดี มีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพราะเราเข้าใจดีว่าลูกค้าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การดูและและรักษาจึงต้องออกแบบปรับแต่งให้เป็นไปตามความต้องการและเป้าหมายเฉพาะบุคคลด้วย นั่นเป็นอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ APEX Medical Center แตกต่างจากที่อื่น ๆ ในอุตสาหกรรม นอกจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและพนักงานที่มีคุณภาพ

บรรยากาศในงานเปิดตัว Wellness & Slim Center มิติใหม่แห่งศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่าง และความงาม ณ ชั้น B1 ศูนย์การค้า The Emporium มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อและ Influencer ชื่อดังจากหลากหลายแขนงเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น คุณแนนนี่ เกิรล์ลี่เบอร์รี่ คุณบอล อัศนัย นักแสดงหลายบทบาท มาพร้อมกับ คุณคลาวเดีย จักรพันธ์ ที่ต่างชื่นชอบการเข้ารับบริการ ทำทรีทเมนท์ เพื่อฟื้นฟูผิว ดูแลรูปร่าง พร้อมกันนี้ยังมี คุณกำปั้น บาซู ที่หลังจากทัวร์คอนเสิรต์เรียบร้อยแล้ว ก้มาเข้ารับบริการดูแลรูปร่าง ผิว ครบวงจร ในงานเปิดตัว APEX Wellness & Slim Center ครั้งนี้จึงถึงว่าเหล่าคนดังในวงการบันเทิง พร้อมใจมาร่วมแสดงความยินดีกับทาง ศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่าง และความงามครบวงจร Wellness& Slim Center สาขา The Emporium อีกด้วย

นอกจากนี้ APEX Wellness & Slim Center ยังมีบริการฟื้นฟูสุขภาพ รูปร่าง และความงามอีกมากมาย อาทิ โปรแกรมตรวจวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการ, โปรแกรมดูแลสุขภาพและชะลอวัยด้วยศาสตร์ Anti-Aging, โปรแกรมให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูและภาพ และโปรแกรมดูแลรูปร่างและลดน้ำหนักโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีห้องปฏิบัติการตรวจและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและการชะลอวัย เช่น การทดสอบวิตามินและแร่ธาตุ:การทดสอบทางพันธุกรรม การทดสอบเทโลเมียร์: การทดสอบเทโลเมียร์วัดความยาวของฝาครอบป้องกันที่ปลายโครโมโซม ซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอายุทางชีวภาพของบุคคลและความเสี่ยงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ การทดสอบฮอร์โมนสามารถระบุความไม่สมดุลของฮอร์โมน เช่น เทสโทสเตอโรน เอสโตรเจน และฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพโดยรวม การทดสอบภูมิแพ้ และอื่นๆ โดยโปรแกรมการดูแลรักษาทั้งหมดนี้ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ APEX ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับการดูแลและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เรามั่นใจว่าศูนย์ดูแลสุขภาพ รูปร่าง และความงามครบวงจร สาขาใหม่แห่งนี้ จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมความงาม” พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กล่าวปิด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและทีมผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ เนรมิตงามและสุขภาพที่ดีได้ ที่ APEX สาขาใหม่ สามารถรับบริการได้แล้ววันนี้ที่ APEX WELLNESS & SLIM CENTER ศูนย์การค้า The Emporium ชั้น B1 พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.apexmedicalcenter.co.th/th/