ณพ ณรงค์เดช นำทีมผู้บริหารจัดงานเลี้ยงพนักงานรพ.นวเวช ในงาน NVV CHINESE RABBIT NEW YEAR

มอบความสุขพร้อมเติมพลังกายกำลังใจให้พนักงานกันอย่างเต็มอิ่มในงาน “NVV CHINESE RABBIT NEW YEAR”

Home / PR NEWS / ณพ ณรงค์เดช นำทีมผู้บริหารจัดงานเลี้ยงพนักงานรพ.นวเวช ในงาน NVV CHINESE RABBIT NEW YEAR

มอบความสุขพร้อมเติมพลังกายกำลังใจให้พนักงานกันอย่างเต็มอิ่มในงาน “NVV CHINESE RABBIT NEW YEAR” นำโดยทีมผู้บริหารใจดีอย่าง คุณณพ ณรงค์เดช (รองประธานกรรมการ) คุณพอฤทัย ณรงค์เดช (กรรมการบริษัท) คุณณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ (กรรมการบริษัท) ที่จัดงานขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แก่พนักงานโรงพยาบาลนวเวชและตรงกับวันตรุษจีนประจำปี 2566 ต้อนรับปีกระต่าย โดยปีนี้ทีมผู้บริหารจัดหนักจัดเต็มทั้งเรื่องรางวัลต่างๆ ที่นำมามอบให้แก่บุคลากรในฝ่ายต่างๆอย่างมากมาย ซึ่งความสนุกภายในงานยังมีอีกมากมาย ทั้งการประกวดแฟนซี NVV CHINESE RABBIT NEW YEAR และโชว์การแสดง การแสดงดนตรีเพิ่มกระตุกต่อมความสุขให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกันอย่างเต็มที่

จากนั้นได้เข้าสู่ช่วงของการรมอบรางวัลบุคลากรดีเด่นในสาขาต่างๆ โดย คุณณพ ณรงค์เดช ได้เป็นเกียรติขึ้นมอบดังนี้ แพทย์ Service ดีเด่น , รางวัลพนักงานด้าน Service ดีเด่น , รางวัลแผนกด้าน Service ดีเด่น , รางวัลสร้างภาพลักษณ์ ด้านความซื่อสัตย์ และ รางวัล Ambassador

งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และนับเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานทุกคนจากผู้บริหารใจดีที่คอยดูแลทุกคนเป็นอย่างดี บอกเลยว่าอบอุ่นจริงๆ