ป้อง ณวัฒน์ ปิ๊น CARNIVAL โต้ง Twopee

Regal F.C. Live Event สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ Chivas The Blend พร้อมประกาศแล้ว! กับศึกชิงชัยใครจะเป็นแชมป์และได้ลุ้นเชียร์แมนยูไกลถึง Old Trafford

Regal F.C. Live Event presented by Chivas the Blend ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการรวมกันระหว่างกีฬาฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์

Home / PR NEWS / Regal F.C. Live Event สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ Chivas The Blend พร้อมประกาศแล้ว! กับศึกชิงชัยใครจะเป็นแชมป์และได้ลุ้นเชียร์แมนยูไกลถึง Old Trafford

Regal F.C. Live Event presented by Chivas the Blend ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการรวมกันระหว่างกีฬาฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ ที่รวบรวมเหล่าตัวท็อปคนรักฟุตบอลคัลเจอร์ ของแต่ละวงการมาบอกเล่าภาพรวมของกิจกรรม Regal F.C. พร้อมเกมส์การตัดสินสุดเดือด เพื่อลุ้นบินลัดฟ้าไปเชียร์แมนยูแบบ VIP ถึง Old Trafford นำทีมโดย โต้ง-Twopee, ป้อง ณวัฒน์ และ ปิ๊น CARNIVAL นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Chivas The Blend Exhibition ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Chivas X Lisa Exhibition, New Regals Exhibition เป็นต้น ให้เหล่าเอฟซีได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก Twopee ศิลปิน Hip-Hop แนวหน้า ที่มาพร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ไปพร้อมกัน ในวันที่ 26 มกราคม 2023 เวลา 11.00น. – 23.00 น. ที่ ชั้น 1 Quartier Gallery, EmQuartier Bangkok

ภายในงานพบกับไฮไลท์สุดพิเศษ กับเกมส์ Football Accuracy Shootout เกมส์การตัดสินสุดท้าย ที่จะตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นทีมที่ชนะและได้บินลัดฟ้าไปเชียร์แมนยูให้ฟินแบบ ติดขอบสนาม Old Trafford แบบ Exclusive ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ ทีม #Teampintcarnval นำทีมโดย ปิ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival ทีม #Teampongnawat นำทีมโดย ป้อง ณวัฒน์ นักแสดงมากความสามารถ และทีม #Teamtwopee นำทีมโดย โต้ง-Twopee นักร้อง Hip-Hop สุดฮอต

นอกจากนี้ ยังมีโซนกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chivas The Blend Exhibition นิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อถ่ายทอดความเป็น Regal F.C. แบบขั้นสุด ทั้ง Chivas The Blend X Lisa Exhibition และ New Regals Exhibition พร้อมมีโซน Exclusive Street Wear Market ที่เอาใจแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทตัวจริงด้วยสเปเชียลคอลเลคชั่น Regal F.C. Collaboration กับแบรนด์ “Carnival” และ “ARI” และ เสื้อผ้า และ Sneaker สุดคูลหายากจาก “คู่เราไม่เก่าเลย” ให้ได้มาสะสมกันแบบจุใจ เพลิดเพลินไปกับการ Wrap Up บอกเล่าประสบการณ์ที่เคยไปร่วมสัมผัสกิจกรรมที่ผ่านมาของ Regal F.C. ที่ Old Trafford ประเทศอังกฤษ ผ่านมุมมอง Thai Regal Fc Team Leader’s อย่าง โต้ง-Twopee, ป้อง ณวัฒน์ และ ปิ๊น CARNIVAL อีกทั้งยังพบการโชว์ทักษะลีลา Freestyles Football แบบมืออาชีพระดับโลก ปิดจบความสนุกสุดมันส์ ด้วยคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก Twopee พร้อมเหล่าดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงขยับกันสบายๆ กับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ควงคู่มากับคลาสค็อกเทลมาสเตอร์คลาส โดย CHIVAS BA ที่โซน Chivas Cocktails Bar และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน

มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง พร้อมทลายทุกข้อจำกัด ไปกับ Regal F.C. presented by Chivas the Blend ได้แล้ววันนี้!