ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร ร่วมเปิดโครงการ ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ บิ๊กโปรเจ็กต์ต้อนรับปี 2566

ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ตื่นเต้นได้ร่วมงานเปิดตัว โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ โครงการใหม่ย่านฝั่งธนบุรี

Home / PR NEWS / ฟิล์ม ธนภัทร ร่วมเปิดโครงการ ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ บิ๊กโปรเจ็กต์ต้อนรับปี 2566

“ฟิล์ม ธนภัทร” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ตื่นเต้นได้ร่วมงานเปิดตัว โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ โครงการใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ภายใต้แนวคิด Always A Good Day “ความสุขของทุกวันที่ ICS” พร้อมร่วมกิจกรรม Lucky Draw และ GOOD DAY ในแบบของฟิล์ม และโชว์เสียงร้องเพราะๆ สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แฟนคลับ

หนุ่มฟิล์ม เผยความรู้สึกในการมาร่วมงานว่า “ดีใจที่โครงการไอซีเอสให้ผมมาเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวครั้งแรก และได้มาสร้าง GOOD DAY ให้กับทุกคน และมีความสุขมากที่ได้มาเจอแฟนๆ ในวันนี้ด้วย สำหรับวันน้จุดที่ผมชอบที่สุดของไอซีเอส คือ โซนอาหาร “Daily Tasty” ชั้น G ซึ่งเหมาะกับสายกินอย่างผม มีทั้งอาหารทั่วไป และอาหารสำหรับสายเฮลท์ตี้ นอกจากนี้ ก็ยังมีอีกหลายๆ โซนที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง ก็อยากขอชวนคนย่านฝั่งธนบุรี หรือพื้นที่ใกล้เคียงหรือคนที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษ สามารถมาที่โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ซึ่งมีทุกอย่างครบจบในที่เดียว”

โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ เป็นอาคารสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเจริญนคร พื้นที่ 5 ไร่ (ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS สายสีทอง) ในรูปแบบ “มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” พื้นที่ให้บริการ 70,000 ตารางเมตร ให้บริการครบครันทั้งพื้นที่รีเทล อาคารสำนักงานและโรงแรม ตอบโจทย์ความครบครันทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดบริการส่วนของพื้นที่รีเทลเฟสแรก ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2566 นี้ เป็นต้นไป บนศักยภาพทำเลทองเชื่อมต่อจากไอคอนสยาม โดยมีรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนครเป็นจุดเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย การเดินทางครอบคลุมทั้ง รถ ราง เรือ ทำให้ประชาชนสามารถเลือกเดินทางเข้ามาใช้บริการได้สะดวก รวดเร็ว

สำหรับโครงการ ไอซีเอส มีหลากหลายร้านพันธมิตรที่มาร่วมเปิดบริการด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ พร้อมอวดโฉมเปิดให้บริการที่โครงการไอซีเอสเป็น “แห่งแรก” โดยมีแม็กเนตสำคัญ เป็นความร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย โลตัส เปิดตัวแบรนด์ Lotus’s Privé (โลตัส พรีเว่) เป็นสาขาแรกที่โครงการไอซีเอส บนพื้นที่ประมาณ 2,900 ตารางเมตร ชั้น B1 เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในโซนนี้ ด้วยการเป็นพรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าคุณภาพสูง ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลกและในประเทศไทย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาสินค้าและประสบการณ์สมาร์ทพรีเมียมเหนือระดับ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกวัน โดย Lotus’s Privé สาขาไอซีเอส คือสาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการพัฒนาโครงการอื่นๆ ในอนาคต ตามความเหมาะสมของทำเลและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่

นอกจากนั้น อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ โครงการไอซีเอส คือการคัดสรรอาหารและเครื่องดื่ม ร้านเด็ด แบรนด์ยอดนิยมมากมาย เพื่อก้าวสู่การเป็น Food Destination มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดให้บริการโซนอาหาร “Daily Tasty” ชั้น G โดยมีร้านที่เปิดให้บริการมากมาย พร้อมด้วยร้านค้าพันธมิตรในหลากหลายประเภท อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

พบกับสินค้าและบริการที่หลากหลาย พร้อมสัมผัสความครบครันทุกมิติ ที่ โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338