TRAViZGO ซี พฤกษ์ ซีนุนิว นุนิว ชวรินทร์ ฟิล์ม ธนภัทร แจม รชตะ แจมฟิล์ม

TRAViZGO ชวนหาเรื่องเที่ยว กับดีลสุดคุ้มครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบรับทุกการเดินทางด้วย TRAViZGO Super App แอปเดียวครบ จบที่ทราวิซโก

ทราวิซโก ได้จัดงานเปิดตัว TRAViZGO Super App Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ นำ 2 คู่จิ้นสุดฮอตมาจัดกิจกรรมแฟนมีตกับแฟนๆ

Home / PR NEWS / TRAViZGO ชวนหาเรื่องเที่ยว กับดีลสุดคุ้มครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบรับทุกการเดินทางด้วย TRAViZGO Super App แอปเดียวครบ จบที่ทราวิซโก

เพิ่งผ่านปีใหม่ได้ไม่กี่วัน หลายคนน่าจะได้วาง New Year’s Resolutions ว่าปีนี้จะตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับตัวเองอย่างไรบ้าง ซึ่งในปี 2023 นี้อยากชวนทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ทำเป็น Journey’s Resolutions แอดเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวเข้าไปในปณิธานปีใหม่ เพื่อปลดปล่อยพันธนาการ หลังจากเก็บตัวพักผ่อนกันมานานกว่า 3 ปี ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะก้าวออกจากบ้าน ออกไปสู่โลกกว้าง เปิดรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งการสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามที่ได้พักฟื้นมาเต็มที่ และเรียนรู้วิถีชีวิตที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ เมื่อโลกเปิด เราต้องปรับ ชีวิตจะได้เปลี่ยน เข้าสู่ ปี 2023 ทั้งที จะปล่อยให้ชีวิตนิ่งอยู่กับที่ได้ไง มา #หาเรื่องเที่ยว กันได้แล้ว และใครที่ยังไม่ได้วางแผนท่องเที่ยว หรือมีตัวเลือกในใจแล้วแต่ยังตัดสินใจไม่ได้สักที ขอแนะนำ TRAViZGO Super App ที่มาพร้อมกับ TRAViZGO Big Bonus ที่เค้าจัดหนัก แจกกันจริง ๆ ลดกันจุก ๆ สูงสุด 15,000 บาท ทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก แพ็คเกจทัวร์ ที่จะช่วยให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าตลอดปี

แม้ว่าชื่อ TRAViZGO Super App อาจจะยังใหม่สำหรับหลาย ๆ คน แต่เจ้าของผู้ที่ทำการพัฒนา คือ บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จํากัด (TRAViZGO INNOTECH LTD.) หรือ “TRAViZGO” (ทราวิซโก) ภายใต้การบริหารงานของ คุณณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO นั้น ไม่ได้เป็นหน้าใหม่ในเรื่องการบริการด้านการท่องเที่ยว แต่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริการด้านการท่องเที่ยวมามากกว่า 20 ปี ผู้ขับเคลื่อนธุรกิจบนพื้นฐานความเชี่ยวชาญ ผ่านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นเต็มรูปแบบที่ ‘ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง (User Centric)’ เพื่อ ‘ค้นหา’ และ ‘ตอบสนอง’ ทุกความต้องการท่องเที่ยวในแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้า Travel and Lifestyle ที่ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพแบบ Online To Offline โดยใช้ทั้งดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความรวดเร็วและอำนวยความสะดวก และสนับสนุนด้วยผู้ชำนาญการด้านการท่องเที่ยว (Travel Specialist) ในการตอบสนองความต้องการเฉพาะด้าน ทำให้สามารถตอบโจทย์ทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานการบริการยืนหนึ่งในใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาตลอด 22 ปี จนเติบโตเป็นสตาร์ทอัพดาวรุ่งระดับ เซนทอร์ Centaur สถานะเป็น Travel Tech Startup อันดับ 1 ของไทย และในวันนี้เราได้ทรานส์ฟอร์มไปเป็นซุปเปอร์แอป ด้วย TRAViZGO Super App จะยิ่งทำให้ ทราวิซโก มีความพร้อมที่รับการระดมทุนรอบถัดไปเพื่อก้าวสู่การเป็นยูนิคอร์น ด้านการท่องเที่ยวตัวแรกของประเทศไทย (The First Thailand Travel Tech UNICORN) และพร้อมทะยานสู่ท็อป 100 ของบริษัทเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (Top 100 Tech Company in ASIA) ด้วยเป้าหมาย 5 ล้านดาวน์โหลด ภายในสิ้นปี 2566 และ 10 ล้านดาวน์โหลด ภายในปี 2570 คาดการณ์รายได้ 3,500 ล้านบาท ในปี 2566 และทะลุ 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2570 พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเรื่องท่องเที่ยวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า 28,000 ล้านบาท ในปีนี้

TRAViZGO Super App มาพร้อมกับดีลที่โดนใจ มัดใจทุกไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว ด้วยความคุ้มค่าในทุกข้อเสนอ พร้อมตอบโจทย์และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วโลก ด้วยบริการที่หลากหลายครบถ้วน อาทิ การจองตั๋วเครื่องบิน (Air Ticket) แพ็คเกจทัวร์และการจัดทัวร์ตามความต้องการ (Package Tour & Incentive Tour) โรงแรมที่พัก (Accommodation) กิจกรรมนันทนาการและสุขภาพ (Recreation Activities & Wellness) รถเช่า (Car Rental) เรือสำราญ (Cruise) รถไฟ (Train) บริการวีซ่า (VISA Services) ประกันภัยการเดินทาง (Travel Insurance Services) และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ

TRAViZGO มอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นให้กับสมาชิก ทราวิซโก ด้วยแคมเปญ #หาเรื่องเที่ยว แอปเดียวครบ จบที่ทราวิซโก พร้อมจัดหนักแจกจริง TRAViZGO Big Bonus แบบจุก ๆ สูงสุดมูลค่า 15,000 บาทต่อคน เพื่อขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับบริษัทมาตลอด 22 ปี และต้อนรับสมาชิกใหม่ ทราวิซโก เพื่อให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างสบายใจ คุ้มค่าตลอดทั้งปี

โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ทราวิซโก ได้จัดงานเปิดตัว TRAViZGO Super App Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แบบเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนห้างแตก ทราวิซโก ได้นำ 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุค ซีนุนิว ซี-พฤกษ์ พานิช / นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และ แจมฟิล์ม แจม-รชตะ หัมพานนท์ / ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาจัดกิจกรรม FanMeet อย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ แบบจิ้น ยกกำลังสอง ต๊าซสุด ฟินจิกหมอน โดยในงานเปิดตัวนี้ TRAViZGO ยังจัดหนักแจกจริง แจกให้ก่อนใคร 5,000 TRAViZGO Big Bonus (เทียบเท่ามูลค่า 5,000 บาท) รับไปเต็ม ๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ แถมรางวัลแพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก รวมมูลค่ากว่าแสนบาท สำหรับผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวดังกล่าว

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วม FanMeet กับ 2 คู่จิ้นสุดฮอต ซีนุนิว และ แจมฟิล์ม ในงานเปิดตัว TRAViZGO Super App Grand Opening ไม่ต้องเสียใจไป ทราวิซโก ใจดี ชวนแฟนคลับทุกคน #หาเรื่องเที่ยว เมืองไทย กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxZeeNuNew ทราวิซโกพาล่องเรือยอร์ชสุด Exclusive 2 วัน 1 คืน และร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ ZeeNuNew นอกจากนี้ ทราวิซโก ยังใจดีมากขึ้นด้วยการชวน #หาเรื่องเที่ยว เปิดประสบการณ์สู่โลกกว้าง กับโปรแกรมสุดพิเศษ #TRAViZGOxJamFilm ทริปในฝันโตเกียว โอซาก้า ภูเขาไฟฟูจิ ชมซากุระ 6 วัน 4 คืน พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรม FanMeet แบบใกล้ชิดกับ JamFilm เพียงทำตามเงื่อนไขง่าย ๆ ชวนเพื่อนดาวน์โหลดและสมัครเป็นสมาชิก TRAViZGO Super App ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น ก็มีสิทธิลุ้นไปร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว จิ้นใครชอบใคร เลือกทริปได้เลย

ที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มี TRAViZGO Super App อยู่ในมือถืออยู่แล้ว หรือยังไม่ได้ดาวน์โหลด ให้ทุกคนเตรียมโหลดแอปให้พร้อม เพราะวันที่ 17 มกราคม 2566 จะเป็นวันดีเดย์ ที่ TRAViZGO จัดหนัก แจกจริง วันเดียวเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนดาวน์โหลดและลงทะเบียน แล้วจะได้รับ 10,000 TRAViZGO Big Bonus กันแบบจุก ๆ (เทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท) !!!! แบบนี้เรียกว่าพลาดไม่ได้แล้ว เพื่อให้ทุกคน #หาเรื่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าตลอดทั้งปี เฉพาะสมาชิก TRAViZGO เท่านั้น

สำหรับช่องทางโซเชียลมีเดียของ TRAViZGO
Website : https://www.TRAViZGO.com/
LINE Official: @TRAViZGO
Facebook : https://www.facebook.com/TRAViZGO/
Instagram : https://www.instagram.com/TRAViZGO/
Twitter : https://www.twitter.com/TRAViZGO/
TikTok : @TRAViZGO