12.12 ลดใหญ่ Elemis IT cosmetics Shopee Shopee Mall Shopee Premium Vistra

เปล่งประกายส่งท้ายปีไปกับ 3 ไอเทมความงามระดับเอ็กซ์คลูซีฟจาก Elemis, IT Cosmetics และ VISTRA บน Shopee Mall and Shopee Premium เท่านั้น

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลายคนต่างต้องเผชิญกับความกดดันและสถานการณ์สุดท้าทายมากมาย จนในบ้างครั้งเราอาจจะหลงลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป นั่นก็คือการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ฉะนั้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง นับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะให้รางวัลกับความทุ่มเทอย่างหนัก เยียวยาร่างกายและจิตใจที่อ่อนล้า และกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจได้ยิ่งกว่าเดิม โดย ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ผนึกกำลังกับ 3 แบรนด์ดังบน Shopee…

Home / PR NEWS / เปล่งประกายส่งท้ายปีไปกับ 3 ไอเทมความงามระดับเอ็กซ์คลูซีฟจาก Elemis, IT Cosmetics และ VISTRA บน Shopee Mall and Shopee Premium เท่านั้น

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลายคนต่างต้องเผชิญกับความกดดันและสถานการณ์สุดท้าทายมากมาย จนในบ้างครั้งเราอาจจะหลงลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป นั่นก็คือการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ฉะนั้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง นับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะให้รางวัลกับความทุ่มเทอย่างหนัก เยียวยาร่างกายและจิตใจที่อ่อนล้า และกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจได้ยิ่งกว่าเดิม โดย ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ผนึกกำลังกับ 3 แบรนด์ดังบน Shopee Mall อย่าง Elemis, IT Cosmetics และVISTRA นำเสนอเอ็กซ์คลูซีฟไอเทมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความงามและการดูแลสุขภาพ พร้อมคืนความสวยเปล่งประกายทั้งภายในและภายนอกต้อนรับปีเถาะ ในฤดูกาลช้อปออนไลน์ช่วงปลายปีนี้

เริ่มด้วย 4 Holiday Set สุดคุ้มค่าที่รวบรวมไอเทมตัวดังจาก Elemis แบรนด์ความงามอันดับ 1 จากเกาะอังกฤษที่โด่งดังไปทั่วโลก มาพร้อมกับการรังสรรค์ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติผสานกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยมาพร้อมกับเซตสำหรับสำหรับการปรนนิบัติผิวตั้งแต่สเต็ปการทำความสะอาดผิวหน้า ทั้ง Superfood The Divine Tale of Double Cleansing และ Pro-Collagen The Classic Tale of Double Cleansing ต่อด้วยเซตสุดเลอค่า ELEMIS x RIXO: The Story of Glam & Glow  ด้วยดีไซน์สุดพิเศษจากแบรนด์ RIXO มาพร้อมกับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกายในแบบฉบับของ Elemis และปิดท้ายด้วยเซตไอเทมสุดฮิตที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวในเวลากลางวัน และฟื้นบำรุงผิวตอนกลางคืนกับ Pro-Collagen Morning & Overnight Matrix โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 4 เอ็กซ์คลูซีฟเซตที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ Elemis Official Store บน Shopee Mall คลิก  https://shopee.co.th/elemis_officialstore

ดูแลผิวพรรณกันต่อด้วย 2 คอลเลคชั่นสุดสดใสต้อนรับวันหยุดกับ Beautiful Together จาก IT Cosmetics แบรนด์เมคอัพสกินแคร์สัญชาติอเมริกันที่พัฒนาโปรดักส์ร่วมกันกับทีมศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนัง โดยเริ่มต้นที่ Beautiful Together Day-to-Night Skincare Duo ดูโอ้มอยเจอไรเซอร์ตัวดังที่มาครบสำหรับการบำรุงผิวทั้งกลางวันและกลางคืน ประกอบด้วย Confidence in a Cream™ ขนาด 60 มล. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวระหว่างวัน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย และ Confidence In Your Beauty Sleep ขนาด 60 มล. ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ระหว่างที่คุณหลับ และเซต Beautiful Together Serums Solutions Duo คู่หูเซรั่มสูตรเข้มข้นตัวดัง ที่ประกอบด้วย BYE BYE LINES CONCENTRATED DERMA SERUM ขนาด 30 มล. ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวฉ่ำน้ำ ด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 1.5% ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ ชุ่มชื่นยาวนาน และดูเรียบเนียนขึ้น และ BYE BYE DARK SPOTS CONCENTRATED DERMA SERUM ขนาด 30 มล. ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยไนอาซินาไมด์ 4% และเอทิลวิตามินซี 1% โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คอลเลคชั่น Beautiful Together จาก IT Cosmetics ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ ITCosmetics_official_shop บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/itcosmetics_official_shop

สวยข้างนอกแล้วต้องอย่าลืมบำรุงสวยจากข้างในด้วย เซตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจาก VISTRA ที่มาใน 2 เซตด้วยกัน โดยเซตแรกประกอบไปด้วย VISTRA Acerola Cherry 1000 มก. (45 เม็ด) ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติด้วยสารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่ และ VISTRA IMUFORTE (30 เม็ด) ที่มีสารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ มากมาย ในขณะที่เซทสุดคุ้มที่ 2 ประกอบไปด้วย VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus (30 เม็ด) ที่มีสารสกัดอะเซโรลาเชอร์รี่ มากถึง 2000 มก. พร้อม 3 สารสกัดใหม่อย่าง เควอเซทิน สเปคตร้า สารสกัดจากผักและผลไม้เข้มข้น 24 ชนิด และวิตามินดี ที่มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน, VISTRA Marine Collagen TriPeptide 1300 & Coenzyme Q10 Plus ที่มีคอลลาเจนนำเข้าจากญี่ปุ่น โคเอนไซม์คิวเท็น ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็ว และ VISTRA ODORLESS FISH OIL 1000 มก. น้ำมันปลาในสูตรไม่มีกลิ่นคาว เพื่อให้รับประทานง่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั้ง 2 เซตจาก VISTRA ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ VISTRA (Official Shop) บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/vistra_officialshop    

เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่อการเริ่มต้นใหม่ที่สดใสกว่าที่เคย ไปกับเซตของขวัญสุดคุ้มค่าและเอ็กซ์คลูซีฟ จากแบรนด์ชั้นนำ Elemis, IT Cosmetics และ VISTRA ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระ ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ ดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery