แรงทะลุลาวได้อีก นุ้ย สุวิมล ส่ง ME บุกงานแฟชั่นใหญ่ที่เวียงจันทร์

เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ไปบุกงานแฟชั่นใหญ่ที่สุดของประเทศลาว ในงาน Vientiane WOW Fashion Show 2022

Home / PR NEWS / แรงทะลุลาวได้อีก นุ้ย สุวิมล ส่ง ME บุกงานแฟชั่นใหญ่ที่เวียงจันทร์

แรงไกลแรงจริง แรงจัดไปหลายประเทศแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือประเทศลาว สินค้าไทยคุณภาพระดับโลก เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ไปบุกงานแฟชั่นใหญ่ที่สุดของประเทศลาว ในงาน Vientiane WOW Fashion Show 2022 ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ หอประชุมแห่งชาติเวียงจันทร์ ประเทศลาว

ก่อนหน้า เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ ได้ร่วมสนับสนุนกีฬาไทย กับแข่งขันกีฬาแฮนด์บอล Southeast Asian Men & Women Beach Handball Championship 2022 ที่จัดไปแล้ว ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน เรียกว่า เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ เปิดกว้างบุกทั้งการกีฬาและงานแฟชั่นไปด้วย

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมาร์เชลล่า marcella และเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ให้สัมภาษณ์ดังนี้ “มี ME ของเรา อยากเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนวงการแฟชั่นซึ่งเราเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน Vientiane WOW Fashion Show 2022 หลายคนอาจจะมองว่า ทำไมเราไปสนับสนุนวงการแฟชั่นลาว วงการแฟชั่นไทยมีตั้งเยอะ แต่เรากลับมองต่างนะคะ เพราะไทยลาวเป็นประเทศเพื่อนบ้าน มีความสัมพันธ์อันดีมาอย่างยาวนาน งานแฟชั่นลาวเติบโตไวอย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะกับงาน Vientiane WOW Fashion Show 2022 ที่จัดยิ่งใหญ่ ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว เรามองเห็นโอกาสตรงนี้ อยากจะเปิดตลาดของ เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ให้ไปสู่ประเทศลาวด้วย เพราะกำลังซื้อของคนลาวนับวันก็มีแต่เพิ่มสูงขึ้นๆ

“จากที่เราไปลองตลาดลาว มาสักระยะหนึ่ง ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจริงๆ เซอร์ไพรส์มากๆ ทำให้ตอนนี้ เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือก กลายเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมอีกอย่าง ของคนลาวไปแล้วค่ะ”

ติดตาม เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ และอีกหลายสินค้าดี มีคุณภาพระดับโลกได้แล้วทาง
www.marcellathailand.com
เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/
ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink