แฮปปี้ ยิม ฟิตเนส บาร์ ฉลองเปิด “Happy Gym Beyond” จัดหนักยกทัพความบันเทิง

นางศุภากรณ์ ปรีชา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายจิรวัฒน์ ปรีชา ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท แฮปปี้ ยิม ฟิตเนส บาร์ จำกัด และ นางสาวพิสมัย เรืองศิลป์…

Home / PR NEWS / แฮปปี้ ยิม ฟิตเนส บาร์ ฉลองเปิด “Happy Gym Beyond” จัดหนักยกทัพความบันเทิง

นางศุภากรณ์ ปรีชา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายจิรวัฒน์ ปรีชา ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท แฮปปี้ ยิม ฟิตเนส บาร์ จำกัด และ นางสาวพิสมัย เรืองศิลป์ ผู้อำนวยการเขตบางเขน ร่วมเปิดงาน “GRAND OPENING HAPPY GYM BEYOND” ศูนย์บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรมาตรฐานระดับโลก ในรูปแบบคอมมูนิตี้มอล บนพื้นที่กว่า 5,000 ตาราง เมตร โดยมี “เด่นคุณ งามเนตร” และ “คุณลำไย-ลูกนก สุภาพร” เข้าร่วมงานพร้อมบอกเล่าประสบการณ์และความไว้วางใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกับ HAPPY GYM BEYOND โดยบรรยากาศภายในเปิดตัวมีการแสดง “โชว์มังกรพ่นไฟ” และฟรีคอนเสิร์ตจาก “เจ เจตริน” นอกจากนี้ยังมีโชว์รูมรถจักรยานยนต์คลาสสิก BMW รุ่นสมัยสงครามโลกครั้งที่2 และการโชว์รถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิคที่หายากไม่ต่ำกว่า 100 คัน ณ HAPPY GYM BEYOND ถนนเทพรักษ์-วัชรพล เมื่อวันก่อน.

โดย “เด่นคุณ งามเนตร” ได้บอกเล่าประสบการณ์และความไว้วางใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกับ HAPPY GYM BEYOND ว่า “ผมมาเป็นเล่นฟิตเนสที่นี่เป็นประจำ ซึ่งผมถือว่าเป็นรุ่นบุกเบิกมาบ่อยจนจะเป็นบ้านหลังที่สอง จนสนิทกับทางเทรนเนอร์ ทุกคนที่นี่เหมือนเพื่อนเหมือนครอบครัว เวลาเรามาออกกำลังกาย หรือกำลังเล่นอยู่แล้วทำไม่ถูกต้องทางเทรนเนอร์ก็จะมาแนะนำวิธีที่ถูกต้องให้ หรือตรงไหนที่เราขาด เราอยากเติมหรือเพิ่มตรงไหนทางเทรนเนอร์ก็ช่วยแนะนำเทคนิคการออกกำลังกายให้ ได้เทคนิคการออกกำลังเยอะมาก จนบ้างครั้งเวลาเห็นคนอื่นเล่นไม่ยังไม่ถูกวิธีก็เดินเข้าแนะนำด้วย

ส่วน “คุณลำไย ลูกนก สุภาพร” เข้าฟิตเนสฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่เคยออกกำลังกายเลย ก่อนหน้าที่มีอาการปวดหลังและปวดขา ไปหาหมอดูที่ไหนก็แก้ให้ไม่ได้ตอนแรกก็คิดว่าเป็นอะไร ทำไมไม่หาย แต่พอได้มาออกกำลังกายที่ Happy Gym Beyond ทางเทรนเนอร์แนะนำวิธีการออกกำลังกาย การยืดกล้ามเนื้อ อาการปวดหลัง ปวดขาหายเป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่าการได้ออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดีมากๆ อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย และตอนนี้กำลังเตรียมฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อเตรียมความพร้อมออกซิงเกิ้ลใหม่ โดยได้ บอสอุ้ม – ศุภากรณ์ ปรีชา เป็นสปอนเซอร์เปิดค่ายเพลงให้ เป็นนักร้องคนแรกของค่ายไปเลย แฟนๆ รอติดตามซิงเกิ้ลใหม่ เพลงสนุกๆ เต้นท์มันส์ๆ เร็วๆ นี้จ้า