เพื่อนดาราส่งกำลังใจ พร้อมซัพพอร์ต หมอเมฆ และ Doctor Mek Clinic

จากข่าวไฟไหม้คลินิกดัง Doctor Mek Clinic พี่สาวอย่าง หนิง ปณิตา ต่อสายตรงถึง หมอเมฆ พร้อมโพสต์ให้กำลังใจผ่านโซเชียล

Home / PR NEWS / เพื่อนดาราส่งกำลังใจ พร้อมซัพพอร์ต หมอเมฆ และ Doctor Mek Clinic

จากข่าวไฟไหม้คลินิกดัง Doctor Mek Clinic ณ สเตเดียมวัน พี่สาวอย่าง หนิง ปณิตา ต่อสายตรงถึง หมอเมฆ พร้อมโพสต์ให้กำลังใจผ่านโซเชียลมีเดียและยืนยันพร้อมซัพพอร์ตด้วยข้อความว่า…

“ส่งกำลังใจ ให้น้องชาย หมอเมฆ @doctormek (Doctormekclinic) น้องเพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ิต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆคนนึงร้องไห้โฮ “ผมหมดแล้วพี่” น้ำตาจะไหลไปด้วย คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ “มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ” และน้องก็ยังมีพี่ๆที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ น้องหมอแอร์ และทุกๆคนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว “เริ่มใหม่” นะน้องนะ 𝕌 𝕔𝕒𝕟 𝕕𝕠 !!!! พี่และเพื่อนๆพี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย”

ด้าน กระแต ศุภักษร เนย โชติกา และอีกมากมาย กลุ่มคนดังที่เป็นทั้งเพื่อนพี่น้องคนสนิทที่คุณหมอเมฆดูแลด้านความงามให้ต่างโพสต์คอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้มหลาม

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่รายงานว่า อาเล็ก ธีรเดช เพื่อนสนิทหมอเมฆ พร้อม โบว์ เมลดา แฟนสาว มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อให้กำลังใจ หมอเมฆ และช่วยซัพพอร์ตเพื่อน