บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ใหม่ ดาวิกา

สยามแตก “ใหม่ – บิวกิ้น” ควงคู่ฟาดพรีเซ็นเตอร์ Plantae โชว์สกิลเข้าครัว ทำ Plant-based Protein Smoothies เพื่อสุขภาพ

ใหม่ ดาวิกา ควง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรก Plantae (แพลนเต้) แบรนด์เครื่องดื่มทางเลือกโปรตีนจากพืช อันดับ 1

Home / PR NEWS / สยามแตก “ใหม่ – บิวกิ้น” ควงคู่ฟาดพรีเซ็นเตอร์ Plantae โชว์สกิลเข้าครัว ทำ Plant-based Protein Smoothies เพื่อสุขภาพ

ฟินทั้งสยาม เมื่อดาราสาวซุปตาร์ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ควงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรก Plantae (แพลนเต้) แบรนด์เครื่องดื่มทางเลือกโปรตีนจากพืช อันดับ 1 อร่อยถูกใจคนแพ้นมวัว ในงานเปิดตัวแคมเปญ NICE TO PLANTAE YOU แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Get to Know Plantae, Taste the Nature, Sip n’ Chill, และ Plantae On the Go With You นอกจากนี้ท่านจะได้ลิ้มลอง Plantae Protein Drink เครื่องดื่มรสชาติใหม่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2565 ณ Block I สยามสแควร์

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างฟินกันสุดใจกับความสวยหล่อทุกช็อต โดยเฉพาะช่วงโชว์สกิลพ่อบ้าน แม่บ้าน สาธิตน้ำโปรตีนสุขภาพ สูตรเครื่องดื่ม Plant-based Protein Smoothies ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร่วมทำกิจกรรมภายในงาน

“ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้ร่วมการกับแพลนเต้ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เพราะใหม่ดื่มอยู่แล้ว ส่วนตัวโปรตีนจากพืชเป็นอาหารทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพทุกคนทานได้ โดยเฉพาะคนที่แพ้นมวัว อย่างใหม่เองทำงานหลายอย่างมากในแต่ละวัน ทำให้ต้องใช้พลังเยอะ เลยต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรง เน้นการมีวินัยเรื่องการกินและการพักผ่อนเป็นหลัก พยายามกินน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว พักผ่อนอย่างเพียงพอ ออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ ช่วงนี้ใหม่ชอบดื่มสมูทตี้เป็นประจำ โดยใส่ผลไม้ที่ชอบ และเพิ่มโปรตีนจากพืชเพื่อให้ร่างกายได้โปรตีนที่พอเพียง จริงๆ เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ เริ่มต้นง่ายๆเลย คือ สร้างสุขภาพที่ดีจากภายใน จริงๆ หุ่นแบบไหนก็มีสุขภาพแข็งแรงได้ค่ะ”

“บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครับ สนุกมากๆ ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์แพลนเต้และพี่ใหม่ด้วย พอดีกับที่ช่วงนี้ผมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เคล็ดลับดูแลสุขภาพของผมคือ การนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง ออกกำลังกายด้วยการเวทและคาร์ดิโอ และเตะบอล ซึ่งเป็นกิจกรรมยามว่างที่ผมชอบมาก และผมจะเลือกกินอาหารให้ครบหมวดหมู่ ยุคนี้ผมว่าสุขภาพเป็นที่ทุกคนให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นพิเศษ ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ เพราะไม่ใช่แค่ทำให้เราดูดี แต่ยังทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกตามที่เราต้องการอีกด้วยครับ

อยากชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันครับ มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย และยังมีให้ทุกคนมาเทสรสชาติของเพลนเต้ด้วย เพราะว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญกับทุกคน ในงานมีกิจกรรมมากมาย มีให้ชิมโปรตีนของ แพลนเต้ในวันอื่นๆด้วย”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/plantaedrink/