Brand Experience FWD ประกันชีวิต MAGURO Taste of Celebrate living Roll

“MAGURO” ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” สร้าง Brand Experience ส่งความสุขผ่านความอร่อยรูปแบบใหม่กับ “Taste of Celebrate living Roll”

มากุโระ กรุ๊ป (Maguro Group) กลุ่มผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง Brand Experience ผ่านการใช้ประสบการณ์เชื่อมต่อเพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน สร้างสรรค์เมนู “Taste of…

Home / PR NEWS / “MAGURO” ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” สร้าง Brand Experience ส่งความสุขผ่านความอร่อยรูปแบบใหม่กับ “Taste of Celebrate living Roll”

มากุโระ กรุ๊ป (Maguro Group) กลุ่มผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง Brand Experience ผ่านการใช้ประสบการณ์เชื่อมต่อเพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน สร้างสรรค์เมนู “Taste of Celebrate living Roll” ฉีกกฎทุกเมนูซูชิโรลที่เคยเห็น สร้างสรรค์ความอร่อยรูปแบบใหม่ เพื่อ Celebrate living ในทุกๆ วัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วที่ร้าน MAGURO ทั้ง 11 สาขา และแบบเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 นี้

นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง MAGURO เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ FWD ประกันชีวิตในการสร้างประสบการณ์การรับประทานที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Brand Experience ของ FWD ประกันชีวิตที่เป็นบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง สะท้อนวิสัยทัศน์การเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ภายใต้คอนเซปต์ “Experiences of Celebrate living” โดยในเดือนตุลาคมนี้ MAGURO และ FWD ประกันชีวิต จะมอบความสุขให้ลูกค้าภายใต้ปรัชญา “การให้มากกว่าที่ขอ” ด้วยเมนู “Taste of Celebrate living Roll’ ความอร่อยรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากซูชิโรลแบบเดิม ๆ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 จนถึง 31 ธันวาคม 2565

“Taste of Celebrate living Roll” มอบรสชาติที่จะทำให้คุณมีช่วงเวลาดี ๆ ได้ทุกวัน พร้อมประโยชน์จากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่คัดเลือกจากแหล่งที่ดีที่สุดถึง 8 ชนิด ประกอบด้วย
• Akami ส่วนเนื้อแดงของปลา Maguro มีโอเมก้า กรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งจะมีส่วนในการซ่อมแซม และบำรุงเซลล์ต่าง ๆ
• Hotate จากญี่ปุ่น หวาน หอม อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก วิตามิน บี12 และแคลเซียม
• Tako เนื้อหนึบ นุ่ม สร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย ช่วยในการทำงานของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง
• Saba ดองรสชาติกลมกล่อม เสริมสร้างระบบความจำและการทำงานของประสาทสมอง
• Hamachi ปลาเนื้อขาว นุ่ม อุดมไปด้วยวิตามินเอ, บี1, บี2 และดี
• Salmon วัตถุดิบยอดนิยม บำรุงสมองและสายตา ทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วย
• Chutoro ส่วนอร่อยของราชาปลาทะเล Maguro มีโปรตีนดีที่จะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้เป็นอย่างดี
• Madai ปลาเนื้อขาว วัตถุดิบตามฤดูกาลที่หายาก มีโปรตีนชั้นยอด ย่อยง่าย และมีไขมันต่ำ

“เราได้มีการมองหาโอกาสเพื่อที่จะขยายธุรกิจออกไปในรูปแบบใหม่ ๆ มาโดยตลอด การได้ร่วมมือกับ FWD ประกันชีวิต นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการต่อยอดแบรนด์ให้ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมได้มอบสิ่งใหม่ ๆ และความสุขให้กับผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับโมเดลธุรกิจ “การให้มากกว่าที่ขอ”ของเรา ผ่านความตั้งใจถ่ายทอดอาหารทุกจานจากวัตถุดิบคุณภาพ การปรุงที่พิถีพิถัน ภายใต้คอนเซปต์ “ใหญ่ สด คุ้ม” และความเข้าใจศิลปะของอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริงที่สุด บวกรวมกับ DNA การบริการของเราที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าตลอดมา โดยในอนาคต เราจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นั่นคือมอบอาหารที่มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่รู้สึกอิ่มเอมใจทุกครั้งที่เดินออกจากร้านมากุโระนั่นเอง” นายจักรกฤติกล่าว

ขอชวนทุกคนมาลิ้มลอง “Taste of Celebrate living Roll” ที่ร้าน MAGURO ทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, พระราม 2, เมกาบางนา, แจ้งวัฒนะ, ราชพฤกษ์, พระราม 3, บางนา, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เอสพละนาด รัชดา, สยามสแควร์วัน และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ค้นหาสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://bit.ly/3dmNjKI และ MAGURO Go เปิดให้บริการจัดส่งอาหารถึงที่ โทรสั่งได้เลย Call Center: 02 821 5051 และ Line : @MAGURO.Go