DTAC Gaming Nation 2.0

ยืนหนึ่ง ตัวพ่อแพลตฟอร์มเกม Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด รุกตลาดเกม ควงพันธมิตรใหม่ MAKE by KBank และพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายเกมระดับโลก เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมของไทย

Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมจากดีแทค ตอกย้ำความสำเร็จที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคนในปีแรก รุกตลาดเกมไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

Home / PR NEWS / ยืนหนึ่ง ตัวพ่อแพลตฟอร์มเกม Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด รุกตลาดเกม ควงพันธมิตรใหม่ MAKE by KBank และพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายเกมระดับโลก เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมของไทย

Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมจากดีแทค ตอกย้ำความสำเร็จที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคนในปีแรก รุกตลาดเกมไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับเกมยอดนิยมมากมายจากผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับเหล่าพันธมิตรจากหลายอุตสาหกรรมแก่เหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ GN Coin และ GN VIP (Loyalty Program) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สะดวกและต่อเนื่องยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า รวมถึงการเปิดตัว Gaming Nation Play แพลตฟอร์มเกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยตลอดไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้ จะมีการแจกของรางวัลทั้งหมดซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท นอกเหนือจากนี้ Gaming Nation เตรียมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เจ้าของแอปพลิเคชัน MAKE by KBank แอปจัดการด้านการเงินตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์ สมัครสมาชิกใหม่ที่ Gaming Nation และ MAKE by KBank รับเงินคืนทันทีสูงสุดถึง 300 บาท

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกม ภายใต้ยุทธศาสตร์ Beyond Mobile Connectivity ที่ต้องการนำเสนอบริการอื่นๆ ที่ให้คุณค่านอกเหนือจากบริการโทรคมนาคม เพื่อสร้างระบบนิเวศดิจิทัลเต็มรูปแบบ Gaming Nation เปิดตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามตั้งแต่ปีแรก มีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคน  และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 400 ล้านบาท และยังสามารถเพิ่มยอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อผู้ใช้งานจากปกติกว่า 5-10 เท่า Gaming Nation ในขวบปีที่ 2 เปลี่ยนไปจากวันแรกโดยสิ้นเชิง และเราเชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ตลาดเกมกำลังขยายใหญ่ขึ้นอีกมาก เพราะเกมเป็นเรื่องของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ใช่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น”

อีโคซิสเต็มเกมของไทย ที่ใครก็ใช้ได้

Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่คุ้ม ปลอดภัย เติมเกมเข้าทันที ใช้ได้ทุกเครือข่าย เป็นแพลตฟอร์มเปิด ที่มีสัดส่วนของลูกค้าค่ายอื่นที่เข้ามาใช้งานมากถึง 35% เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย อาทิ โปรโมชันพิเศษตลอดเวลา มีเอ็กคลูซีฟไอเทมที่หาได้เฉพาะบน Gaming Nation  มีเกมคอมมูนิตี้ (Game Community) บน Facebook เพจ ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac ให้แลกเปลี่ยนข่าวสาร โปรโมชั่น มีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีสิทธิประโยชน์ GN Coin และ GN VIP (Loyalty Program)  สำหรับผู้ใช้งานให้สะสมเป็นส่วนลดอีกมากมาย สำหรับการเติมเงินเกมยอดนิยม อาทิ VALORANT PUBG M Ragnarok X Ragnarok M Genshin Impact Identity V และเกมชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากนี้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 Gaming Nation จะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมใหม่ในนามของ Gaming Nation Play ซึ่งมีเกมให้เลือกสรรมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการของเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

Gaming Nation จับมือ MAKE by KBank วิน วิน โตไปด้วยกัน

นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Gaming Nation ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่เราพร้อมเติบโตไปด้วยกัน เพราะเล็งเห็นว่า Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เช่นเดียวกับ  MAKE by KBank ที่กำลังสร้างความแตกต่างในตลาดการเงิน เป็นแอปตัวช่วยจัดการเงิน ที่ จัด จ่าย จด ในที่เดียวครั้งแรกของไทย ด้วยการแบ่งเงินเป็นสัดส่วน ด้วยฟีเจอร์ Cloud Pocket ที่ผู้ใช้สามารถสร้างกระเป๋าเงินย่อย ไว้ตอบโจทย์การใช้จ่ายสำหรับไลฟ์สไตล์แต่ละประเภทเพื่อเสริมสร้างวินัยทางการเงิน และแน่นอนว่าเกมมิ่งถือเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของพวกเขา ซึ่ง KBTG คาดว่าจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ เข้ามาดาวน์โหลดแอป MAKE by KBank มากขึ้น เพราะเหล่าเกมเมอร์ จะได้รับสิทธิพิเศษ ในแบบที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด”

มีอะไรใหม่ใน Gaming Nation 2.0

  • เตรียมพบกับเกมชื่อดังมากมายจากเหล่าผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำ ที่มาพร้อมข้อเสนอและไอเท็มสุดพิเศษจากพันธมิตรต่างอุตสาหกรรม รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทในไตรมาสที่ 4 ปี 2565
    • เกมเมอร์ทุกค่ายเติมเกมที่ Gaming Nation ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ รับ GN Coin คูณสอง นำไปใช้เป็นส่วนลดเติมเกมได้จุกๆ
    • เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ที่ Gaming Nation และ MAKE by KBank รับเงินคืนสูงสุด 300 บาท โดยแบ่งเป็น 150 GN Coin จาก Gaming Nation ไว้ใช้เป็นส่วนลดเติมเกม และรับเงินคืน 150 บาท จาก MAKE by KBank
    • แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า Gaming Nation ไม่ว่าจะเป็น GN Coin แคมเปญ และ Loyalty Program
    • Gaming Nation Play แพลตฟอร์มเกมใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่มีจำนวนเกมมากที่สุดและครอบคลุมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย
  • เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่ “ทักแชท เติมเลย”  ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่าน Facebook Messenger ตลอด 24 ชั่วโมง
  • การแข่งขัน VALORANT e-sport มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมกิจกรรมและของสมนาคุณอื่นๆอีกมากมาย ในหน้า Facebook ของ “ใครเห็นก็ว่าเกม” โดย dtac
  • ปรับโฉมการใช้งาน ออกแบบ UX (User Experience) และ UI (User Interface) แบบใหม่ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเติมเกมที่สะดวกลื่นไหลไม่มีสะดุด

Gaming Nation คือสุดยอดแพลตฟอร์มสำหรับเกมเมอร์ ที่รวบรวมเกมดัง ข้อเสนอโดนๆ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในราคาคุ้มค่า สามารถเข้าไปเปิดประสบการณ์แพลตฟอร์ม Gaming Nation ได้ที่ https://gamingnation.dtac.co.th/ หรือ เข้าร่วมเป็น 1 ในเกมคอมมูนิตี้บนเพจ Facebook ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชัน ซึ่งถือว่าเป็นสังคมของเหล่าเกมเมอร์ที่เเท้จริง