ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ปลื้มร่วมงาน ททท. เล่าความประทับใจเที่ยวเมืองไทย ชวนเที่ยวงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” ณ ไอคอนสยาม

งาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” เรียนรู้วิถีไทย ใส่ใจมรดกวัฒนธรรม สุขทั่วสยามอย่างยั่งยืน

Home / PR NEWS / ใหม่ ดาวิกา ปลื้มร่วมงาน ททท. เล่าความประทับใจเที่ยวเมืองไทย ชวนเที่ยวงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” ณ ไอคอนสยาม

เมืองสุขสยาม และ ไอคอนสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” เรียนรู้วิถีไทย ใส่ใจมรดกวัฒนธรรม สุขทั่วสยามอย่างยั่งยืน เนรมิตแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทยที่หลากหลายในพื้นที่ 5 ภูมิภาค (Amazing Destinations) นำเสนอวิถีชุมชนคนไทยในพื้นที่ (Amazing People) ชุมชน ประเพณีต่างๆ สินค้าและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ สืบสานมรดกวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่อย่างยั่งยืน และเพื่อประกาศถึงความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางทุกคนให้เข้ามาสัมผัสและได้เรียนรู้กับประสบการณ์ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” 365 Days at SOOKSIAM, ICONSIAM โดยกำหนดจัดงาน ตั้งแต่วันนี้ – 16 ตุลาคม 2565 ที่เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม

โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 โดยได้รับเกียรติจาก คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารสุขสยาม คุณลักขณา นะวิโรจน์ ประธานโครงการสุขสยาม ผู้บริหารบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด คุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จํากัด และ คุณไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ ผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และผู้บริหารจากเหล่าพันธมิตร รวมถึงนักแสดงสาวชื่อดัง “ใหม่ ดาวิกา” เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

โดยภายหลังจากที่ดาราสาวสุดฮอต ใหม่- ดาวิกา บินลัดฟ้าไปร่วมเดินแบบและชมแฟชั่นวีค ที่ มิลาน-ปารีส หลายสัปดาห์ ล่าสุด ได้มาร่วมพิธีเปิดงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” ที่จัดโดยเมืองสุขสยาม และ ไอคอนสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยธนาคารกสิกรไทย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ททท. เพื่อส่งต่อเรื่องราวการเดินทางแบบ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

เจ้าตัวเล่าด้วยความตื่นเต้นว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมพิธีเปิดวันนี้ ยิ่งได้มาเจอทุกคนก็ดีใจ หลังจากไปต่างประเทศมานาน ก็คิดถึง เพราะจะมีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา”

พร้อมเผยว่า ด้วยความเป็นคนที่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสร่วมงานกับ ททท. การทำงานจึงเป็นทั้งความสุขและความประทับใจ “ใหม่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ ททท. มาพักใหญ่ๆ แล้ว มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาร่วมงาน ยิ่งเป็นคนที่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว พอได้มาโปรโมตงานท่องเที่ยวก็ดีใจมากๆ ถ้าถามใหม่ว่าเที่ยวที่ไหนมีความสุขที่สุด ก็คือเที่ยวในเมืองไทย ทั้งอาหาร คนและทุกอย่าง มันคือบ้าน ทุกอย่างมีความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ประทับใจหมดเลย”

ดาราสาว ยังขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” ในวันหยุดยาว ที่จัดตั้งแต่วันนี้ – 16 ตุลาคม 2565 หนึ่งในงานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อประกาศถึงความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางทุกคนให้เข้ามาสัมผัสและได้เรียนรู้กับประสบการณ์ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” 365 Days at SOOKSIAM, ICONSIAM

“ขอให้ทุกคนมาที่งานกันเยอะๆ ใครมาแล้วชื่นชอบ อย่าลืมชวนคนรอบข้างมากันอีกเยอะๆ ขอฝากงานนี้กับทุกคนด้วยนะคะ”

ขอเชิญเที่ยวงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” สัมผัสกับเสน่ห์การท่องเที่ยววิถีชุมชน และความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทยที่หลากหลายในพื้นที่ 5 ภูมิภาค ได้รวบรวมสถานที่เที่ยว ที่พัก ที่กิน และสินค้าชุมชนจากผู้ประกอบการ 5 ภูมิภาค รวม 57 บูท ทั้งงานหัตถศิลป์ หัตถกรรม งานศิลปะ และบูธอาหาร รวมถึงที่พัก รีสอร์ท โฮมสเตย์ โรงแรม ให้กับผู้ร่วมงานได้เลือกชม เลือกช้อป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับของที่ระลึกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ -16 ตุลาคม 2565 ที่เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม