The One Hundred The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา กวาง วรรณปิยะ นิ้ง ชัญญา ภาพยนตร์ไทย หนังไทย อันดา กุลฑีรา เดวิด อัศวนนท์ เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี เบสท์ ชนิดาภา

งานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

THE ONE HUNDRED ๑๐๐ ร้อยขา ภาพยนตร์ในจักรวาลสัตว์ประหลาดลำดับที่ 2 ของผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ และ เต้ย-ชาลิต

Home / PR NEWS / งานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เป็นอีกภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ THE ONE HUNDRED ๑๐๐ ร้อยขา ภาพยนตร์ในจักรวาลสัตว์ประหลาดลำดับที่ 2 ของผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา และ เต้ย-ชาลิต ไกรเลิศมงคล จาก Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แนวหน้าของไทย ที่หยิบสัตว์ในตำนานอย่างตะบองพลำที่มีความยาวกว่า 18 เมตร มากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดอย่างตะขาบยักษ์

ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมความสยดสยองของเจ้าสัตว์ประหลาดตะขาบยักษ์ก่อนใคร ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าพารากอน โดยมี ดีเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ รับหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับผู้กำกับและนักแสดงท่ามกลางบรรยากาศการจำลองโรงแรมศรีจันทร์เพ็ญสถานที่กักตัวที่กลายเป็นที่ฟักตัวของเจ้าตะขาบยักษ์ นำทีมโดย 2 ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา , เต้ย-ชาลิต ไกรเลิศมงคล และนักแสดงนำ นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ , เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และ เดวิด อัศวนนท์ ขึ้นพูดคุยบนเวที ด้าน เพื่อน-ภาคภูมิ ได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ถ้าพูดถึงแรงบันดาลใจผมชอบหนังแนวสยองขวัญอยู่แล้ว ผมกับเต้ยทำงานร่วมกันมานาน เต้ยได้มาเล่าเรื่องตะบองพลำให้ฟังว่าเป็นตำนานเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่เหมือนตะขาบแต่มีตัวใหญ่กว่า เราเลยมาคิดเป็นพล็อตแนวมอนสเตอร์แบบไทยๆ มอนสเตอร์ไทยมีความน่าสนใจตรงที่มันมีความขลังไม่เหมือนชาติอื่นก็เลยเกิดโปรเจ็ต์นี้ขึ้น” นอกจากนี้ ไมค์-พิรัชต์ พระเอกของเรื่องที่ตอนนี้อยู่ประเทศจีนยังได้ส่งวีดีโอทักทายและเชิญชมภาพยนตร์ด้วย “ขอฝากหนังเรื่องนี้ผมว่าหนังเรื่องนี้มีหลายเรื่องที่ผสมผสานกันอยู่ทั้งเรื่องราวที่ทันเหตุการณ์อย่างการกักตัวบวกกับจินตนาการของสัตว์ประหลาดที่น่าติดตาม มันมีเสน่ห์และชวนติดตามมากๆครับ”

ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ และ สปอนเซอร์ คุณวนัชพร กิจลำมี กรรมการ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด , คุณโมไนย ธาราศักดิ์ Chief Production Officer บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด , คุณสุพรรณิการ์ เจียจันทร์พงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด , คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกันบนเวทีก่อนจะไปรับชมภาพยนตร์พร้อมกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีเพื่อนนักแสดงร่วมแสดงความยินดีมากมาย เช่น แซมมี่ เคาวเวลล์ , เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป , นักแสดงจากบริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ก จำกัด เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง , บิ๊กบอส-วรพล เจริญสุข , อลัน-อลัน คัมปานา ,เต้-ณัฐภัทร มีสุข , มิ้นท์-กิตติยาพร ฟุ้งมี , เปปเปอร์-อติศักดิ์ ฐานะวันดี ,กู๊ฟ-จิรายุส สาลิกา , โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ อมรา อัศวนนท์ เป็นต้น

เตรียมพบกับสัตว์ประหลาดตัวใหม่สุดสยองที่พร้อมคืบคลานเข้ายึดร่างคุณ มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจากสัตว์ประหลาดร้อยขาตัวนี้ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm