สุดยอดอีเว้นท์ BLS จัดบวงสรวงพญายมราช ให้ผู้ป่วยขอพรได้สร้างบุญต่อชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข จัดกิจกรรมการกุศล บวงสรวงพญายมราช

Home / PR NEWS / สุดยอดอีเว้นท์ BLS จัดบวงสรวงพญายมราช ให้ผู้ป่วยขอพรได้สร้างบุญต่อชีวิต

​ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับ BLS365 เสริมอาหารพูลคาวหมักสกัดชีวภาพ บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ที่หันมาจับธุรกิจเสริมอาหาร ซึ่งเปิดขายในช่องทางออนไลน์ ไม่มีตัวแทน ไม่มีหน้าร้าน แม้จะจัดจำหน่ายเพียงผู้เดียว แต่ยอดขายก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง

​ล่าสุดก็ได้จัดกิจกรรมการกุศล บวงสรวงพญายมราช โดยใช้ชื่อว่า “วันสำนึกผิดบาป ขอบคุณพญายมราช ขอโอกาสสร้างบุญ ชดใช้กรรมให้เบาบาง” ณ วัดท้องคุ้ง จ.สมทุรปราการ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนทุกคนได้มาร่วมงานนี้

ซึ่งงานดังกล่าวสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ BLS365 เสริมอาหารดูแลกาย บทสวดมนต์ดูแลใจ ที่อาจารย์นิติกฤตย์ได้เน้นย้ำเรื่องนี้มาตลอด และรณรงค์เผยแพร่ให้บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งบทสวดมนต์นี้จะแนบอยู่ใน BLS365 ทุกกล่อง โดยอาจารย์นิติกฤตย์ได้เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า เพื่อให้ผู้คนได้นึกถึงบาปบุญคุณโทษ เจ้ากรรมนายเวร และพญายมราช สร้างแต่กรรมดี และยังได้ขอพร ขอโอกาสต่อพญายมราช ในการมีชีวิตสร้างบุญสืบไป

นโยบายของ BLS365 เราก่อตั้งขึ้นมาด้วยอุดมการณ์ เพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และได้นำเงินจากการจัดจำหน่ายมาทำการกุศลต่อไป ที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการ โปรโมชั่นการกุศล 9 บาท เพื่อผู้ป่วย จน เจ็บ จริง ซึ่งก็ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแขนทุนทรัพย์อย่างต่อเนื่อง , การช่วยเหลือเด็กกำพร้าวัดสวนแก้ว จังหวัดอ่างทอง ฯลฯ

ล่าสุด BLS365 ก็ได้จัดงานกุศลขึ้นมาอีกครั้ง เป็นการร่วมกันสร้างบุญ จัดงานบวงสรวงพญายมราช วันสำนึกผิดบาป ขอบคุณพญายมราช ขอโอกาสสร้างบุญ ชดใช้กรรมให้เบาบาง ณ วัดท้องคุ้ง จ.สมทุรปราการ เพื่อให้ผู้คนนึกถึงบาปบุญคุณโทษ เจ้ากรรมนายเวร และพญายมราช และยังได้จัดทำแผ่นพับบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร และบทกรวดน้ำพญายมราช แจกให้ผู้ที่มาร่วมงาน 1 แสนฉบับอีกด้วย

นับเป็นครั้งแรกในประเทศกับการทำบุญเพื่อระลึกถึงพญายมราช และบริวาร เช่น นายนิรบาล ผู้คุม ผู้ลงโทษ ยมทูต เทวทูตต่างๆ มันไม่มีลักษณะงานแบบนี้เกิดขึ้น ที่เคยเห็นในประเทศไทยมักจะเป็นในรูปแบบให้คนกลัวกรรม BLS365 สนับสนุนให้เกิดงานนี้ขึ้น เพื่อให้ลูกค้า คนป่วย และทุกๆ คนสามารถมาร่วมงานนี้ได้หมด ผู้ที่ใฝ่ดี รู้สึกสำนึกผิดบาป ในอดีตเคยผิดพลั้ง ปัจจุบันสำนึกในความผิดเหล่านั้นแล้ว ได้มาสร้างบุญร่วมกัน ครั้งนี้เราจะมีการร่วมกันสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ระลึกถึงพญายมราช ผ่อนหนักให้เป็นเบา

อานิสงส์นี้ก็จะทำให้เราเป็นที่รักของโลกวิญญาณ เทวดาและจิตวิญญาณ ชำระตัวเองให้เบา ปลดล็อกชีวิต ดีทั้งภายนอกภายใน ทั้งทางโลกและจิตวิญญาณ และส่งผลดีไปยังภพชาติหน้า เป็นก้าวแรกให้คนได้เข้าใจในเรื่องกฎแห่งกรรมมากขึ้น ชีวิตหลังจากนี้ก็ไม่เดินไปแบบคนที่ไม่รู้ เมื่อรู้กฏแห่งกรรมก็จะดำเนินชีวิตไปอย่างคนที่รู้และเข้าใจ ชีวิตก็จะงดงามสง่างาม กิจกรรมนี้ตั้งใจจะจัดให้ต่อเนื่องทุกปี สิ่งที่ผมพูดมาจะจริงหรือไม่ ขอให้มาพิสูจน์กันเอาเอง วันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 8.00 น. ที่วัดท้องคุ้ง คลองด่าน บางบ่อ จ.สมุทรปราการ