ยูดีคลินิก คลินิกความงามครบวงจร ชูจุดเด่น “จริงใจ ปลอดภัย ราคาที่เข้าถึงได้” ได้มาตรฐาน

UD Clinic ยูดีคลินิก ธุรกิจคลินิกความงามครบวงจรชื่อดัง จากดินแดนอีสาน เตรียมเดินหน้าลุยขยายสาขาเพิ่ม ในหัวเมืองใหญ่

Home / PR NEWS / ยูดีคลินิก คลินิกความงามครบวงจร ชูจุดเด่น “จริงใจ ปลอดภัย ราคาที่เข้าถึงได้” ได้มาตรฐาน

UD Clinic ยูดีคลินิก ธุรกิจคลินิกความงามครบวงจรชื่อดัง จากดินแดนอีสาน เจ้าของคอนเซ็ปต์ “จริงใจ ปลอดภัย ราคาที่เข้าถึงได้” เตรียมเดินหน้าลุยขยายสาขาเพิ่ม ในหัวเมืองใหญ่ พร้อมแผนการตลาดดึงลูกค้าต่างชาติเข้ามาใช้บริการ  มั่นใจคลินิกความงามไทยได้มาตรฐาน ไม่แพ้ต่างประเทศ ในราคาถูกกว่า

นางสาวชลฑิชา ศรีทอง (โบว์) ประธานกรรมการบริษัท ยูดี คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ยูดี คลินิกธุรกิจความงามครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ จริงใจ ปลอดภัย ในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งยูดี คลินิกเปิดให้บริการด้านความงาม มาตั้งแต่ปี 2559 เป็นระยะเวลา 7 ปี เปิดให้บริการจำนวน 7 สาขา ได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา 2 สาขา อุบลราชธานี สุรินทร์ และ กรุงเทพฯ (ตึก GMMแกรมมี่) โดยเปิดให้บริการความงามครบวงจร ได้แก่ การดูแลผิวหรือสกินแคร์ โดยโดดเด่นเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ Filler เพราะยูดี เป็นคลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ความปลอดภัย จากการใช้Fillerแท้ที่นำเข้าจากต่างประเทศอย่างถูกต้องผ่าน อย. และบริการทำศัลยกรรม จมูก ตา ปาก และใบหน้าเทคนิคการดึงหน้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ช่วยดูแลลูกค้าได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ฯลฯ

ทั้งนี้ ยูดี คลินิก ยังมีรางวัลการันตีระดับสากล ได้แก่ THBA : The masterpiece business of aesthetic Clinic โล่รางวัลสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สูงระดับประเทศ จากบริษัทยาชั้นนำเพื่อยืนยันว่าใช้ของแท้ ปลอดภัย จาก Filler ยี่ห้อ Restylane, Neuramis, Yvoire ,e.p.t.a และยังเป็น Top 10 เยื่อเทียมรองปลายจมูก Megaderm และรางวัลสุดสัปดาห์ awards ดึงหน้าเทคนิค Tinple lock ด้วย ไม่ได้แค่รางวัลที่การันตีถึงความสำเร็จ แต่ยูดี คลินิก ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทั้ง 7 สาขา โดยเฉพาะสาขาแรกที่อุดรธานี มีลูกค้าทั้งคนไทยในพื้นที่ ยังมีลูกค้าเพื่อนบ้าน จากลาวและกัมพูชา เข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง ลูกค้า ชาวจีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ลาวและกัมพูชา ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเดินทางเข้ามาใช้บริการกับ ยูดีคลินิก เพราะคลินิกความงามประเทศไทย ได้มาตรฐานระดับสากล และราคาไม่เข้าถึงได้ เป็นเหตุผลที่ทำให้ ยูดี คลินิก เติบโตและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ตั้งเป้าไว้ว่า ในปีหน้า 2566 จะขยายสาขาเพิ่มอีก 3 สาขา ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ อย่างเชียงใหม่ เป็นต้น

นอกจาก ยูดี คลินิก คุณชลฑิชา (โบว์) ยังขยายธุรกิจความงามเพิ่ม ประกอบด้วย Ticha Clinic จำนวน 5 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพฯ (ลาดพร้าว) ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี และบุรีรัมย์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น เพราะเดิมลูกค้าที่ใช้บริการของยูดี คลินิก ส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ ซึ่งลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นมองว่าบริการไม่เหมาะสมกับวัยของตนเอง และการเปิด Ticha Clinic ทำให้การทำงานชัดเจน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการชัดเจนด้วย ว่าจะได้รับบริการที่เหมาะสมกับวัย

และล่าสุด “คุณโบว์” ผู้หญิงเก่งในวัย 32 ปี อดีตพนักงานต้อนรับสายการบิน (แอร์โฮสเตส) ยังได้เปิดให้บริการ คลินิกทันตกรรม ชื่อว่า itooth dental clinic (ไอธูท เดนทัล คลินิก) อีก 4 สาขา ที่กรุงเทพฯ (อ่อนนุช) รังสิต นครราชสีมา และขอนแก่น ซึ่งการเปิดคลินิกทำฟันในครั้งนี้ เพราะมองว่าการทำฟันก็เป็นหนึ่งในศัลยกรรมความงามที่ต้องทำควบคู่กันไป กับบริการความงามด้านอื่นๆ ตัดสินใจเปิดคลินิกทันตกรรมขึ้นมา เพื่อรองรับการให้ บริการความงามที่ครบวงจร อย่างแท้จริง

ชลฑิชา กล่าวว่า จุดเด่นที่ทำให้ยูดี คลินิก ประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ส่วนหนึ่งมาจาก การให้บริการที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเมื่อเทียบกับบริการธุรกิจความงามที่ได้มาตรฐาน และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ผ่านเกณฑ์การนำเข้าจาก อย. ราคาของยูดีคลินิก ถูกกว่าคลินิกความงามอื่นในตลาด เช่น ศัลยกรรมดึงหน้า โปรโมชั่น 39,000 บาท ต่อ การให้บริการหนึ่งส่วน ในขณะที่คลินิกทั่วไปราคาอยู่ที่ 50,000 บาทต่อการให้บริการหนึ่งส่วน เป็นต้น ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัย และยูดี คลินิก และ บริการคลินิกความงามอื่นๆ ของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ลูกค้ามีปัญหาอะไร ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องรอว่าแพทย์ผู้ดูแลจะเข้ามาวันไหน ซึ่งบางเคสไม่สามารถรอได้ เป็นต้น

ทั้งนี้ การันตีความสำเร็จของยูดี คลินิก ส่วนหนึ่งมาจากลูกค้าที่เข้ามารับบริการและบอกกันปากต่อปาก โดยฝีมือของผู้หญิงเก่ง  อย่าง ชลฑิชา (คุณโบว์)  อดีตแอร์โฮสเตส ที่ตามฝันสร้างธุรกิจส่วนตัวจนประสบความสำเร็จ สำหรับผู้สนใจ และต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม “ยูดี คลินิก” สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ เพจ Facebook : UD Clinic ยูดีคลินิก และตามด้วยสาขาที่ต้องการ หรือโทร @udclinicgmm 099-4169641