ธีมพาร์ค สวนน้ำพัทยา โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส โปรโมชัุ่นสวนน้ำ

เปิดประสบการณ์สนุกทะลุจอที่โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส!

ปิดเทอมแล้ว…ถึงเวลาแห่งความผ่อนคลายของน้องๆหนูๆนักเรียนนักศึกษา ใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากพัทยา หรือ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มิติใหม่ของความสนุกสนานจากคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมเปิดให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดที่ ธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส จุดแรกหลังจากหลุดเข้าสู่โลกแห่งภาพยนตร์เรื่องโปรด คุณจะพบกับเหล่ามอนส์เตอร์จากโรงแรมทรานซิลเวลเนีย ยืนต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้านหน้าเครื่องเล่นรวมสไลด์และของเล่นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้…

Home / PR NEWS / เปิดประสบการณ์สนุกทะลุจอที่โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส!

ปิดเทอมแล้ว…ถึงเวลาแห่งความผ่อนคลายของน้องๆหนูๆนักเรียนนักศึกษา ใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากพัทยา หรือ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มิติใหม่ของความสนุกสนานจากคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมเปิดให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดที่ ธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส

จุดแรกหลังจากหลุดเข้าสู่โลกแห่งภาพยนตร์เรื่องโปรด คุณจะพบกับเหล่ามอนส์เตอร์จากโรงแรมทรานซิลเวลเนีย ยืนต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้านหน้าเครื่องเล่นรวมสไลด์และของเล่นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วยสไลเดอร์ถึง 9 ตัว และของเล่นน้ำกว่า 100 อย่าง อาทิ จรวดน้ำ ถังสแปลชบัคเก็ตยักษ์ ฯลฯ

ไปต่อกันที่สระคลื่นยักษ์ที่นักท่องเที่ยวจะเล่นน้ำพร้อมเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โฟม หรือการแสดงสดบนเวทีหลัก ผ่านจอ LED ขนาดใหญ่และระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง สามารถใช้จัดงานดนตรี คอนเสิร์ต ฉายภาพยนตร์ ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นห่วงยาง เสื้อชูชีพ และเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดคอยดูแล

เครื่องเล่นโปรตอนสตรีมจากเรื่อง Ghostbuster บริษัทกำจัดผี ที่จะนำผู้เล่นกรีดร้องไปกับความหวาดเสียว เริ่มด้วยการล่องไปตามรางคดเคี้ยวเข้าสู่โค้งหักศอกก่อนดิ่งลงสู่สไลเดอร์ทรงกลมที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งแรกในโลก หรือจะเป็นเครื่องเล่น สไลเมอร์ สปีด เรเซอร์ ที่ให้คุณได้ท้าทายกฎของแรงโน้มถ่วงบนสไลเดอร์ขนาดยักษ์ที่เป็นร่างของเจ้าผีสไลเมอร์ตัวเขียว

เข้าสู่โลกแห่ง Jumanji ไปกับเครื่องเล่นสไลเดอร์ธีมป่าดงดิบ เผชิญหน้าสารพัดสัตว์ ถูกไล่ล่าโดยลิงแมนดริลดุร้าย ถูกดูดลงไปในปากงูยักษ์ ล่องผ่านเขี้ยวอสรพิษก่อนพุ่งลงสู่สระน้ำจูแมนจีสีมรกต

ตื่นเต้นไม่ไหวกับโซน Zombieland หนีเหล่าซอมบี้ด้วยการทิ้งดิ่งลงมาจากสไลเดอร์สูงชันเกือบเก้าสิบองศา ความสูง 18 เมตร หรือวิ่งเข้าไปในท่อแคปซูลปิดยาว 12 เมตร แล้ววนลูป 360 องศาก่อนถึงพื้นที่ปลอดซอมบี้อย่างปลอดภัย

สำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟก็มีโซน Surf’s Up เครื่องเล่นดับเบิลโฟลว์ไรเดอร์ท่ามกลางบรรยากาศทรอปิคอลของหมู่เกาะ Pen Gu สำหรับมือใหม่ที่นี่มีครูฝึกสอนคอยประกบแบบไม่ต้องกังวล

สายซิ่งต้องไม่พลาด แบดบอยส์ เรซ คลับ สนามแข่งโกคาร์ทสปอร์ตสุดมันส์ในธีมไมอามี่ ที่ถือเป็นโซนเครื่องเล่นที่เพิ่มเติมมากไปกว่าสวนน้ำ

นอกจากนี้ยังมีโซนพักผ่อนท่ามกลางสวนสวย คาบาน่า บีช คลับ หรือ อควาเวิร์ส สแควร์ให้พบปะถ่ายรูปกับคาแรกเตอร์ยอดนิยม ร้านอาหาร Wave Mania บาร์แอนด์กริล ที่มีอาหารเครื่องดื่มคอยบริการ ตลอดจนร้านขายของที่ระลึกที่มีบริการทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อยืด ผ้าเช็ดตัว ของใช้เบ็ดเตล็ดต่างๆ ที่ออกแบบในธีมตัวละครดังจากภาพยนตร์ยอดนิยมมาให้ช้อปกันด้วย

ธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส

ที่ตั้ง 888 หมู่ 8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

เปิดทำการ ทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. (เปิดให้บริการ 12 ตุลาคม พ.ศ.2565)

รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลโปรโมชั่นฉลองเปิดบริการ ที่ www.facebook.com/ColumbiaPicturesAquaverse/ และ https://columbiapicturesaquaverse.com/

#ColumbiaPicturesAquaverse #Aquaverse #MovieThemePark