กิ่ง อารียา มดดำ คชาภา ยุ่น ภูษณุ อันยองราเมน เชน ธนา

มดดำ แท็คทีม ยุ่น – กิ่ง รับพรีเซ็นเตอร์แบรนด์รามยอนเส้นสด Premium นำเข้าจากเกาหลี “อันยอง ราเมง”

รับทรัพย์ปีทอง มดดำ คชาภา รับพรีเซ็นเตอร์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเกาหลี “อันยอง ราเมง” ร่วมกับ 2 นักแสดงวัยรุ่น ยุ่น ภูษณุ และ กิ่ง อารียา

Home / PR NEWS / มดดำ แท็คทีม ยุ่น – กิ่ง รับพรีเซ็นเตอร์แบรนด์รามยอนเส้นสด Premium นำเข้าจากเกาหลี “อันยอง ราเมง”

ต้อนรับอายุครบ 44 ปีได้เกินต้านจริงๆ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ที่นอกจากจะได้รับของขวัญจากเพื่อนๆ และคนใกล้ชิดแบบจัดเต็ม ทั้งเงินสด สร้อยทอง ของแบรนด์เนม รวมมูลค่า นับล้านบาทแล้ว ปีนี้ก็ยังเป็นปีทองของ “มดดำ” เพราะยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ที่รุมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดก็มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเกาหลี “อันยอง ราเมง” รามยอนที่มีส่วนผสมสุด Premium โดดเด่นด้วย “เส้นสด” เหนือระดับ รสชาติแบบตำรับเกาหลีแท้ๆ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ล่าสุดของ CEO สาวเก่ง “เมย์ วาสนา อินทะแสง” เจ้าแม่วงการผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่หันมาจับธุรกิจบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยได้แนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาจากพฤติกรรมการบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากประเทศเกาหลี และพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่มีการคำนึงถึงสุขภาพและโภชนาการมากขึ้น จึงออกมาเป็น “อันยอง ราเมง” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเส้นสดแบบเกาหลี ที่ไม่ผ่านการทอด มีรสชาติแบบตำรับเกาหลีแท้ๆ และดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

นอกจากนี้ก็ยังมี 2 นักแสดงวัยรุ่น “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” และ “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” ที่มาร่วมรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึง แกงค์มหาราณี, มาดามพัดซัง, คุณบุรี, มุก วรนิษฐ์, เชน ธนา, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, แขก VIP จากประเทศกัมพูชา และเหล่าเซเลปอีกมากมาย โดยได้มีงาน GRAND OPENING เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ณ Fashion Hall 1st Floor ศูนย์การค้า SIAM PARAGON

และภายในงานก็ยังมีกิจกรรมการส่งมอบอาหารและเงินบริจาคให้กับสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยด้วย