ยูโอบี มอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้า Privilege Banking Reserve 16 คู่ ดินเนอร์มื้อพิเศษรังสรรค์โดย เชฟต้น เชฟระดับรางวัล Asia’s 50 Best Restaurants

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เชิญลูกค้า Privilege Banking Reserve ผู้ทรงเกียรติจำนวน 16 คู่ เข้าร่วมดินเนอร์มื้อพิเศษ

Home / PR NEWS / ยูโอบี มอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้า Privilege Banking Reserve 16 คู่ ดินเนอร์มื้อพิเศษรังสรรค์โดย เชฟต้น เชฟระดับรางวัล Asia’s 50 Best Restaurants

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เชิญลูกค้า Privilege Banking Reserve ผู้ทรงเกียรติจำนวน 16 คู่ อาทิ คุณ ณภัทร ทวีแสงศิริ, คุณสุวดี รินธนาเลิศ และ ทพญ.ดวงตวัน รินธนาเลิศ เข้าร่วมดินเนอร์มื้อพิเศษ สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟแบบที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ เพื่อตอบแทนให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารรสเลิศที่รังสรรค์ โดย เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟไทยคนเดียวที่มีร้านอาหารติดอันดับ Asia’s 50 Best Restaurants ถึง 2 ร้าน คือร้าน Le Du (ฤดู) ร้านอาหารสไตล์ Fine dining ที่โดดเด่นด้วยแนวอาหารแบบไทยฟิวชั่นที่ถูกปากทั้งชาวไทยและต่างชาติมากว่า 10 ปี และร้าน Nusara (นุสรา) ร้านเชฟเทเบิลอาหารไทย จำนวน 12 คอร์ส ซึ่งอยู่ใจกลางย่านเก่าบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ ในอาคารอนุรักษ์ตึกแถวก่ออิฐถือปูน 2 ชั้นสมัยรัชกาลที่ 5 อายุร่วม 100 กว่าปี ในซอยท่าเตียน ถนนมหาราช

ในงานมี คุณยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ คุณวนา พูลผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานและให้การต้อนรับลูกค้า ณ Penthouse ชั้น 30 อาคารยูโอบี พลาซา

เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร กล่าวว่า เมนูต่างๆ ของค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เป็นการรวมเมนูพิเศษระหว่างนุสรา กับ Le Du ซึ่งทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับลูกค้า Privilege Banking Reserve ของยูโอบี ที่สำคัญยังเป็นที่แรกที่ร้านนุสรา ได้ออกมาทำอาหารให้กับลูกค้าด้วยจำนวนมากขนาดนี้ จากปกติที่จะรับเพียงแค่ 14 คน ซึ่งทำให้ร้านขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้านที่จองคิวยากที่สุด

เมนูพิเศษสุดสำหรับวันนี้ ยกให้กับ ปลาทรายทอดขมิ้นในแบบของนุสรา ที่ยังไม่เคยทำให้กับลูกค้าที่ร้านมาก่อน ลูกค้าจะได้ลิ้มลองรสสัมผัสของวัตถุดิบของทางร้านที่สดมาก โดยเฉพาะปลาและซีฟู้ดที่ใช้เสิร์ฟ เรียกว่าส่งตรงมาจากชาวประมงโดยตรง “จอดเรือปุ๊บส่งมาที่ร้านทันที”

“อาหารของเรารสชาติไทยแท้ แต่จะมีการดัดแปลง ปรุงแต่งให้ทันสมัยขึ้น เป็นสไตล์อาหารใหม่ผสมเก่า ที่ทำให้อาหารไทยมีความร่วมสมัยมากขึ้น อย่างแกงปู และน้ำพริกถั่วลิสง ที่เป็น Signature ของทางร้าน ก็มีมาให้ลูกค้าของยูโอบี ได้ลิ้มลองรสชาติด้วย”

เมนูของดินเนอร์มื้อพิเศษ เริ่มที่ ครูโด ปลาอินทรีย์ แกงปูใบชะพลู ยำใหญ่ (ฤดู) ต้มข่าปลาสลิด น้ำพริกถั่วลิสง ปลาทรายขาวทอดขมิ้น บุ่มไข่ปลา กระเพราเนื้อวากิว หรือ กระเพรากุ้ง ปิดท้ายด้วยซุปมะนาวดอง หอยโจงโดง ก่อนจะเสิร์ฟของหวานเป็นการส่งท้ายกับ สาคูเปียกลำไย

เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า Privilege Banking Reserve ผู้ทรงเกียรติทั้ง 16 คู่ ให้ได้ดื่มด่ำกับมื้อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมดีๆ ที่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ