The MAN Thailand

คู่รักนักธุรกิจจากอสังหาพันล้าน มิตร-ใหม่ จับ M PRO PLUS สนับสนุนการประกวด THE MAN THAILAND

คู่รักนักธุรกิจมาแรง คุณมิตร สุมิตร ผิวงาม และภรรยา คุณใหม่ อัญชลีพร ผิวงาม อายุน้อยแต่ร้อยล้าน ร่วมสนับสนุนการประกวด THE MAN THAILAND

Home / PR NEWS / คู่รักนักธุรกิจจากอสังหาพันล้าน มิตร-ใหม่ จับ M PRO PLUS สนับสนุนการประกวด THE MAN THAILAND

คู่รักนักธุรกิจมาแรง….น่าจับตามากที่สุดในตอนนี้! ต้องยกให้ คุณมิตร สุมิตร ผิวงาม และภรรยา คุณใหม่ อัญชลีพร ผิวงาม คู่รักนักธุรกิจที่มาแรง อายุน้อยแต่ร้อยล้าน อายุเพิ่งเลขสาม จากธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร บ้านคุณภาพในนาม สุขใจโฮม Sukjai Home ยอดธุรกิจหมุนเวียนนับร้อยล้านจากการสัมภาษณ์ ก่อนที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุนการประกวด THE MAN THAILAND ทั้งคู่ได้พลิกชีวิตรวยจากการที่ไม่หยุดเรียนรู้พัฒนาตัวเอง รักษาสุขภาพของครอบครัว ต้องการทำผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ย้ำถึงการเน้นคุณภาพ ไม่หวังเพียงแค่ผลกำไร แต่หวังให้ทุกคนได้สิ่งดีๆ พร้อมแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับ คนรอบข้าง

จุดเริ่มต้น ตั้งแต่เรียนปริญญาตรีจนจบ
มิตร สุมิตร-ใหม่ อัญชลีพร ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งสองพบกันตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ หลังเรียนจบก็ลุยทำหลายธุรกิจด้วยกัน โดยทั้งคู่ได้เดินสายธุรกิจจากสิ่งที่เรียนจบมาทางด้านนี้โดยตรง ได้เปิดฟาร์มไก่ไข่นับพันตัวและออกขายตามตลาดนัดและส่งตามร้านขายของทั่วไป เมื่อประสบความสำเร็จ จึงได้เริ่มผันตัวเข้ามาเข้ามาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมทำกับครอบครัว โดยมีคุณพ่อเป็นหนึ่งผู้ผลักดันจนประสบความสำเร็จ

แล้ว M PRO PLUS เกิดขึ้นเพราะอะไร ทำไมถึงเข้ามาจับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
คุณมิตร คุณใหม่ ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขทันที ทั้งคู่เล่าว่า เราสองคนทำงานหนักมาก และเรามีลูกสองคนที่ต้องดูแล และแน่นอนเรารักลูกทั้งสองคนมาก ปกติเราก็จะซื้อวิตามินต่างๆทั่วไปมากมายตามท้องตลาดทาน ทานทีหลายเม็ดเลยค่ะ จนมาวันนึงเราก็มานั่งคิดว่า เวลาเราก็น้อย นอนก็น้อย ไปไหนทีนึงต้องพกอาหารเสริมมากมายไปด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นแรกที่พวกเราสองคนได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และเราสองคนเป็นคนตั้งใจว่า ถ้าจะทำอะไรแล้วจะต้องทำอะไรให้มันดีที่สุด และที่สำคัญคนทุกระดับต้องทานได้ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนไม่ว่าจะรวยจนล้วนรักตัวเองกันทุกคน ผลิตภัณฑ์ M PRO PLUS จึงเป็นอาหารเสริมที่ปังที่สุด ที่ทานเพียงเม็ดเดียว แล้วสามารถเข้าสู่ร่างกายแล้วนำไปใช้ได้แบบครบจบเลยทีเดียวค่ะ

อยากให้ ย้อนกลับมาเล่าเรื่องสมัยก่อนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน
มิตร : หลังเรียนจบที่มหาลัยแม่โจ้ ผมได้ทำงานที่ซีพี CP ดูแลเลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจ ทำได้ปีกว่าๆ ก็มาทำธุรกิจที่บ้านช่วยพ่อทำส่งออกข้าวโพดฝักอ่อนส่งออก แต่มีช่วงหนึ่งที่ราคาตกมากๆ เลยอยากหาธุรกิจใหม่มารองรับ แต่ทำๆ ไปสักพักรู้สึกว่าไม่ตรงกับที่อยากทำ! ไม่ตรงสายงานที่เราจบมา เลยคิดๆ หาทำธุรกิจที่เป็นของตัวเองจริงๆ เลยหันมาทำธุรกิจฟาร์มไก่ไข่ขายหลายพันตัว ต้องบอกว่าเป็นธุรกิจที่เราตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เพราะเราเคยเรียนรู้มาตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรีที่แม่โจ้ เราเริ่มจากเลี้ยงเอง ขายเอง ผมออกไปขายตามตลาดนัด แถวอำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี ขายไปไม่นานลูกค้าปากต่อปาก ขายดีมากๆ แต่ก็เหนื่อยมากๆ จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย ทำกันอยู่ 2 ปีกว่า ถ้าถามว่าประสบความสำเร็จไหม ถ้าเรื่องเงินบอกเลยว่าใช่ แต่ถ้าเรื่องสุขภาพและเวลาถือว่ายัง จึงทำให้เรามองว่าเราต้องหาอย่างอื่นทำดีกว่า
ใหม่ : หลังเรียนจบปริญญาตรี สัตวศาสตร์ ด้านอาหารสัตว์ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ก็ได้งานที่ซีพี CP พอว่างก็แบ่งเวลามาช่วยคุณมิตรทำฟาร์มไก่ไข่ไปด้วย เราช่วยกันทำเองทุกขั้นตอนค่ะ เพราะใหม่จะเป็นคนทำอะไรต้องลงไปควบคุมทุกขั้นตอน อย่างที่บอกค่ะ ว่าทำเยอะเงินเยอะแต่สุขภาพลดลง เวลาก็น้อยลง เวลาที่จะได้พักผ่อนและให้เวลากับลูกก็น้อยลงไปด้วย เราจึงตัดสินใจเลิก และเข้าหันเข้ามาเรียนรู้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จนถึงทุกวันนี้

M PRO PLUS เกิดขึ้นมาจากส่วนหนึ่งจากวินาทีชีวิต ลูกสาวเกือบตาย!
ใหม่ : ตอนนั้นช่วงโรค RSV อาร์เอสวี (โรคติดเชื้อทางระบบทางเดินหายใจ ที่ทำให้มีอาการของหลอดลมอักเสบ ปอดอักเสบ) ระบาดหนัก ลูกเพิ่งขวบกว่าๆ เอง ก็เป็นหนักด้วย ออกซิเจนต่ำต้องเข้าไอซียู ICU เด็ก ด่วนๆ เท่านั้น หมอบอกต้องเจาะคอ แต่เราไม่อยากจะให้ลูกเจาะคอ โรงพยาบาลที่บ้างโป่ง ราชบุรี ห้องไอซียู ICU เด็กก็เต็มหมด ตอนหมอบอกว่า ต้องเจาะคอเพื่อช่วยหายใจ เรากลัว ใจไม่ดีแล้ว ก็ตั้งสติว่าเอายังไงดีเพื่อให้ลูกเรารอด เลยถามว่ามีโรงพยาบาลในกรุงเทพที่ไหนดังๆ เราพร้อมจ่าย แต่ขอไม่เจาะคอลูกได้มั้ย หมอบอกออกซิเจนน้องต่ำมาก มีสายเจาะเลือด อะไรเต็มไปหมดเลย อาการหนักขึ้น ตอนนั้นโรงพยาบาลตรงๆ ที่รองรับไอซียูเด็กเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจไม่มีเลย โชคดีมากๆ ที่มี สส.มุ่ง (อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์) ช่วยประสานหาโรงบาลที่กรุงเทพให้ได้
มิตร : ตอนนั้นผมบอกตามตรงว่า ผมอธิษฐานขอให้ลูกหายป่วย แล้วนาทีนั้นมีเงินเท่าไหร่ก็เข้าโรงพยาบาลไม่ได้ เพราะว่าโรงพยาบาลที่จะช่วยได้ ต้องเป็นโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือพร้อมเท่านั้น เครียดมากครับ ตอนที่พาลูกเข้าไปรักษาที่กรุงเทพ ทั้งฝนตกหนักมาก รถติด ทุกอย่างต้องรีบด่วนเพื่อให้ทันเวลา เรียกว่าเป็นวินาทีชีวิตของลูกเราเลย แต่ในที่สุดก็ปลอดภัยมาได้ อย่างที่บอกครับ เงินมากมายล้นฟ้าถ้าสุขภาพไม่ดีมันก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ผมกับภรรยาจึงหาผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดเพื่อมาผลิตอาหารเสริม M PRO PLUS ตัวนี้ออกมา M ที่มาจาก MIT และ MAI นั่นเองครับ ทุกขั้นตอนก่อนผลิตเราสองคนและคนรอบข้างได้ทดลองทานมากว่า 1 ปี ก่อนจะเชื่อมั่นว่าคุณทุกคนควรทานตัวนี้ เพราะมันจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและเสริมภูมิคุ้มกันได้อย่างแน่นอน

อยากให้เล่าถึงโครงการหมู่บ้านจัดสรร สุขใจโฮม
มิตร : ทุกวันนี้ที่เราเติบโตขึ้นมาก เพราะทุกอย่างเราเน้นคุณภาพนำหน้า ผมทำหมู่บ้านขายมานาน 9 ปีแล้ว ถึงแม้จะมีคู่แข่งเยอะมาก แต่เราพัฒนาตัวเองไวจนตอนนี้เราพุ่งขึ้นมาอยู่แถวหน้าแล้ว ของการทำหมู่บ้านจัดสรรขายแถวบ้านโป่ง ราชบุรี
ใหม่ : ตอนนี้ สุขใจโฮม SUKJAIHOME มีด้วยกันหลายโครงการค่ะ และอีก 3 โครงการกำลังทำอยู่แถวบ้านโป่งราชบุรีทั้งหมดช่วงแรกๆ เราทำบ้านขายเน้นกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มตลาดทางเลือก บ้านเราจึงมีตั้งแต่ทาวน์โฮมราคาแค่ล้านต้นๆ จนบ้านเดี่ยว เรามีลูกค้าทุกตลาด ตอนนี้เรามีบ้านทุกประเภทเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอาชีพ เรามีประสบการณ์กันมากแล้ว เพราะทำการตลาดเอง เลยรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรมากกว่าคำว่ามีบ้านแค่นั้น โครงการหมู่บ้านสุขใจโฮม จึงเป็นชื่อที่ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า คุณซื้อไป คุณจะได้ความสุขใจกลับไปร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ

ไหนลองเล่าความภูมิใจเกี่ยวกับการทำหมู่บ้านให้ฟังทีค่ะ
บางคนไม่เข้าใจเรื่องระบบการเงิน การวางเงินดาวน์ การเงินวางมัดจำ การยื่นกู้ เราก็ให้คำแนะนำ อย่างตรงไปตรงมา ถ้าอยากจะมีบ้าน จะมีขั้นตอนต่างๆ ใครซื้อบ้านกับเรา เราจึงดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนส่งมอบบ้านแบบครบวงจรเลยครับ ถึงแม้ไม่ซื้อเราก็ให้คำปรึกษาด้วยความยินดี

ร่วมแบ่งปัน ลุยต่อไปพัฒนาชุมชน จนได้รับเลือกให้เป็น ส.อบต. เริ่มเข้าสู่แวดวงการเมืองอย่างจริงจัง
มิตร : ผมทำหมู่บ้านสุขใจมาแล้วหลายโครงการ เราก็ได้เข้าไปในหลายพื้นที่ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน ได้เห็นสภาพความเป็นอยู่ของหลายๆ คนที่เดือดร้อน เลยทำให้อยากจะเข้าไปช่วยเหลือคนที่ลำบากและเดือดร้อน ตอนช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดระบาดหนัก ชาวบ้านเดือดร้อนไม่มีข้าวทานเลย หลายคนตกงานอยู่แต่ในบ้าน เราก็เริ่มจากการไปแจกแอลกอฮอล์ แจกถุงยังชีพและอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือกันและกันด้วยความห่วงใย พอเราไปแจกของในพื้นที่ชาวบ้านก็มาบอกเราว่า อยากให้ลงเล่นการเมือง ลงเลือกตั้งท้องถิ่น บอกตามตรงตอนแรกไม่สนใจเล่นการการเมืองเลย เพราะเวลาน้อยมาก แต่สถานการณ์โควิด 19 ที่ระบาดหนัก ทำให้เราได้มีโอกาสลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องและมากขึ้น เราจึงคิดว่า ถ้าเราได้ช่วยเหลือคนแบบจริงจังด้วยความจริงใจและต่อเนื่องก็จะดีกว่านะ อีกอย่างธุรกิจของเราก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ถ้าเราได้ช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่ของเราได้อย่างเต็มที่ก็คงดี

นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นครับ และพอผมลงสมัครจนได้รับความไว้วางใจจากพื้นที่ผมลงเลือกตั้ง แล้วได้เป็น ส.อบต. (สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนกระเบื้อง) เลยทำให้เราช่วยเหลือชาวบ้านได้อย่างเต็มที่ หรือเรื่องอื่นๆ ที่ชาวบ้านต้องการให้เราทำ และอีกหนึ่งความภูมิใจมากที่สุด คือการที่ผมได้รับเกียรติให้ดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการกิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจและกองทุน ซึ่งยิ่งทำให้ผมเองต้องตั้งใจที่จะทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้ดีที่สุดอีกด้วย

มาร่วมดันหนุ่มหล่อ The Man Thailand ไปสู่ระดับโลกได้อย่างไร
ใหม่ : คุณนิว (กฤติเดช ประชานุกูล ประธานผู้ก่อตั้ง ผู้ถือลิขสิทธ์ เดอะแมนไทยแลนด์ THE MAN THAILAND) ก่อนอื่นต้องบอกว่า พวกเราสนิทกันมาก ยิ่งคุณสุมิตรนี่เรียนด้วยกันมาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนคาทอลิกชายล้วนที่โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย แล้ววันนึงพี่นิวก็มาชวนว่า เราจะทำประกวดสุภาพบุรุษ และจะส่งเสริมเวทีสุภาพบุรุษทุกรูปแบบให้ออกมาเป็นรูปธรรมและจะจัดในระดับโลกต่อไป ใหม่และ มิตรเองจึงตอบตกลงร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ทันที พี่นิวจึงชวนใหม่และมิตรมาเป็นที่ปรึกษากองประกวด และเรื่องที่น่ามหัศจรรย์อีกอย่างนึงก็คือ ใหม่ได้ให้พี่นิวทาน M PRO PLUS มาก่อนที่จะมีโครงการประกวดนี้ พี่นิวเป็นคนทำงานเยอะมากถ้าทุกคนรู้จักและติดตาม แต่ก็ยังสดใสตลอดเวลา พี่นิวยืนยันมาว่าก็ทาน M PRO PLUS ทุกวัน ทำงานเยอะมาก แต่กลับไม่ป่วยเลย ใหม่เองจึงอยากนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่พี่นิว ประธานกองประกวด ได้ทานจริงอะไรจริง มาสนับสนุนกองประกวดสุภาพบุรุษหนุ่มหล่อทั่วไทยอย่างสุดกำลังและจะร่วมทำเวทีประกวดหนุ่มหล่อทั่วไทย 77 จังหวัด เดอะแมนไทยแลนด์ THE MAN THAILAND ให้ดีที่สุดต่อไป เวทีนี้ไม่ได้เน้นเซ็กซี่ ไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรัดเป้า เน้นที่ความรู้ความสามารถสุขภาพที่ดีและองค์รวมหลายอย่างที่สร้างสรรค์ และส่งเสริมผู้เข้าประกวดกับการเป็นนายแบบอย่างจริงจัง และจะดันต่อในระดับโลกกันอีกด้วย การประกวดในครั้งนี้ใหม่และมิตรชอบมากที่สุดก็คือ การที่ได้ส่งเสริมให้ผู้อำนวยการกองประกวดทั้ง 77 จังหวัด ได้ออกแบบ ตัดเย็บ โดยนำผ้าประจำท้องถิ่นมาสวมใส่ให้กับผู้เข้าประกวด

มิตร : ผมเข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้กับเวที เดอะแมนไทยแลนด์ THE MAN THAILAND อะไรที่เราช่วยได้ก็เต็มที่อยู่แล้วครับ ช่วยคิดให้เวทีโตขึ้น ผมคิดว่าเวทีนี้ไปไกลแน่นอน เพราะทุกคนล้วนมีประสบการณ์จากเวทีระดับโลกมาแล้ว และที่สำคัญปีนี้คนชนะจะได้ไปประกวดต่อบนเวที มิสเตอร์เวิลด์ MR WORLD ซึ่งเป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่ออันดับ 1 ของโลก และเราก็เตรียมสนับสนุนจัดประกวดในเวทีระดับโลกต่อไปในฐานะ THE MAN ORGANIZATION

ธุรกิจใหม่กับความตั้งใจ ใน M PRO PLUS
ใหม่ : เราทำฟาร์มไก่ไข่แล้วเปลี่ยนมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และตอนนี้หันมาทำธุรกิจอาหารเสริม เอ็มโปรพลัส M PRO PLUS ที่มีวิตามินรวม มีคุณภาพ สารสกัดจากธรรมชาติแท้หลายชนิด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ก่อนจะทำขายเราลองทานเองก่อนนาน 1 ปี และให้คนรอบข้างทานไปด้วยเห็นผลจริง มั่นใจจึงกล้าทำออกขาย เราทานต่อเนื่องมาตลอด ลองด้วยตัวเอง โควิดเรารอดทุกซีซั่นเลย คิดว่าทานเอ็มโปรพลัส M PRO PLUS มีส่วนช่วยด้วย เพราะความที่ร่างกายเรามีภูมิคุ้มกัน พอร่างกายแข็งแรงอะไรมันก็ดี พวกเราเชื่ออย่างนั้น เมื่อก่อนเป็นภูมิแพ้ เช้าๆ ไอจามตลอด พอได้ทานต่อเนื่องอาการก็ลดละหายไปเลย หรือคนใกล้ตัวที่ทานเอ็มโปรพลัส M Pro Plus เคยเหนื่อยหอบง่าย ทานก็หายไปด้วย M ProPlus เอ็มโปรพลัส ช่วยเสริมร่างกายหลายอย่างเช่นลดอาการเพลียเหนื่อยจากการ ทำงานหนักด้วย ทานแค่ 1 เม็ด ตื่นขึ้นมาก็สดชื่นเลย

มากกว่าขายดี คือทำให้คนมีสุขภาพดีและความจริงใจกับการสร้างผลิตภัณฑ์
ใหม่ : เราภูมิใจใน เอ็มโปรพลัส M Pro Plus เพราะเริ่มจากตัวเราเอง ที่รู้สึกว่าทานแล้วได้เห็นผลจริง แล้วส่งต่อไปให้คนอื่นๆ เมื่อได้ทาน ก็เห็นผลจริงด้วย เหมือนเราได้ช่วยเขา
ตอนนี้เรารับ ตัวแทน ยิ่งซื้อเยอะ เราจะมีราคาส่งให้ เรากล้าพูดเลยว่า เราทำทุกอย่างด้วยใจ อยาก ให้ทุกคนได้เข้าถึงสุขภาพที่ดี เพราะสุขภาพดีเราสร้างได้แน่นอน สนใจติดต่อได้ที่ 089-7587530 คุณใหม่ 098-6656465 คุณมิตร ได้โดยตรง