สืบจาก TikTok หนุ่มหล่อข้างกาย เบลล่า ที่แท้อภิมหาเศรษฐีชาวลาว

รู้จัก วิน วิลเลี่ยม อภิมหาเศรษฐีชาวลาว ชายหนุ่มผู้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับนางเอกดัง เบลล่า ราณี ที่เป็นคลิปไวรัลทะลุ 5 ล้านวิว

Home / PR NEWS / สืบจาก TikTok หนุ่มหล่อข้างกาย เบลล่า ที่แท้อภิมหาเศรษฐีชาวลาว

ฮือฮาสนั่นติ๊กต๊อกจนกลายเป็นไวรัล Viral ไปนานหลายวัน คนแห่ดูทะลุ 5 ล้านแล้ว กับคลิปไม่ลับที่นางเอกดัง เบลล่า ราณี ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มหล่อมาดดีที่แห่งหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นที่สนามบิน ทำเอาหลายคนคาใจ อยากรู้มากๆ ว่าเป็นใครแน่นะ

สืบๆ ค้นๆ หาไปไม่ยาก ที่แท้ก็เป็น วิน วิลเลี่ยม อภิมหาเศรษฐีชาวลาว รวยจริงรวยมากๆ เพราะมีหลายธุรกิจ เช่น พ่อค้าออนไลน์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จัดสรรที่ดินขายรายใหญ่ของลาว ที่มีหลายโปรเจ็คมากๆ บวกกับบุคลิกที่ดูอบอุ่นสุภาพอ่อนน้อม ยิ้มเก่ง จึงเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ หลายคนหมายปองยิ่ง

ล่าสุด วิน วิลเลี่ยม เพิ่งทำน้ำปลาร้าแบรนด์ใหม่ เพื่อนวิน Puen Win ออกมาขาย โดยชาวลาวต่างยกให้วินเป็นเจ้าพ่อโซเซียลคนดังของประเทศลาว เพราะมีคนกดติดตามฟอลโลว์ทะลุล้านเยอะมากๆ

วิน วิลเลี่ยม เพิ่งจัดงานเปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่ห้างดัง ตลาดเช้า เวียงจันทร์ ประเทศลาว คนแห่มาห้างแตก โดยมีนักร้องฮอตจากไทย ต่าย อรทัย ไปร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษให้ด้วย ร้องๆ ไม่กี่เพลง งานนี้โกยเงินไปหลายล้านกีบ เรียกว่าเป็นนักร้องขวัญใจชาวลาวตัวจริง

ในงานใหญ่ Grand Opening แกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวน้ำปลาร้า เพื่อนวิน Puen Win ยังมีดารา นักร้อง เซเลปดังลาว ไปร่วมงานกันอย่างคึกคักมาก และมีนักธุรกิจสาวสวยจากไทย คุณเบลล์ ภาวันสินี ปริญญาวุฒิชัย อีกคนสนิทของ วิน วิลเลี่ยม ไปร่วมงานด้วย

น้ำปลาร้า Puen Win แค่เปิดตัววันแรก กระแสแรงจริงไม่มโน มียอดสั่งซื้อจริง ย้ำๆ ยอดสั่งซื้อจริง น้ำปลาร้าเพื่อนวิน Puen Win ก็ทะลุเกินครึ่งล้าน มากกว่า 500,000 ขวด ตำนานแซ่บลับ ต้นตำรับแซ่บถึงอกถึงใจ มีมาตราฐาน สะอาดปลอดภัยมั่นใจได้ ต้องน้ำปลาร้าเพื่อนวิน แซ่บนัวถึงใจ

ด่วนๆ เปิดรับตัวแทนทั่วไทย โอกาสรวยมาถึงแล้ว คลิกที่เพจและยูทูบ Vergin90 
IG และ TikTok : @win.william 
Fb : https://www.facebook.com/puenwin.th/
ด่วนแซ่บ ติดต่อเป็นตัวแทน รีบแอดไลน์ Line ที่ @@puenwin.th