Pet Humanization zu Hause

zu Hause ทางเลือกในการดูแลน้องหมา ปรับโฉมใหม่พร้อมเสริมบริการสร้างสุขเพื่อสมาชิกสี่ขาของครอบครัว รับกระแส ‘Pet Humanization’

จากปรากฏการณ์ ‘Pet Humanization’ ที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอบรับการใช้ชีวิตของคนไทยในยุคดิจิทัลที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น

Home / PR NEWS / zu Hause ทางเลือกในการดูแลน้องหมา ปรับโฉมใหม่พร้อมเสริมบริการสร้างสุขเพื่อสมาชิกสี่ขาของครอบครัว รับกระแส ‘Pet Humanization’

จากปรากฏการณ์ ‘Pet Humanization’ ที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอบรับการใช้ชีวิตของคนไทยในยุคดิจิทัลที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น จนเกิดเป็นเทรนด์ทาสแมว ทาสหมา และส่งผลต่อธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่อง รวมถึงธุรกิจโรงแรมรับดูแลน้องแมวน้องหมาซึ่งมีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน zu Hause (ซูเฮ้าส์เซ่) โรงแรมสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กในย่านพระราม 2 ซึ่งเปิดบริการมาได้สองปี จึงเสริมบริการพิเศษพร้อมเชิญชวนคนรักสุนัขทั้งหลายนำสมาชิกสี่ขามาผ่อนคลาย พร้อมออกกำลังกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับน้องหมาพันธุ์เล็ก ที่พร้อมให้บริการทุกวัน  

zu Hause เป็นหนึ่งในโรงแรมรับฝากสุนัขพันธุ์เล็กที่เกิดขึ้นจากความรักสุนัขของ ฐิกิพงษ์ จินุพงษ์ ซึ่งต้องการให้สุนัขที่เข้ามาพัก ได้รับความรัก การดูแลเอาใจใส่และความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ดังชื่อของโรงแรมซึ่งเป็นภาษาเยอรมันแปลว่า อยู่บ้าน 

“ในช่วงสองปีที่ผ่านมา นอกจากได้ดูแลน้องหมาในช่วงที่เจ้าของต้องเดินทางหลายวันหรือจำเป็นต้องไปธุระแค่วันเดียว ก็ยังมีน้องหมาหลายๆ ตัว มาอยู่ในช่วงที่เจ้าของต้องกักตัวหรือรับการรักษาด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากเจ้าของทุกท่านที่นำสมาชิกสี่ขามาฝาก เพราะ zu Hause ให้ความสำคัญกับการดูแลน้องหมาทุกตัวที่เข้าพักเหมือนกับเป็นลูกหมาของเราเอง ด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง เพราะลูกหมาไม่สามารถบอกอะไรเราได้ แต่เรารู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร ควรได้รับการดูแลอย่างไร จากประสบการณ์ที่เราเลี้ยงลูกหมาเล็กอยู่แล้ว 5 ตัวมานานกว่า 10 ปี” ฐิกิพงษ์กล่าวถึงความโดดเด่นของzu Hause

จุดเด่นของ zu Hause คือโรงแรมสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กที่มีห้องพักปรับอากาศแยกเป็นสัดส่วน สุนัขทุกตัวจะพักในห้องของตัวเอง มีสิ่งอํานวยความสะดวก ทั้งเบาะรองนอน ถ้วยใส่น้ำและอาหาร ตุ๊กตาเล็กๆ ไว้เป็นเพื่อนในห้องพัก มีการทําความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดี พื้นที่ของ zu Hause มีทั้งสนามหญ้าและพื้นปูนในรั้วรอบขอบชิด เพื่อให้ลูกหมาวิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ ได้อย่างปลอดภัย พร้อมบริการรับ-ส่งถึงบ้านในกรณีที่เจ้าของไม่สะดวก โดยคิดค่าบริการปกติตามแกร็บ ระหว่างที่เข้าพักภายใน zu Hause ก็จะส่งภาพหรือคลิปลูกหมาในช่วงเวลาต่างๆ ให้เจ้าของได้เห็นว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักมีความสุขแค่ไหน เพื่อความสบายใจและคลายความคิดถึง พร้อมบริการเสริมอาบน้ำ ตัดแต่งขน หรือพาไปฉีดวัคซีน ตามที่เจ้าของต้องการ โดยคิดค่าใช้จ่ายตามจริงไม่บวกเพิ่ม 

“สิ่งสำคัญที่เจ้าของลูกหมาพิจารณาเวลาหาสถานที่รับฝากสุนัข นอกจากความสะอาด ไม่ต้องห่วงว่าลูกหมาของตัวเองจะติดเห็บหมัดหรือโรคต่าง ๆ คือการได้รับรู้ว่าสมาชิกของครอบครัวได้รับการดูแลอย่างดี อยู่อย่างสุขสบาย และมั่นใจว่าได้รับการดูแลจากคนที่รักและเข้าใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การรับลูกหมาเข้าพักซึ่งปฏิบัติมาตั้งแต่ที่เปิดให้บริการ โดยเราจะวัดไข้ ตรวจสภาพผิวหนัง และกําชับให้เจ้าของนําสมุดวัคซีนมาด้วย เพื่อจะได้มั่นใจว่าลูกหมาได้รับวัคซีนครบถ้วนแล้ว และไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ เราให้บริการเฉพาะสุนัขที่ได้รับการป้องกันเห็บหมัดแล้วเท่านั้น ในกรณีที่เจ้าของลืม เราก็มียาป้องกันเห็บหมัดให้บริการในราคาปกติ หากลูกหมามีอาการผิดปกติ เรามีสัตวแพทย์ประจําที่สามารถปรึกษาอาการหรือให้การรักษาเบื้องต้นได้ตลอดเวลา กรณีฉุกเฉิน ก็มีโรงพยาบาลสัตว์ขนาดใหญ่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งสามารถนําส่งได้อย่างทันท่วงที แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยเกิดเหตุฉุกเฉินใด ๆ” ฐิกิพงษ์กล่าว

ในโอกาสครบรอบสองปีของ zu Hause จึงได้เปิดบริการพิเศษด้วยสระว่ายน้ำสำหรับสุนัข ให้น้องหมาได้เพลิดเพลินกันมากขึ้น  

“เราได้เพิ่มบริการสระว่ายน้ำขนาด 3×5 เมตร  เพื่อเพิ่มกิจกรรมสร้างความผ่อนคลายและยังได้ออกกำลัง ทั้งสำหรับน้องหมาที่มาเข้าพัก หรือน้องหมาทั่วไปด้วย โดยเรามีเสื้อชูชีพให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีพี่เลี้ยงคอยดูแล หรือเจ้าของสามารถลงว่ายน้ำเล่นกับน้องหมาได้ด้วยเช่นกัน โดยเรามีบริการห้องอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เจ้าของ ส่วนน้องหมา เราก็บริการอาบน้ำเป่าขน หลังการว่ายน้ำให้ด้วย” 

zu Hause ให้บริการดูแลน้องหมาแบบไม่ขังกรง ในราคาวันละ 350 บาท พร้อมบริการพิเศษ ฟรีอาบน้ำ
1 ครั้ง หากฝาก 5 คืนขึ้นไป และสำหรับช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสเปิดสระว่ายน้ำใหม่ ลดราคาค่าบริการใช้สระน้ำพร้อมอาบน้ำเป่าขน เหลือเพียงครั้งละ 400 บาท (จากปกติ 450 บาท)  

zu Hause พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุนัข ที่จะดูแลน้องหมาพันธุ์เล็กด้วยความรักและใส่ใจ เพื่อให้เจ้าของผู้รักสุนัขไร้ความกังวล แม้ต้องห่างกันหลายวัน สามารถติดต่อได้ที่ 09-0957-7241 หรือ Line : zuH4USE และ Facebook : zuH4USE