ศิลปิน 60Miles ft. PexZeal ส่งซิงเกิล “ยับ (Cheers!)” ดนตรีแนว Disco-Funk เอาใจแฟนเพลงสายปาร์ตี้

โค้งสุดท้ายใกล้ปลายปี วงการเพลงไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง   หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี ศิลปิน 60Miles พร้อมคัมแบ็กแบบเต็มตัว!! เตรียมปล่อยผลงานให้แฟน ๆ หายคิดถึง โดย 60Miles ft.…

Home / PR NEWS / ศิลปิน 60Miles ft. PexZeal ส่งซิงเกิล “ยับ (Cheers!)” ดนตรีแนว Disco-Funk เอาใจแฟนเพลงสายปาร์ตี้

โค้งสุดท้ายใกล้ปลายปี วงการเพลงไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง   หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี ศิลปิน 60Miles พร้อมคัมแบ็กแบบเต็มตัว!! เตรียมปล่อยผลงานให้แฟน ๆ หายคิดถึง โดย 60Miles ft. PexZeal เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิลใหม่  “ยับ (Cheers!)”  ที่ได้เจ้าพ่อเพลงอกหัก ร็อกสตาร์สายปาร์ตี้ อย่าง เป๊ก (ปราชญ์ พงษ์ไชย) หรือ เป๊ก วง Zeal มาร่วมสร้างความสนุกและเติมเต็มพาร์ตแรปในเพลงนี้   เพื่อเป็นการวอร์มอัพ เพิ่มจังหวะให้ชีวิต  กับดนตรีแนว Disco-Funkในบีทชวนโยก  เหมือนอยู่ในค่ำคืนแห่งการทิ้งทุกอย่าง ชวนปล่อยวางความเศร้า และมา enjoy the moment ร่วมกัน ภายใต้ผลงานการโปรดิวซ์ของ หนึ่ง (อภิวัฒน์ พงษ์วาท) ไลน์ประสานเพราะ ๆ จาก มาเรียม (มาเรียม เกรย์) และเนื้อร้องจากนักแต่งเพลงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ก๊อป (ธานี วงศ์นิวัติขจร) หรือ ก๊อป โปสการ์ด 

ซึ่งในซิงเกิลนี้ เป็นครั้งแรกที่ 60Miles จะปล่อยเพลงในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว โดยยังมีสมาชิกวงทุกตำแหน่งตามเดิม ได้แก่ ฟลุ๊ค – บัณฑิต ตันสุชาติ (ร้องนำ),เบิ้ม – ศุภโชค เชื้อเมืองพาน (กีต้าร์),ดม – อุดมศักดิ์ คุณยศยิ่ง (เบส),พีท – นิตยะ มณีวงศ์ (คีย์บอร์ด)และ บีม – ณัฐดนัย สูงปานเขา (กลอง)

60Miles ft. PexZeal – ยับ (Cheers!) | Official Music Video

ฟลุ๊ค – บัณฑิต ตันสุชาติ ร้องนำ กล่าวว่า “หลังจากที่ห่างหายกันไป กลับมาครั้งนี้ครบรอบสองปีที่พวกเราไม่ได้เจอกัน    แต่ละคนก็ได้ไปเติมไฟในการทำงานเพลงกันมาใหม่ ซึ่งความสนุกจากการทำซิงเกิลนี้ คือการที่เพื่อนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง  ได้มาทำดนตรีที่เราชอบ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ท้าทายว่าจะทำอย่างไรให้ยังคงความเป็น 60Miles แต่เพิ่มความหนักแน่นมากขึ้น   ซึ่งในสิ่งที่เราเป็นคือดิสโก้ ไหน ๆ ก็ลองเป็นดิสโก้ ตั้งแต่จักรวาล ตั้งแต่เวทมนตร์แล้ว เลยทำให้ชัดเจนในตัวตนมากยิ่งขึ้น เลยกลายเป็นความสนุกที่เกิดขึ้นในเพลง ยับ (Cheers!)   เพลงนี้ครับ   ด้วยความที่อยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงที่สนุก และเราต้องการคนที่เป็นมิตรกับปาร์ตี้ที่สุด ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้อีกแล้ว นอกจากคุณเป๊ก วงซีล เท่านั้น    ที่มาเพิ่มลูกเล่น มาเติมสีสันในท่อนแรป  และด้วยกลิ่นอายที่เป็นแนว Disco-Funk สิ่งที่มาเติมเต็ม    คือการที่พี่หนึ่งอีทีซี ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์, พี่มาเรียม มาคอรัส และพี่บีอีทีซี ก็มาช่วยเรื่องซาวน์    ส่วนเนื้อเพลงเป็นพี่ก๊อป  นักแต่งเพลงฝีมือดี   งานนี้เหมือนเป็นการรวมตัว   และสร้างสรรค์จนกลายมาเป็นเพลงนี้ครับ     สุดท้ายก็ขอฝากเพลง ยับ (Cheers!) ของพวกเรา ไว้ด้วยนะครับ สำหรับใครที่สายยับอยู่แล้ว ห้ามพลาด ใครอยากปาร์ตี้กับเพื่อน ใครเหงาใครเศร้ามาสนุกไปกับบีทใหม่ ๆ ของพวกเรากันนะครับ”

เป๊ก วงซีล กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่น้อง ๆ ศิลปิน 60Miles   อยากเติมความสนุกในเพลง   ยับ (Cheers!)  ให้ได้บรรยากาศเหมือนกำลังเต้นรำอยู่ในปาร์ตี้  ผมก็จัดให้ตามคำขอ  มากันแบบท่อนแรปกันเลย     คำใด ๆ ที่ใช้ฟิลลิงก็เลยออกมาขี้เล่นสนุกสนาน เป็นสไตล์สนุก ๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดฟัง เปิดดูเอ็มวี เพลง   ยับ (Cheers!)  มาให้กำลังใจชาว  60Miles  กันด้วยนะครับ”  

#60Miles_ยับ
#60Miles
#PexZeal