ยุ้ย ญาติเยอะ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ผอมลง 10 กก. ประกาศจะลดน้ำหนักอีก คราวนี้จะใส่ชุดว่ายน้ำโชว์

ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ทำ มดดำ ถึงกับตะลึง เพราะผอมลงกว่า 10 กก. ประกาศกลางรายการแฉ จะเปลี่ยนจากสาวไซส์ L เป็น S

Home / PR NEWS / “ยุ้ย ญาติเยอะ” ผอมลง 10 กก. ประกาศจะลดน้ำหนักอีก คราวนี้จะใส่ชุดว่ายน้ำโชว์

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับ “ยุ้ย ญาติเยอะ” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ล่าสุดก็ได้ไปร่วม รายการแฉ ทำเอา “มดดำ คชาภา” ถึงกับตกตะลึง เพราะเจ้าตัวผอมลงถึง 10 กิโล ทำให้ใบหน้า และรูปร่างเปลี่ยนไป สวยขึ้น เด็กขึ้น ในวัย 44 ปี เจ้าตัวประกาศจะลดน้ำหนักลงอีกกลางรายการเลยทีเดียว อยากจะหุ่นดีเหมือน “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ที่แปลงร่างจากสาวไซส์ L เป็นไซส์ S

“น้ำหนักขึ้นมาเยอะมาก ตั้งแต่คลอดลูกเมื่อ 10 ปีที่แล้วน้ำหนักก็ไม่ลงอีกเลย พยายามลดเท่าไหร่ก็ไม่ลง พอไปเห็นพี่น้ำผึ้ง ณัฐริกา กับพี่เอ้ ชุติมา สามารถน้ำหนักลงได้ แล้วเขาแบบสวยมาก จากที่สวยอยู่แล้ว ยิ่งผอมลงก็ยิ่งสวย และดูเด็กมาก เราก็ตั้งใจอยากจะเป็นแบบเขาบ้าง ก็ได้เข้าไปปรึกษากับ HONEY Q ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ที่ทำให้ พี่น้ำผึ้งกับพี่เอ้ กลับมาหุ่นดีอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้น้ำหนักยุ้ยลงมา 10 กิโล ดีใจมากน้ำตาไหลเลย เราไม่เคยผอมอย่างนี้มานานแล้ว พยายามเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ แต่ครั้งนี้เราสามารถทำได้”

“ตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะรู้สึกคล่องตัวมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน เราจะแต่งตัวแบบไหน ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เบื่อการแต่งตัวขี้เกียจแต่งตัว เพราะแต่งยังไงก็ไม่สวยมันอ้วน ตอนนี้มั่นใจมากค่ะ แต่ยุ้ยก็ยังอยากจะลดน้ำหนักลงอีกค่ะ จะเอาให้ลงอีก 20 กิโล ประกาศไว้ตรงนี้เลยถ้าผอมอีก 10 โล จะใส่ชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนให้ดูเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากจะลดน้ำหนักก็สอบถามได้ที่ ไลน์ @honeyqbody หรือ search HONEYQ ได้เลยนะคะ”