“เอริค โชว” จัดเต็มเเฟนมีทครั้งเเรกในไทย ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “นุนิว ชวรินทร์”

หลังจากทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) เลยอิมพอร์ตนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มสุดฮอตชาวไต้หวัน “เอริค โชว“ หรือ โจวซิงเจ๋อ เจ้าของฉายา…

Home / PR NEWS / “เอริค โชว” จัดเต็มเเฟนมีทครั้งเเรกในไทย ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “นุนิว ชวรินทร์”

หลังจากทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) เลยอิมพอร์ตนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มสุดฮอตชาวไต้หวัน “เอริค โชว“ หรือ โจวซิงเจ๋อ เจ้าของฉายา “Prince of Love Ballad” จัดงาน ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์
ในวันงาน เริ่มด้วยงานแถลงข่าวที่มีพบปะพูดคุยอย่างเป็นกันเองและอบอุ่นกับพี่ๆสื่อมวลชนและผู้โชคดี พร้อมกับการร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คุณ “นิธิวัฒน์ เจนเจษฎา” และคุณ “สมสมร ด่วนดี” ผู้บริหารจากบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DND) บริษัทผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ (Content creator)

เเละงานเเฟนมีทติ้งก็เริ่มในช่วงค่ำ เปิดตัว “เอริค โชว” ด้วยรอยยิ้มหวานๆ เผยความเซ็กซี่กระชากใจไปกับสูทคอลึก พร้อมโชว์แรกในเพลง What’s Wrong ต่อด้วยเพลง 14 Days งานนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับ เอริค เป็นอย่างมาก เมื่อสตาริคไทย (ชื่อด้อม) พร้อมใจร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนที่จะมาถึงช่วงสนุกๆที่พิธีกร “เจริญ แซ่จู” ชวนพูดคุยถึงความประทับใจกับการมากรุงเทพฯเป็นครั้งแรก (เอริคเคยมาประเทศไทยแล้ว แต่ยังไม่เคยมากรุงเทพ)
แต่ที่ทำเอาสตาริคไทยกรี๊ดคอแตก ก็เห็นจะเป็นช่วงจับ Lucky draw หาผู้โชคดี งานนี้ต้องมากับดวงจริงๆ เพราะนอกจากจะได้ขึ้นไปเล่นเกมกับเอริคบนเวทีแล้ว ยังได้ของรางวัลสุดพิเศษที่เอริคจัดเตรียมมาเป็นพิเศษด้วยตัวเองอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอเอริคยังได้เชิญแฟนคลับของเขาอย่าง “นุนิว ชวรินทร์” ซึ่งกลายมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษสำหรับงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วย เอริคโชว์ร่วมเล่นเปียโนและดูเอตกันในเพลง “The Distance of Love (以后别做朋友)“ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Way We Were ที่ทำให้เค้าดังเป็นพลุแตกในปี 2014 ทำเอาแฟนๆกรี๊ดลั่นสนั่น ฮอลล์แทบแตกกันไปเลย ด้วยเคมีที่ลงตัว และความไพเราะที่ทั้ง 2 ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตที่โด่งดังอย่าง How Have You Been?, Graduation และ Unbreakable Love ที่นำมาฝากกันอีกด้วย โดยครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต The Odyssey ~ Journey Tour 2022 ของเอริคที่มาพบปะกับแฟนๆชาวไทยได้อย่างสุดคุ้มสมการรอคอยและครบทุกโมเม้นท์ที่ไทยสตาริคอยากจะเห็น

รับชมและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่
Facebook, IG, Twitter, Weibo : THEDNDTH
YouTube : THEDND