Rocking Doll

เคป๊อบขวัญใจคนไทย Rocking Doll กระทบไหล่ มาดอนน่า แง้มข่าวใหญ่เตรียมบินเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เมืองไทย

Rocking doll ของ 4 สมาชิก โรอา-อาริ-จูริ-เรนะ ประกาศข่าวดีคอนเสิร์ตเต็มวงเล่นใหญ่ ครั้งแรกในประเทศไทย

Home / PR NEWS / เคป๊อบขวัญใจคนไทย Rocking Doll กระทบไหล่ มาดอนน่า แง้มข่าวใหญ่เตรียมบินเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เมืองไทย

กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับวงเค-ป๊อบ สุดโมเดิร์น “Rocking doll” ที่มีแนวเพลงเอกลักษณ์ชัดเจน พร้อมเหล่าสมาชิกที่น่ารักน่าซารางเฮโยเหลือเกิน ประกอบด้วย 4 สมาชิกวัยใส “โรอา-อาริ-จูริ-เรนะ” ที่ทำเอาด้อมแม่ไทย ปลื้มปริ่มในความสามารถ พูดไทย ร้องเพลงไทยได้คล่องปรื๋อ ตอนเดินสายโปรโมทเพลงในรายการทีวีประเทศไทย

งานนี้ไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จตีแตกในสยามเมืองยิ้มเท่านั้น ล่าสุดยังบินจากแดนกิมจิ โกอินเตอร์ไปร่วมเดินพรมแดงที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ที่ประเทศอิตาลี และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ กับไฮแฟชั่น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่ NYFW นิวยอร์คแฟชั่นวีค สหรัฐอเมริกา ในแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Laquan พร้อมกับ CEO ค่ายเพลงต้นสังกัดที่เกาหลี ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ โดยในช่วงงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของแฟชั่นโชว์แบรนด์นี้ สาวๆ Rocking doll ได้ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลฮิตของตัวเอง และได้กระทบไหล่เซเลบคนดังของโลก ร่วมไปถึงนักร้องซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง “มาดอนน่า” ได้นั่งชมโชว์ของพวกเธออีกด้วย ทำเอา 4 สาว Rocking doll ออกอาการดีใจสุดๆ

ณ จุดนี้ค่ายเพลงต้นสังกัด ยังขอประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการให้แฟนๆชาวไทย ที่ติดตามผลงานของพวกเธอเฮอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเต็มวงเล่นใหญ่ ครั้งแรกในประเทศไทย ให้ฟินกันจุกๆ กับคอนเสิร์ตแฟนมีท “We Are Rocking Doll concert” ที่ Union Hall ชั้น 6 ยูเนียนมอลล์ วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ประตูเปิด 5 โมงเย็น จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com บัตรราคา 1,500 และ 1,000 บาท ชาวด้อม Rocking doll เตรียมโดนสาวๆแก๊งนี้ตก! ได้เลย