Hachi Studio

ปังไม่ไหว! ตัวผึ้ง กาญจนา เปิดตัวธุรกิจถ่ายแบบครบวงจรภายใต้ Hachi Studio

คุณตัวผึ้ง กาญจนา CEO สาวสวยของ Hachi Studio ได้เปิดตัวสตูดิโออย่างทางการ ธุรกิจถ่ายแบบครบวงจร

Home / PR NEWS / ปังไม่ไหว! ตัวผึ้ง กาญจนา เปิดตัวธุรกิจถ่ายแบบครบวงจรภายใต้ Hachi Studio

เรียกว่ามาแรงแซงทุกโคงจริงๆ สำหรับธุรกิจถ่ายแบบครบวงจรของ “Hachi Studio” ที่ต้องบอกเลยว่าใครไม่รู้จักไม่ได้แล้ว ซึ่งที่นี้มีบริการถ่ายแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบทารกแรกเกิด ถ่ายแบบคุณแม่กำลังตั้งครรภ์ หรือจะถ่ายพรีเวดดิ้ง บอกเลยว่าที่เดียวจบ ซึ่งที่นี้มีคนดังต่างมาใช้บริการมากมาย ยิ่งตอกย้ำว่าคุณภาพ การบริการ ที่นี้เขาใส่ใจลูกค้าแบบพรีเมี่ยมเลย โดยล่าสุดเรียกว่าได้ฤกษ์งามยามดี คุณตัวผึ้ง กาญจนา CEO สาวสวยของ “Hachi Studio” ได้เปิดตัวสตูดิโออย่างทางการ โดยได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลครั้งแรกว่า

“โดยจุดเริ่มต้นที่ทำสตูดิโอ “Hachi Studio” คือก่อนหน้าเราเคยทำงานที่สตูถ่ายภาพเด็กมาก่อน พอเราทำได้สักพักก็รู้สึกว่าชอบในงานนี้ และรู้สึกแฮปปี้ในการครีเอทงานต่างๆ เลยทำให้อยากต่อยอดในจุดนี้ จึงตัดสินใจออกมาทำสตูดิโอเป็นของตัวเอง และได้ไปฝึกอบรบการดูแลเด็กและเรียนรู้เพิ่มเติมในการถ่ายภาพ ซึ่งสตูดิโอของเรานอกจากถ่ายภาพเด็กแรกเกิดแล้ว ยังมีเป็นการถ่ายแบบคุณแม่ตั้งภรรค์ การถ่ายพรีเวดดิ้ง และการถ่ายแบบเด็ก เรียกว่าครบวงจรเลย

โดยจุดเด่นของสตูดิโอ “Hachi Studio” อยากจะบอกว่าสมัยก่อนมันไม่มีการถ่ายภาพถึงบ้านเลย เราเลยเอาจุดนี้มาเป็นจุดขาย อย่างที่ทุกคนทราบว่าคุณแม่ที่เพิ่งคลอดน้องออกมา ก็ไม่อยากพาออกมาข้างนอกบ้านเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยต่างๆ ของน้อง เราเลยบริการความสะดวกให้ถึงบ้านลูกค้าเลย และค่าบริการของสตูดิโอเราก็ราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ถามว่ากลัวคู่แข่งไหมเพราะปัจุบันก็มีการถ่ายภาพเด็กแรกเกินมาขึ้นส่วนตัวไม่กลัวเพราะเรามั่นใจงานและทีมงานของเราว่าทุกคนมีฝีมือ

สุดท้ายนี้ก็อยากฝากสตูดิโอ “Hachi Studio” ให้อยู่ในทุกความทรงจำของคุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงลูกค้าทุกคน ยังไงก็อยากให้ทุกคนมาใช้บริการสตูดิโอ “Hachi Studio” รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเรามีทีมงานที่เก่งมากฝีมือรอคุณอยู่”