ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA ไมค์ ภัทรเดช

นิทรรศการอุลตร้าแมนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในไทย ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA & ULTRAMAN FIGURE EVENT

งานฟิกเกอร์อุลตร้าแมน “ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA” ครั้งแรกในไทย 8-26 ก.ย.นี้ ที่สยามพารากอน

Home / PR NEWS / นิทรรศการอุลตร้าแมนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในไทย ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA & ULTRAMAN FIGURE EVENT

ข่าวดี!!! สำหรับ สาวกอุลตร้าแมน เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ BANDAI Spirits co. Ltd ภายใต้แผนก Collectors Toy (ประธาน: Nanou Udagawa สำนักงานใหญ่: Minato-ku, Tokyo) ร่วมกับ BANDAI NAMCO ASIA CO., LTD. จัดงานฟิกเกอร์อุลตร้าแมนในชื่อ “ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA” ภายใต้แบรนด์โมเดลสะสม “TAMASHII NATIONS” ขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เป็นครั้งแรก และประเทศเดียวในโซน SOUTH EAST ASIA PACIFIC ที่ได้รับโอกาสสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึงวันที่ 26 กันยายน 2565 นี้ ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่งในงาน TAMASHII NATIONS นี้ เหล่าแฟนพันธุ์แท้จะได้พบกับโมเดลตัวล่าสุดของอุลตร้าแมน ฮีโร่ชื่อดัง รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Shin Ultraman ที่การันตรีด้วยยอด Box Office มากกว่า 4 พันล้านเยน สูงที่สุดในเฟรนไชส์อุลตร้าแมนทั้งหมด พร้อมแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” นักแสดงชื่อดังจากช่อง 7HD ที่ชื่นชอบอุลตร้าแมน พร้อมโชว์สุดพิเศษบนเวทีอีกมากมาย

ยังมีไฮไลท์กับหุ่นจำลอง “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” ขนาดเท่าคนจริง (สูงประมาณ 2 เมตร) ณ ทางเข้างานโดยใช้รายละเอียดการออกแบบของ “S.H.Figuarts” ซึ่งเป็นแบรนด์ฟิกเกอร์ที่ TAMASHII NATIONS ภาคภูมิใจที่สุด คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการนำเสนอฉากจำลองของ S.H.Figuarts และการโชว์ดิสเพลย์ของสินค้าใหม่พร้อมมุมจำหน่ายสินค้าคุณภาพมากมายในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อถ่ายทอดความน่าดึงดูดใจและความเพลิดเพลินของ Figure ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเปิดตัว “TAMASHII NATIONS BOX Ultraman ARTlized -We’ve come our Ultraman-“ ซึ่งจะวางจำหน่ายในงานเป็นแห่งแรกอีกด้วย

โดย คุณกฤตรี กิจเลิศไพโรจน์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดรีมทอย จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ Tamashii Nations DMT ขอขอบคุณแฟนๆอุลตร้าแมนและผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา และขอฝากงาน ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA นี้ด้วย โดยภายในงานจะมีสินค้า Tamashii Nations Box UItraman ซึ่งเปิดตัวในงานนี้เป็นแห่งแรก ก่อนวันจำหน่ายที่ญี่ปุ่น พร้อมกับ Ultraman Decker โมเดลจำลอง 2 เมตร มาโชว์ให้แฟนๆได้ชมอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ Fanbase ของ Ultraman ในไทยนั้นมีจำนวนมาก และมีทุกช่วงอายุเลยก็ว่าได้ ผนวกกับสินค้านำเข้าจาก Tamashii Nations ซึ่งออกแบบได้สวยงามและคุณภาพสูง เหมาะสำหรับแฟนๆ Ultraman ชาวไทยให้ได้เก็บสะสม รวมถึง ภาพยนตร์เรื่อง Shin Ultraman ที่ร่วมฉลองครบรอบ 55 ปี พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 ก.ย. นี้อีกด้วย”

ทางด้าน บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด ซึ่งเป็น Master Licensee ผู้บริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ ULTRAMAN และการ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย นำทีมโดย นายกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้จัดการสายงานดิจิทัล ได้เผยว่า “ด้วยความไว้วางใจที่ทางบริษัท Tsuburaya มอบให้เราดูแลลิขสิทธิ์ของอุลตร้าแมน มามากกว่า 15 ปี เริ่มตั้งแต่อุลตร้าแมนแม็กซ์ เราได้เริ่มนำคาแรคเตอร์อุลตร้าแมน มาออกอากาศผ่านทางหลากหลายสื่อไม่ว่าจะเป็นทางทีวี เคเบิล ดาวเทียม จนถึงทางช่องทาง OTT ชั้นนำ รวมถึงยังมีการจัดอีเวนท์โชว์มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ก็ยังเป็นผู้ขายลิขสิทธิ์ให้แบรนด์สินค้าสำหรับอุปโภคบริโภคในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม น้ำดื่ม ขนม และอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังเป็นผู้ที่จัดพิมพ์ผลงานหนังสือการ์ตูนในซีรีส์อุลตร้าแมนที่ถูกลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศ เรียกได้ว่าคุณจะสามารถพบเจอกับอุลตร้าแมนได้ทุกสื่อทุกช่องทาง และล่าสุดกับช่อง Ultraman Channel บน Youtube ซึ่งเราเป็นประเทศล่าสุดที่มีช่อง Official ให้รับชมกันด้วย”

พร้อมกันนี้ได้กล่าวเสริมถึง ภาพยนตร์ Shin Ultraman ที่จะฉายรอบพิเศษในวันนี้ด้วยว่า ภาพยนตร์ชิน อุลตร้าแมนนี้ ประเทศไทยก็เป็น 1 ใน 37 ประเทศ ที่ได้รับสิทธิมาฉายพร้อมๆ กับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นผลงานการกำกับโดยคุณชินจิ ฮิงุจิ ผู้ที่เคยมีผลงานการกำกับอย่าง Attack on Titan และเขียนบทโดยคุณอันโนะ ฮิเดากิ ผู้สร้างอีวานเกเลี่ยน โดยทั้งสองท่านนี้เคยได้จับมือร่วมกันสร้างจักรวาล “ชิน” ขึ้นมาแล้วด้วยผลงานการกำกับ “ชิน ก็อตซิล่า” เมื่อปี 2016

สำหรับในชินอุลตร้าแมนคราวนี้ ทั้งคู่ได้ร่วมกันเรียบเรียงและสร้างสรรค์จินตนาการในโลกของอุลตร้าแมนขึ้นมาใหม่ โดยอ้างอิงนำผลงานบางส่วนของซีรีส์อุลตร้าแมนทั้ง 39 ตอน ทั้งเลือกเฟ้นรายละเอียดที่น่าประทับใจ และมนุษย์ต่างดาวที่เป็นตัวสำคัญของเรื่อง นำมาร้อยเรียงเส้นเรื่องใหม่ให้กลายเป็นความโรแมนซ์ขั้นสุดแบบที่แฟนอุลตร้าแมนจะต้องชื่นชอบ และถึงแม้จะไม่เคยรับชมภาพยนตร์อุลตร้าแมนมาก่อนเลย ก็ยังสามารถสนุกไปกับมันได้ในฐานะหนังที่เป็นจุดเริ่มต้นของอุลตร้าแมน

ด้านความสำเร็จนั้นต้องบอกว่านี่เป็นผลงานภาพยนตร์อุลตร้าแมนที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเท่าที่ทางสึบุราญ่าเคยสร้างมาตลอด 55 ปี เพราะการันตีด้วยยอด Box Office มากกว่า 4 พันล้านเยน สูงที่สุดในแฟรนไชส์ทั้งหมด จึงไม่อยากจะให้ผู้ชมชาวไทยพลาดชมกัน

ทั้งนี้รูปแบบการจัดงาน “ULTRA HEROES TOUR SOUTH EAST ASIA” ได้ถูกกำหนดไว้หลาย ๆ เมืองในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้ทาง Facebook official : Tamashii Nations South Asia