แมริออท บอนวอย ปักหมุดจัดงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ตเดือนตุลาคมนี้

ตุลาคมนี้ นักกอล์ฟทั่วประเทศจะมารวมตัวกันที่จังหวัดภูเก็ต ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย

Home / PR NEWS / แมริออท บอนวอย ปักหมุดจัดงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ตเดือนตุลาคมนี้

ภูเก็ต, ประเทศ – ตุลาคมนี้ นักกอล์ฟทั่วประเทศจะมารวมตัวกันที่จังหวัดภูเก็ต ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 กิจกรรมดังกล่าวเป็นมากกว่าการแข่งขันกีฬากอล์ฟทั่วไป เพราะรายได้จากงานนี้จะถูกนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสสองแห่ง ได้แก่ มูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Asia Center Foundation Phuket) และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand)

“งานกอล์ฟการกุศลนับเป็นกิจกรรมที่มอบความสุขให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นโอกาสที่ดีที่เหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟจะได้มาพบปะ ทำกิจกรรมที่พวกเขาชื่นชอบร่วมกัน และยังได้ช่วยเหลือสังคมไปในคราวเดียวกันด้วย ซึ่งองค์กรของเราให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมที่เราอยู่อย่างสม่ำเสมอ เรามีการจัดตั้งสภาธุรกิจแมริออท กระจายตามภาคส่วนต่างๆ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและตอบแทนชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ อาทิเช่น กิจกรรมงานกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ ที่เราจะนำเงินรายได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสสองแห่ง เพื่อช่วยให้เด็กๆเหล่านั้นมีอนาคตที่สดใสและมีโอกาสทางสังคมที่ดีขึ้นอย่างที่พวกเขาควรจะได้รับ” มร. แบรด เอ็ดแมน – ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือแมริออท พื้นที่ภูเก็ต และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว

ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากแมริออท บอยวอย เป็นเสื้อกอล์ฟ, หมวกกอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ และกระเป๋าใส่รองเท้ากีฬา ที่มีโลโกแมริออท บอยวอย ดีไซด์สวยงามทันสมัย นอกจากนี้คาราวานรถฟู้ดทรัคสีสันสดใส แมริออท บอนวอย ออน วีลส์ จากโรงแรมในเครือแมริออทจังหวัดภูเก็ตและพังงา ยังพร้อมนำความอร่อยระดับ 5 ดาวและเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนมาเสิร์ฟให้ทุกท่านถึงในสนามกอล์ฟตลอดทั้งวัน รับรองว่าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับเกมส์และกิจกรรมสนุกๆ รวมถึงเซอร์ไพรส์มากมายตลอดการแข่งขันในสนามทั้ง 18 หลุมอย่างแน่นอน นอกจากความคุ้มค่าต่างๆที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว กิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ยังมีรางวัลรวมมูลค่ากว่าสองล้านบาทอีกด้วย โดยหลังจากจบเกมส์การแข่งขัน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมประกาศรางวัลผู้ชนะในสาขาต่างๆ และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมประมูลของการกุศลกันอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ในราคา 3,800 ต่อท่าน และสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ สามารถสมัครได้ในราคาเพียง 3,300 เท่านั้น สมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่อีเมล proshop@bluecanyonphuket.com โทร +66 81 894 9274 หรือแชทผ่านระบบ LineOA ที่ @bluecanyoncc

สำหรับผู้ที่ต้องการสำรองที่พักในเครือแมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต สามารถดูข้อเสนอดีๆได้ที่เว็บไซด์ marriott.com/en/destinations/phuket.mi

แมริออท บอยวอย โปรแกรมท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเครือโรงแรมแมริออท ที่ช่วยให้ผู้คนได้เชื่อมต่อกัน ได้เชื่อมต่อกับสถานที่ และกิจกรรมที่พวกเขาหลงใหล ช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย รวมถึงประสบการณ์ที่น่าจดจำในจุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษทั่วโลก ทำความรู้จักกับแมริออท บอยวอยให้มากขึ้นได้ที่ marriottbonvoy.com