ประมูลรถยนต์ รถยนต์มือสอง แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น

ประมวลภาพเปิดตัวเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ของ บ.แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์)จำกัด

ด้านผู้บริหารเผยอนาคตพร้อมบุกธุรกิจใหม่ๆ เพิ่มเติมอีก บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ผู้จัดประมูลขายทอดตลาดรถยนต์รายใหญ่ในประเทศ แจ้งข่าวว่า ขณะนี้บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น…

Home / PR NEWS / ประมวลภาพเปิดตัวเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ของ บ.แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์)จำกัด

ด้านผู้บริหารเผยอนาคตพร้อมบุกธุรกิจใหม่ๆ เพิ่มเติมอีก

บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ผู้จัดประมูลขายทอดตลาดรถยนต์รายใหญ่ในประเทศ แจ้งข่าวว่า ขณะนี้บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีการจัดงานเปิดตัว สำนักงานแห่งใหม่ ของ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีการย้ายสำนักงานจากเดิมบริเวณถนนบางนาตราด มาตั้งอยู่ในสถานที่ใหม่บริเวณถนนติวานนท์ จังหวัดปทุมธานีนั่นเอง
นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า การจัดงานเปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการดังกล่าวได้ถูกจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นวันครบรอบ 14 ปี ในการดำเนินธุรกิจประมูลรถยนต์ ทั้งนี้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ให้บริการประมูลรถยนต์แก่สถาบันการเงินต่างๆ และเป็นแหล่งรวมของรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการซื้อรถยนต์ เพื่อนำไปขายต่อของผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่มีความต้องการใช้รถยนต์เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน และใช้สำหรับการประกอบอาชีพต่างๆ

นายอนุชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทมีสถานที่จัดเก็บรถยนต์ เพื่อรองรับรถยนต์ของสถาบันการเงินทั่วประเทศ จำนวน 26 แห่ง กระจายอยู่ทั่วภูมิภาคของประเทศ และมีสถานที่จัดการประมูลรวม 14 แห่ง กระจายอยู่ทั่วประเทศเช่นกัน สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทั่วถึง นอกจากนั้นบริษัทยังได้พัฒนารูปแบบการประมูลแบบออนไลน์ที่สามารถตอบสนองการให้บริการที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อในช่วงภาวะการณ์ปกติ และช่วงการระบาดโควิดที่ผู้ซื้อไม่ต้องเดินทาง เพื่อลดความเสี่ยงของการระบาดโควิด

ปัจจุบันบริษัทมีสินทรัพย์มากกว่า 900 ล้านบาท การเติบโตของบริษัทยังมีแผนการขยายธุรกิจนอกเหนือจากที่มีการประมูลรถยนต์เป็นหลัก และยังคงมองหาโอกาสธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และสามารถตอบสนองพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทให้เติบโตไปด้วยกัน
สำหรับ แผนการขยายสาขาจัดเก็บรถยนต์(สต๊อก) ของบริษัทยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในสถานการณ์ที่มีการแข่งขันในธุรกิจนี้ บริษัทยังคงรักษาจุดแข็งของบริษัทที่มีการประเมินสภาพรถยนต์ ตามมาตรฐานญี่ปุ่นที่เรายังทำได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา และการพัฒนาของบริษัทจะไม่หยุดนิ่ง ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้าและผู้บริโภคเป็นสำคัญ