ก๊อตจิ ทัชชกร ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ตั๊ก บริบูรณ์ ตั๊ก ศิริพร อ๊อฟ จุมพล ไผ่ พงศธร ไมค์ ภัทรเดช

“Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน” อ๊อฟ-ไมค์-ก๊อตจิ-ตั๊ก-จีน่า-ดีเจนุ้ย ยกขบวนฉลองใหญ่ สนุกไม่รู้จบ

รายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน รวมเหล่าคนดังจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงดวลกันตัวต่อตัว

Home / PR NEWS / “Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน” อ๊อฟ-ไมค์-ก๊อตจิ-ตั๊ก-จีน่า-ดีเจนุ้ย ยกขบวนฉลองใหญ่ สนุกไม่รู้จบ

กลับมาให้นักช้อปชาวไทยได้ฟินพร้อมกับฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการเกมส์โชว์ที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยมาอย่างเสมอมา ด้วยความสุข สีสันสนุกสนาน และกองทัพของรางวัลที่ไม่เคยทำผิดหวัง โดยครั้งนี้จะได้พบกับแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day พร้อมอัพไซส์ความสนุกแบบทวีคูณกับเหล่าซุปตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย อ๊อฟ จุมพล, ไมค์ ภัทรเดช, ก๊อตจิ ทัชชกร, ไผ่ พงศธร, ตั๊ก บริบูรณ์, จีน่า วิรายา, ตั๊ก ศิริพร, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ กับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัวใน “Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานจากเหล่าขบวนดาราที่ยกมาระเบิดความมันส์กันแบบสุดๆกับ Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ที่มาพร้อมกับการแข่งขันในรูปแบบใหม่เกมใหม่แกะกล่อง ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าทั้งโหดและฮา โดยดาราจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม นำทีมโดยหัวหน้าทีมสุดหล่อ อ๊อฟ จุมพล พร้อมลูกทีม ไมค์ ภัทรเดช,ก๊อตจิ ทัชชกร ที่จะต้องมาปะทะกับหัวหน้าทีมสายฮา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ พร้อมลูกทีม ตั๊ก บริบูรณ์,จีน่า วิรายา ที่ผลัดกันโชว์พลังเสียง ปล่อยหมัดเด็ดหมัดฮุกกันแบบจุใจ ซึ่งมี 2 คอมเมนต์เตเตอร์ อย่าง ตั๊ก ศิริพร และ ไผ่ พงศธร คอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีม โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ คอยเชียร์

และที่พลาดไม่ได้เลยนอกจากความบันเทิง ช้อปปี้ยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่ไปกับมหกรรมช้อปปิ้งปลายปี Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีลเด็ดที่อัพไซซ์กระหน่ำ ช้อปยิ่งกว่า ลดยิ่งกว่า แจกยิ่งกว่า คุ้มค่ายิ่งกว่า ตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-9

ติดตามชมความสนุกสนานพร้อมกับลุ้นไปกับหัวหน้าทีมแต่ละะทีมว่าจะดึงจุดเด่นของลูกทีมออกมาสู้กันอย่างไรเพื่อคว้าชัยชนะในรายการ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน วันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 18.45 น. ผ่านทาง Shopee Live และ CH7HD ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-99-game-show