ป๊อป ฐากูร

ป๊อป ฐากูร ร่วมพัฒนา mega project สินค้าจากกัญชา ย้ำยุคนี้เป็นดาราต้องมีอาชีพเสริม

ป๊อป ฐากูร ดารานักแสดงถูกยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมและความงาม จับตัวมาร่วมพัฒนา mega project สินค้าจากกัญชา

Home / PR NEWS / ป๊อป ฐากูร ร่วมพัฒนา mega project สินค้าจากกัญชา ย้ำยุคนี้เป็นดาราต้องมีอาชีพเสริม

ป๊อป ฐากูร การทิพย์ ดารานักแสดงที่กำลังมีผลงานละครให้ติดตามชมหลายเรื่องอย่าง เจ้าพระยา, พรหมลิขิต และกำลังถ่ายทำเรื่อง แผนรักหักคานลุง ถูกยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมและความงาม จับตัวมาร่วมพัฒนา mega project สินค้าจากกัญชา ซึ่งพึ่งคลายล็อคจากรัฐบาลให้ถูกกฎหมาย ภายใต้ตราสินค้า Yama shot Cannabis Sativa Seed Oil Complex ที่ปรับสมดุลในการนอนหลับ

และเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา คุณอัษฏา เทพยศ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด) และ ป๊อป ฐากูร การทิพย์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ร่วมลงนามทำข้อตกลงร่วมกันกับ คุณอรสา วิมลเฉลา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด เพื่อพัฒนานวัตกรรมเสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากกัญชา

ทางด้านดาราหนุ่ม ป๊อป ฐากูร เปิดเผยว่า ตนเองมีความสนใจในการทำธุรกิจ จึงได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา แล้วพบการเปลี่ยนแปลงสมดุลของร่างกายที่ดีขึ้น จึงได้ปรึกษากับ นพ.ดร.วรโชติ กรัณยโสภณ จนเป็นจุดเริ่มต้นของ ญามา ช็อต แคนนาบิส ซาตีว่า ซีด ออย คอมเพล็ก เนื่องจากตนเองมีอาการนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะทำงานเยอะ จนมีปัญหาสุขภาพสำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลสอบถามได้ที่แอดไลน์ @yama_th ที่สำคัญตนเองมองว่าอยากทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมในวงการ เพราะเราอยู่ตรงนี้มานาน ก็อยากเติบโตในสายธุรกิจบ้าง

ป๊อปก็ขอฝากผลงานละครที่กำลังจะออนแอร์ และกำลังถ่ายทำอยู่ด้วยนะครับ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันไปนานๆ เพราะยังไงอาชืพนักแสดงก็ไม่ทิ้งถึงจะหันมาทำธุรกิจด้วยก็ตาม