ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ลีน่าจัง

ลีน่าจัง ยิ่งด่ายิ่งปัง! ร่วมงานเปิดตัว LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็น

งานเปิดตัว LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็น รวมตัวเน็ตไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทย หนึ่งในนั้นคือ ลีน่าจัง ผู้สร้างสีสันให้กับงาน

Home / PR NEWS / ลีน่าจัง ยิ่งด่ายิ่งปัง! ร่วมงานเปิดตัว LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็น

ถ้าถามว่าใครมีกระแสมีแสงอยู่ตลอดเวลา นึกถึงใครไม่ได้จริงๆ นอกจาก “แม่ลีน่าจัง” ที่ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะขยับตัวทำคลิปอะไร หรือไปที่ไหนก็ต้องเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา อย่างข่าวดังล่าสุดที่ “แม่ลีน่าจัง” ไลฟ์ด่านางเอกคนดังว่า ได้ดีแล้วลืมบุญคุณ จนนางเอกสาวต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ “แม่ลีน่าจัง” กลางวงสัมภาษณ์ ขนาดเวทีนางงามระดับประเทศยังต้องให้ “แม่ลีน่าจัง” ไปช่วยเพื่อหากระแส คิดดูว่า ”แม่ลีน่าจัง” ดังแบบฉุดไม่อยู่แค่ไหน!

ล่าสุด “แม่ลีน่าจัง” เดินทางไปร่วมงานเปิดตัว LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็น ของตัวแม่การตลาดเศรษฐีหมื่นล้านอย่าง “แม่ตั๊ก กรกนก” และสามี “ป๋าเบียร์ กานต์พล” ที่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างหรูหรา และยิ่งใหญ่อลังการสมฐานะ รวมตัวเน็ตไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทย ภายในงานก็มีซุปตาร์มาร่วมงานด้วย หนึ่งในนั้นคือ “แม่ลีน่าจัง” ที่ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงาน พร้อมสร้างสีสันอย่างสนุกสนาน

บอกเลยว่าระดับ “แม่ลีน่าจัง” แล้ว งานเล็กๆ ไม่ไป ไปเฉพาะงานบิ๊กๆ เท่านั้น แถมยังเป็นบุคคลที่ด่าใครก็ปังก็ดัง ใครๆ ก็อยากถูก “แม่ลีน่าจัง” ด่า ระดับเศรษฐีอย่าง “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ยังโดน “แม่ลีน่าจัง” ด่าบนเวที และงานนี้ไม่ใช่แค่แม่ตั๊กและป๋าเบียร์เท่านั้นที่โดนด่า ด้าน “ดีเจนุ้ย” ยังขอให้ “แม่ลีน่าจัง” ด่าด้วยอีกคนเพื่อความปัง งานนี้ตัวแทน 10,000 กว่าคน ก็ไม่น้อยหน้า ขอให้ “แม่ลีน่าจัง” ช่วยด่าให้ยอดขายทะลุเป้า ให้แตกแสนแตกล้านไปเลย

แหมมมม เป็นบุคคลที่ใครๆ ก็ต้องการตัวขนาดนี้ มีเวลาพักผ่อนบ้างไหมเนี้ยคุณแม่ บอกเลยความฮอตของคุณแม่ยิ่งกว่าแดดของประเทศไทยซะอีก นางงามเวทีข้างบ้านที่ว่าแน่ยังต้องยอมแพ้ให้ “แม่ลีน่าจัง”