T3 Technology เปิดตัวธุรกิจ IoT & Cloud ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 5 ประเทศ

T3 Technology จัดงานเปิดตัวและเผยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อรุกธุรกิจ IoT & Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ ในงานครั้งนี้ Mr.…

Home / PR NEWS / T3 Technology เปิดตัวธุรกิจ IoT & Cloud ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 5 ประเทศ

T3 Technology จัดงานเปิดตัวและเผยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อรุกธุรกิจ IoT & Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ

ในงานครั้งนี้ Mr. Leo Yu : CEO ของ T3 Technology ได้กล่าวถึง 4 กลยุทธ์หลักที่มุ่งเน้นในเรื่องของ  “การเชื่อมต่อแบบเต็มรูปแบบ, ชีวิตที่ชาญชลาด, บริการเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และระบบคลาวด์ การให้บริการข้อมูลที่รวดเร็วและตอบสนองอย่างไม่มีสะดุด โดยจะครอบคลุมไปทั่วทุกองค์กรและครัวเรือนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและส่งเสริมการตระหนักถึงการใช้ไลฟ์สไตล์แบบชาญฉลาด และเพิ่มประสบการณ์การที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ให้แพลตฟอร์มคลาวด์เชื่อมต่อกับทุกสิ่งในทุกพื้นที่เพื่อใช้ชีวิตได้สะดวกมากขึ้น ในขณะเดียวกัน Mr. Leo Yu ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในงานเปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud ในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม Mr. Leo Yu กล่าวว่านับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท T3 Technology มีอัตราการเติบโตแบบทวีคูณและถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพชั้นนำแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวธุรกิจ IoT&Cloud อย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทยและอินโดนีเซีย  T3 Technology จะให้บริการแก่ผู้บริโภคในมหานครของประเทศต่างๆได้มากขึ้นและพร้อมที่มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการกับผู้บริโภคเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์และการบริการที่รวดเร็วซึ่งถือเป็นการพัฒนาแบบบูรณาการของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะยังคงมุ่งขยายธุรกิจต่อไปทั่วโลก

พันธมิตรของ T3 Technology ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม IoT ระดับโลก Tuya Smart Marketing and Strategic Cooperation Vice president และ CMO Eva Na กล่าวว่า ” Tuya รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตร กับ T3 Technology เราจะก้าวเป็นผู้นำด้านดิจิทัลร่วมกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของอุตสาหกรรม IoT ในประเทศไทย ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสำเร็จในปีต่อ ๆ ไปสำหรับการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคในธุรกิจ IoT”

คุณคนึงเดช ไตรรัตนอุปถัมภ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมเครือข่ายและประกันคุณภาพ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของไทย ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ T3 Technology ที่ประสบความสำเร็จในฐานะพันธมิตรหลักของทรูในด้านเครือข่ายภายในบ้าน T3 Technology ถือเป็นส่วนร่วมที่สำคัญของทรูต่อการเป็นผู้นำในตลาดโทรคมนาคมของประเทศไทย คุณคนึงเดช ไตรรัตนอุปถัมภ์  เชื่อมั่นว่าจะเกิดความร่วมมือทางธุรกิจในด้านต่างๆมากขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย และขออวยพรให้ธุรกิจ T3 Technology IoT&Cloud ประสบความสำเร็จทั้ง     5 ประเทศ ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณเพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แบรนด์อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย กล่าวว่า “aCommerce และ T3 Technology ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่งโดยผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาพัฒนาตลาดและเข้าถึงความต้องการของผู้คนได้มากขึ้น กลุ่มลูกค้าครอบครัวมีจำนวนมากขึ้นที่พร้อมจะสำรวจโลกดิจิทัลและสร้างความเป็นไปได้แบบไม่รู้จบ”

ภายในงาน ตัวแทนของทั้งสามฝ่ายที่ร่วมเป็นพันธมิตรในธุรกิจ IoT&Cloud ได้ให้คำแนะนำและวิเคราะห์ถึงแนวโน้มล่าสุดและโซลูชั่นต่างๆของธุรกิจ IoT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงโซลูชั่นอื่นๆสำหรับองค์กรซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกกิตติมศักดิ์ในวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจIoT&Cloud  ทั้ง 5 ประเทศ