พีพี – บิวกิ้น บินลัดฟ้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC 2022 แฟน ๆ แห่ไปส่งให้กำลังใจสุดอบอุ่นที่สนามบิน

หลังจากซุ่มซ้อมกันมาร่วมเดือนก็พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับสองศิลปินสุดฮอต พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เวลาบินลัดฟ้าสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER…

Home / PR NEWS / พีพี – บิวกิ้น บินลัดฟ้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC 2022 แฟน ๆ แห่ไปส่งให้กำลังใจสุดอบอุ่นที่สนามบิน

หลังจากซุ่มซ้อมกันมาร่วมเดือนก็พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับสองศิลปินสุดฮอต พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เวลาบินลัดฟ้าสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER SONIC 2022 ในเสาร์ที่ 20 สิงหาคม และ SUMMER SONIC EXTRA ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 65 ซึ่งบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อทั้งสองหนุ่มต้องบินไกลไปแสดงคอนเสิร์ตถึงต่างแดนทั้งที แฟน ๆ จึงพร้อมใจกันไปส่งและกำลังใจให้กันอย่างคับคั่งสุดอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมกับช่วยกันเทรนด์ #BKPPtoJAPAN เพื่อส่งกำลังใจให้ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง จนทำเอาทั้ง พีพี และ บิวกิ้น เป็นปลื้มสุด ๆ

พีพี กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่พีจะได้ไปโชว์ที่ต่างประเทศ และสำหรับพีเวทีนี้ถือเป็นเวทีที่ใหญ่มาก ๆ ตื่นเต้นมากครับ แต่สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด หลังจากซ้อมกันมานาน พีคิดว่าเราพร้อมแล้ว แฟน ๆ ที่มีบัตร ก็ไปเจอไปสนุกกันนะครับ สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่ได้ไปชม ก็ฝากส่งกำลังใจให้พีกับกิ้นเยอะ ๆ ต้องการกำลังใจมาก ๆ เลยครับ สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ”

บิวกิ้น กล่าวว่า “วันนี้แฟน ๆ มาส่งกันเยอะเลย อบอุ่นมาก ๆ ผมกับพีซ้อมกันมาค่อนข้างหนัก ผมเพิ่งจะหายป่วยด้วย แต่ตอนนี้ร่างกายก็หายเป็นปกติเกือบ 100% แล้ว ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับโชว์ที่เตรียมไปคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ ฝากเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ”