คารีสา สปริงเก็ตต์

น่ารักที่สุด! คารีสา ควงคุณแม่เข้าครัวไลฟ์ไอจีแชร์โมเมนต์สุดพิเศษ

คารีสา เอ็นจอยช่วงเวลาสนุกสนานกับคุณแม่ ระหว่างเป็นพิธีกรรับเชิญในการไลฟ์สุดพิเศษกับ “เบอร์ทอลลี่ ทอล์ก”

Home / PR NEWS / น่ารักที่สุด! คารีสา ควงคุณแม่เข้าครัวไลฟ์ไอจีแชร์โมเมนต์สุดพิเศษ

นักแสดงไทยชื่อดัง คารีสา ‘พลอย’ สปริงเก็ตต์ เอ็นจอยช่วงเวลาสุดสนุกสนานกับคุณแม่ ระหว่างเป็นพิธีกรรับเชิญในการไลฟ์สุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมของเธอให้กับ “เบอร์ทอลลี่ ทอล์ก” (Bertolli Talks) รายการไลฟ์ผ่านไอจีที่หวังสร้างแรงบันดาลใจให้การสร้างสรรค์มื้ออาหารที่บ้านในทุกๆ วัน เป็นเรื่องสนุกและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและโภชนาการ

ไลฟ์ความยาว 30 นาทีที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานรับวันแม่ครั้งนี้ นักแสดงสาวเจ้าของผลงานละคร เล่ห์ลุนตยา และ จังหวะหัวใจนายสะอาด ชวนคุณแม่คนเก่งมาโชว์ฝีมือทำเมนูอาหารไทยสุดคลาสสิคอย่างแกงส้มกุ้ง พร้อมร่วมรับประทานอาหารมื้ออร่อยด้วยกัน ก่อนที่คู่แม่ลูกจะฉลองวันแม่ล่วงหน้าอย่างอบอุ่น

โมเมนต์สุดน่าประทับใจนี้เป็นส่วนหนึ่งของตอนแรกของรายการไลฟ์ทั้งหมด 4 ตอน ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ตอบโต้แบบสดๆ โดย คารีสา สปริงเก็ตต์ เตรียมจะมาสร้างความสนุกสนาน สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ชมชาวไทยทั้งในเดือนกันยายน พฤศจิกายน และธันวาคมนี้

คารีสา สปริงเก็ตต์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปีแล้ว อาหารเป็นสิ่งที่เข้ามาเติมสีสันให้ประสบการณ์ของเราหลายอย่าง และคารีสาเองก็มีแพสชั่นอยากให้คนอื่นๆ ได้พบวิธีที่จะสนุกไปกับชีวิต ซึ่งรวมถึงยกระดับเมนูง่ายๆ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ คารีสาอยากจะแบ่งปันสิ่งเหล่านี้ให้กับแฟนๆ ชาวไทยในรายการที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ค่ะ”